Quectel เลือกโมเด็ม Qualcomm 212 LTE IoT Modem เพื่อรวมเข้ากับโมดูล BC660K-GL

อังคาร ๐๑ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๘

Quectel Wireless Solutions ประกาศบูรณาการโมเด็ม Qualcomm(R) 212 LTE IoT Modem จาก Qualcomm Technologies, Inc. เข้ากับ BC660K-GL ซึ่งเป็นโมดูล LTE Cat NB2 narrowband IoT (NB-IoT) ประสิทธิภาพสูงของ Quectel โดยโมดูลดังกล่าว ซึ่งอยู่ระหว่างรอการรับรองจากผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลก มาพร้อมกับความสามารถการประหยัดพลังงานเป็นอย่างมากและรองรับย่านความถี่ที่หลากหลาย

โมดูลของ Quectel มีขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษเพียง 17.7 มม. ? 15.8 มม. ? 2.0 มม. และด้วยความที่โมดูลนี้ถูกออกแบบมาให้เข้ากันได้กับโมดูล GSM/GPRS M66 และโมดูล NB-IoT BC66 ของ Quectel จึงเป็นแพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่นและปรับขนาดได้สำหรับการย้ายจาก GSM/GPRS สู่เครือข่าย NB-IoT

การที่เครือข่าย NB-IoT มีการเปิดตัวทั่วโลก ทำให้มีแอปพลิเคชัน IoT ที่กำลังเลือกใช้เทคโนโลยีนี้เพิ่มมากขึ้น Quectel จึงได้พัฒนาโมดูล BC660K-GL เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ผลิตชิปเซ็ตสำหรับการผลิตขนาดใหญ่ที่มีข้อกำหนดด้านราคาและประสิทธิภาพที่เข้มงวด

"เรายินดีที่โมเด็ม Qualcomm 212 LTE IoT Modem ได้ถูกรวมเข้ากับโมดูล BC660K-GL ของเรา" Neset Yalcinkaya รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Quectel Wireless Solutions กล่าว "โมดูลอเนกประสงค์นี้มอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมทั้งยังกินไฟต่ำ ทีมของเราทำงานร่วมกับ Qualcomm Technologies เพื่อให้แน่ใจว่าโมดูลนี้จะได้รับการรับรองจากผู้ให้บริการทั่วโลก และเราหวังว่าจะนำผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ออกสู่ตลาดได้ในช่วงต้นปี 2564"

"การรวมโมเด็ม Qualcomm 212 LTE IoT Modem เข้ากับโมดูล NB-IoT จะช่วยให้สามารถสร้างอุปกรณ์และแอปพลิเคชัน IoT อัจฉริยะระดับโลกตัวใหม่" Vieri Vanghi รองประธานฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ของ Qualcomm Europe, Inc. กล่าว "ด้วยความร่วมมือกับ Quectel เราจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ผลิตทั่วโลก ที่ต้องการเทคโนโลยี IoT ที่ประหยัดพลังงาน ขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษ และประหยัดต้นทุนได้ดีขึ้น"

ตัวอย่างทางวิศวกรรมของโมดูล BC660K-GL NB-IoT มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ของ Quectel: https://www.quectel.com/infocenter/news/quectel-selects-qualcomm-212-lte-iot-modem-for-integration-into-bc660k-gl-module.htm

เกี่ยวกับ Quectel

ความปรารถนาของ Quectel คือการสร้างโลกให้มีความอัจฉริยะมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อเป็นแรงผลักดันสู่การเร่งสร้างสรรค์นวัตกรรม IoT ในฐานะองค์กรที่ยึดมั่นความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เราได้พัฒนาโมดูลสื่อสารไร้สายและโมดูล GNSS ขึ้นมา พร้อมมอบบริการและการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมจากทีมผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในวงการอุตสาหกรรมผลิตโมดูล IoT ทั่วโลก ด้วยทีมงาน 2,200 คน เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะเป็นเจ้าแรกที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ออกสู่ตลาด ในขณะเดียวกันก็ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อื่นต่อไป Quectel จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้ (603236.SS) และมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการพัฒนาอุตสาหกรรม IoT ทั่วโลก

www.quectel.com, LinkedIn, Facebook และ Twitter.

ติดต่อ: Ashley Liu, โทร. 86-551-6586-9386 x 8016, [email protected]

Qualcomm เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Qualcomm Incorporated

โมเด็ม Qualcomm 212 LTE IoT Modem เป็นผลิตภัณฑ์ของ Qualcomm Technologies, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ