BIGETRON RED ALIENS ครองบัลลังก์แชมป์ PMPL SEA FINALS SEASON 2

พฤหัส ๒๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๒
BIGETRON RED ALIENS ครองบัลลังก์แชมป์ PMPL SEA FINALS SEASON 2

BIGETRON RED ALIENS ครองบัลลังก์แชมป์ PMPL SEA FINALS SEASON 2 ส่วนสามทีมไทยทะลุเข้าสู่รอบ G-CHAMP อย่างสุดมันส์

PUBG MOBILE Pro League Souteast Asia (PMPL SEA) Finals Season 2 การแข่งขันที่เพิ่งจบลงไปเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งทีมที่ได้บัลลังก์แชมป์ไปครองคือทีม Bigetron Red Aliens ทีมอีสปอร์ตจากประเทศอินโดนีเซีย ล้มแชมป์เก่าของ Season 1 อย่างทีม Yoodo Gank จากมาเลเซียได้อย่างสวยงาม ได้รับเงินรางวัลกลับบ้านไป 30,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 930,000 บาท) ทีม Aerowolf LIMAX จากอินโดนีเซีย ที่มาเข้าแข่งขัน PMPL SEA เป็นครั้งแรกได้อันดับรองชนะเลิศอันดับ 1 พร้อมรับเงินกลับบ้าน 20,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 620,000 บาท) ตามมาด้วยทีม Secret Jin จากประเทศไทยที่ได้อันดับที่ 3 พร้อมเงินรางวัล 15,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 460,000 บาท) นอกจากนี้ทีมไทยอีกสองทีมได้แก่ทีม RRQ Athena และ POWER888 KPS ก็แสดงฝีมือเหนือคู่แข่งสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 2020 PUBG MOBILE World Championship ได้อย่างสุดมันส์อีกด้วย

ในวันที่ 23-25 ตุลาคมที่ผ่านมา PUBG MOBILE ได้นำประสบการณ์การรับชมรูปแบบใหม่มาให้กับผู้เล่น PUBG MOBILE ผ่านทางการไลฟ์สตรีมบนช่องทางเฟซบุ๊คทางการของ PUBG MOBILE โดยการใช้สตูดิโอระบบ Virtual Reality (VR) 720 องศาด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เป็นครั้งแรกของงานอีเว้นต์ที่ใช้พิธีกรแบบ Virtual Emcee ที่เรามีชื่อเรียกเธอว่า Miss J และแขกรับเชิญพิเศษ Rich Brian ที่มาแสดงโชว์บนเวทีในวันสุดท้ายของการแข่งขันด้วยเพลง "Kids"

ห้าทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบ Worlds จะได้ไปพบกับทีมระดับโลก ได้แก่ ทีม Futbolist eSports จากประเทศตุรกี ที่ได้อันดับหนึ่งในรายการ PUBG MOBILE World League ฝั่ง West ที่ผ่านมา, ทีม Unnamed และ A7 eSports จากสหรัฐฯ, ทีม Loops eSports จากประเทศบราซิล ที่ชนะรายการ PUBG MOBILE Pro League (PMPL) สหรัฐฯ, ทีม ArCRESTART จากเกาหลีใต้ แชมป์รายการ PUBG MOBILE Street Challenge 2nd Half Tournament, ทีม Blue Bees จากญี่ปุ่น แชมป์รายการ PUBG MOBILE Japan League และอีก 10 ทีมที่ยังรอผลการแข่งขัน จากการแข่งขัน PUBG MOBILE ทั่วโลก

ทั้ง 19 ทีมนี้จะแข่งขันกันเพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 60 ล้านบาท)

"ขอแสดงความยินดีกับทีมที่ได้รับตั๋วไปแข่งขันต่อที่รายการ PUBG MOBILE Global Championship 2020 ผลการแข่งในรอบ Grand Finals ของ PMPL SEA Finals Season 2 นั้นดุเดือดและแต้มใกล้เคียงกันมาก แสดงให้เห็นแล้วว่าทีมตัวแทนของโซนตะวันออกเฉียงใต้ (Southeast Asia) ได้ผ่านการแข่งขันที่เข้มข้น เราหวังว่าสี่ทีมที่ดีที่สุดของ SEA จะสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ในรายการ PUBG MOBILE Global Championship 2020 นี้ได้ ในการแข่งขันนี้ เราได้สัญญาจะเพิ่มความเป็นมืออาชีพในการจัดการแข่งขันออนไลน์ที่นำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และดีที่สุดมาให้กับแฟนๆ และเราหวังว่าแฟนๆ จะรักและชื่นชอบในสิ่งที่เรามอบให้" กล่าวโดย Gaga Li, Head of PUBG MOBILE Esports ของ Southeast Asia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้