ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ให้การต้อนรับคณะผู้แทนจาก IFC เน้นหารือความร่วมมือด้านการเงินสำหรับโครงการที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล

พฤหัส ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๒๖
นางสาวอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้ให้การต้อนรับ Mr. Vikram Kumar ตำแหน่ง Country Manager for Thailand and Myanmar และ Ms. Helen Han ตำแหน่ง Senior Investment Officer Infrastructure and Natural Resources จากบรรษัทเงินทุนระหว่างประเทศ (International Finance Corporation หรือ IFC) ในโอกาสเข้าเยี่ยมคารวะ เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10.30 น. – 11.30 น. ณ ห้องประชุม 801 ชั้น 8 กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ให้การต้อนรับคณะผู้แทนจาก IFC เน้นหารือความร่วมมือด้านการเงินสำหรับโครงการที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล

ในโอกาสนี้ นางสาวอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย และ Mr. Vikram Kumar ได้ร่วมหารือเกี่ยวกับแนวทางในการสร้างความร่วมมือด้านการเงินสำหรับโครงการที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล การพัฒนาเทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชน และการพัฒนาระบบ 5G เป็นต้น รวมถึงได้นำเสนอโครงการที่กำลังดำเนินอยู่ คือ การทดลอง 5G ณ ศูนย์ทดลองในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โครงการดิจิทัลพาร์คและดิจิทัลวัลเลย์ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) โครงการเมืองอัจฉริยะ และระบบคลาวด์กลางภาครัฐ (GDCC) ให้ผู้แทน IFC ทราบ

ทั้งนี้ Mr. Vikram Kumar ได้แจ้งว่า IFC ยินดีที่จะสนับสนุนและให้คำปรึกษาแก่กระทรวงฯ สำหรับการวางแผนด้านการเงินเพื่อลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล เพื่อยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนให้ดีขึ้น ซึ่งทั้งสองฝ่ายพร้อมในการสร้างความร่วมมือระหว่างกัน

ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ให้การต้อนรับคณะผู้แทนจาก IFC เน้นหารือความร่วมมือด้านการเงินสำหรับโครงการที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ให้การต้อนรับคณะผู้แทนจาก IFC เน้นหารือความร่วมมือด้านการเงินสำหรับโครงการที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้