สายการบิน อีวีเอ ได้เปิดเส้นทางการบินใหม่จากไทเป บินตรงสู่อิสตันบูล

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๗
EVA Launches Nonstop Taipei-Istanbul Flights on 5 MarchService starts with four flights a week, expands Turkish Air co-share

สายการบิน อีวีเอ ได้เปิดเส้นทางการบินใหม่จากไทเป บินตรงสู่อิสตันบูล ด้วยเครื่องบินรุ่น Boeing 777-300 ERs ทั้งนี้ โดยเริ่มบิน 4 ไฟลท์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเที่ยวบินแรกเริ่มในวันที่ 5 มีนาคม 2016 ที่ผ่านมาโดยในงานทางสายการบินได้มีการเชิญตัวแทนจากสำนักการค้าของตุรกี Ismet Erikan รองผู้อำนวยการฝ่ายบริการของทางสายการบินอีวีเอ Glenn Chai รวมถึงผู้โดยสาร เกือบ300ท่าน ร่วมเดินทางสู่อิสตันบูลในเที่ยวบินปฐมฤกษ์นี้

โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและการเฉลิมฉลอง ซึ่งเจ้าภาพในการจัดงานในครั้งนี้คือ เจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานในส่วนผู้โดยสารขาเข้าของสนามบิน Ataturk International ของประเทศตุรกี

"ทางเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สายการบินอีวีเอ เป็นสายการบินแรกที่มีการให้บริการบินตรงจากไต้หวันสู่อิสตันบูล ด้วยการให้บริการนี้จะสามารถช่วยให้นักท่องเที่ยวจากทางไต้หวันมาท่องเที่ยวในตุรกีมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็จะเป็นการแนะนำให้ชาวตุรกีเองเดินทางไปไต้หวันมากขึ้นด้วย การเปิดเส้นทางบินนี้จะช่วยอย่างมากในด้านของเศรษฐกิจ การค้า รวมถึงการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมด้วย" ตัวแทนจากสำนักการค้าตุรกี Ismet Erikan

"สายการบินอีวีเอ ได้นำการบริการของเราที่ได้รับรางวัลการันตีมาสู่เส้นทางบินใหม่ของเรา ซึ่งเราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เส้นทางอิสตันบูลนี้จะประสบความสำเร็จ" Glenn Chai ผู้อำนวยการฝ่ายการบริหารของสายการบินอีวีเอ "นอกจากนี้ทางเราเล็งเห็นว่าอิสตันบูล ถือเป็นเมืองที่มีความเป็นเอกลักษณ์ นั่นคือภูมิประเทศที่อยู่ระหว่าง 2 ทวีปนั่นคือยุโรปและเอเชีย ซึ่งนี่เองถือเป็นข้อได้เปรียบ ที่จะทำให้ผู้โดยสารของเราสามารถเดินทางจากตุรกีสู่เมืองหลักๆในยุโรป และด้วยการเปิดบริการเส้นทางใหม่ของเรา จะช่วยให้กลุ่มนักเดินทางจากทางฝั่งของตุรกีเอง รวมถึงผู้โดยสารจากฝั่งยุโรปประเทศอื่นๆสามารถที่จะเดินทางสู่เอเชียและประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น"

เครื่องบินรุ่น Boeing 777-300 ERs ที่สายการบินอีวีเอจะใช้บินระหว่างกรุงไทเปและอิสตันบูล นั้นจะช่วยตอบสนองต้องความต้องการของผู้เดินทางได้อย่างดี เพราะห้องโดยสารที่สะดวกสบายที่แบ่งเป็น 3 ระดับชั้นคือ Royal Laurel (Business), Elite(Premium Economy) และ Economy Class ซึ่งในที่นั่งชั้น Royal Laurel นั้น ตัวที่นั่งจะสามารถปรับเอนนอนได้ถึง 180องศา และมีความยาวของที่นั่งเมื่อปรับเอนราบแล้วถึง2เมตร ซึ่งแน่นอนว่าจะมอบความสะดวกสบายที่มากกว่าให้แก่ผู้โดยสารอย่างแน่นอน และในที่นั่งชั้น Elite เรามีที่นั้งที่กว้างขวาง เพื่อตอบสนองความต้องการที่มากกว่าให้แก่ผู้โดยสารทุกท่าน และท้ายสุด สำหรับที่นั่งในชั้นEconomy มาพร้อมInflight Entertainment รวมถึงช่องสำหรับชาร์ตอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ ด้วยเหตุนี้ ผู้โดยสารทุกท่านจึงสามารถได้รับการบริการที่ดีที่สุดจากสายการบินของเรา

ในปี 2015, SKYTRAX ได้จัดอันดับให้สายการบินอีวีเอ ได้รับรางวัลอันดับ 1 สำหรับสายการบินที่มีห้องโดยสารที่มีความสะอาดสูงสุด และในหลายปีที่ผ่านมาสายการบินอีวีเอ ได้รับการจัดอันดับจาก Aero International ให้เป็น 1 ในสายการบินที่ดีที่สุดในโลก นอกจากนี้ AirlineRatings.com ได้จัดอันดับให้สายการบินอีวีเอ อยู่ลำดับที่ 7 ของรางวัล 10สายการบินที่ดีที่สุดของโลก อีกทั้งยังได้รับการจัดอันดับให้ติด 1 ใน 20 สายการบินที่มีความปลอดภัยสูงสุดของโลกอีกด้วย

เที่ยวบินระหว่างไทเปและอิสตันบูลนั้นจะมีบินในช่วงเช้าจากไทเป และถึงอิสตันบูลในช่วงเช้าเช่นเดียวกัน ซึ่งจะสามารถทำให้คุณสามารถใช้เวลาในอิสตันบูลได้อย่างเต็มที่ หรือสามารถเชื่อมต่อสู่เมืองต่างๆในยุโรปกับ Turkish Airlines ในขณะเดียวกันผู้โดยสารที่มาจากทางอิสตันบูลก็สามารถที่จะเชื่อมต่อสู่เมืองต่างๆในเอเชีย และจีนแผ่นดินใหญ่ได้อย่างสะดวกสบายเช่นเดียวกัน

อิสตันบูล เป็นเพียงเมืองเดียวในโลก ที่นั่งอยู่บน 2 ทวีป และนี่ทำให้อิสตันบูลสามารถเป็นจุดศูนย์กลางระหว่างซีกโลกตะวันตกและตะวันออกได้เป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้