HotelsCombined คว้ารางวัลจาก WORLD TRAVEL AWARDS ประจำปี 2013

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๐๘
HotelsCombined ได้รับเลือกให้เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาโรงแรมชั้นนำของโลก หรือ ?World?s leading hotel price comparison website? จากการประกาศรางวัลประจำปี World Travel Awards โดยรางวัลนี้ตัดสินด้วยการลงคะแนนเสียงโดยผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการเดินทางต่างๆ ทั่วโลก แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมในการให้บริการเปรียบเทียบราคาโรงแรมที่ดีที่สุดตลอดปีที่ผ่านมา

HotelsCombined เป็นเว็บไซต์ที่มีความเป็นสากลอย่างแท้จริงนี้ ปัจจุบันสามารถใช้งานได้มากกว่า 40 ภาษา และ 120 สกุลเงิน ทุกวันนี้มีผู้ใช้งานมากกว่า 200 ล้านคนต่อปี และในปีที่ผ่านมาทางบริษัทได้เปิดตัวโมบายแอพพลิเคชั่นที่สามารถใช้งานได้ในหลายภาษา รวมทั้งได้ทำการปรับปรุงเนื้อหา ข้อมูลทางภูมิศาสตร์ และขยายฐานข้อมูลตัวเลือกที่พักเป็นจำนวนมากกว่า 400,000 แห่ง

HotelsCombined ยังได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการเกี่ยวกับการเดินทางชั้นนำต่างๆ ทั่วโลก ทั้งในรูปแบบของการเป็นพันธมิตรร่วมค้าและพันธมิตรในการจัดหาโรงแรม นอกจาก HotelsCombined จะได้เป็นพันธมิตรกับสายการบินชั้นนำในยุโรปมายาวนาน เช่น SkyScanner และ RyanAir ในปีนี้ HotelsCombined ยังร่วมเป็นพันธมิตรกับ Tiket.com ซึ่งเป็นศูนย์กลางในการจองสิ่งต่างๆ สำหรับการท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศอินโดนีเซีย, spain.info (เว็บไซต์การท่องเที่ยวประเทศสเปน), Desti โมบายแอพพลิเคชั่นสำหรับการท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมในสหรัฐอเมริกา และสนามบินซิดนีย์ที่เป็นสนามบินขนาดใหญ่ที่สุดของออสเตรเลียซึ่งเริ่มใช้ระบบการค้นหาที่พักออนไลน์จาก HotelsCombined

นอกจากนักท่องเที่ยวหรือนักเดินทางที่ใช้ HotelsCombined จะได้รับความสะดวกกว่าใครแล้ว ทาง HotelsCombined ยังยึดมั่นในการมอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งานด้วยราคาห้องพักโรงแรมที่มีราคาถูกกว่าถึง 80% และยังมีการรับประกันราคาทำให้นักท่องเที่ยวสบายใจได้ว่าได้จองห้องพักในราคาที่ถูกที่สุด หากพบราคาที่ถูกกว่าบนเว็บไซต์อื่นทาง HotelsCombined ยินดีที่จะคืนส่วนต่างให้

Hichame Assi ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติงานกล่าวว่า ?ทางเรามีความภูมิใจที่ได้รับรางวัล World Travel Awards ประจำปีนี้ ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาถือว่าเป็นช่วงที่เรามีการพัฒนาและเติบโตเป็นอย่างมาก และเราก็ยังคงพยายามปรับปรุงการบริการของเราให้ดียิ่งขึ้นในปีต่อๆ ไป เพื่อการค้นหาโรงแรมที่ง่ายและใช้งานได้ง่ายที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวและนักเดินทางทั่วโลก?

การมอบรางวัลมีขึ้นที่งาน Red Carpet เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่โรงแรม La Cigale กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ และเพื่อเป็นการฉลองรางวัลที่ได้รับทาง HotelsCombined ก็ได้ร่วมกับเครือ Centara จัดแคมเปญ Pattaya Giveaway ระหว่างวันที่ 2 ธันวาคม 2556 ถึง วันที่ 16 ธันวาคม 2557 ผู้โชคดีจะได้เข้าพักในโรงแรม Centara Grand Modus Pattaya พร้อมอาหารฟรีสามมื้อ รวมมูลค่ามากกว่า 15,000 บาท ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมเพียงลงชื่อเข้าร่วมรายการที่ http://win.hotelscombined.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ