เตอร์กิช แอร์ไลน์ส คว้า 4 รางวัลจากเวที Skytrax World Airline Awards 2017

พุธ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๗
เตอร์กิช แอร์ไลน์ส คว้ารางวัลจากเวที Skytrax World Airline Awards มาครองได้ถึง 4 รางวัลในปีนี้ ได้แก่ "Best Airline in Southern Europe", "Best Business Class Onboard Catering", "World's Best Business Class Lounge" และ "Best Business Class Dining Lounge"

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161024/431899 )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/525379/Turkish_Airlines_Skytrax.jpg )

การประกาศรางวัล Skytrax World Airline Awards ประจำปี 2017 ได้จัดขึ้นในวันนี้ที่งาน Paris Airshow โดยเอ็ดเวิร์ด เพลสต์ ซีอีโอของ Skytrax เป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าวให้กับเอ็ม อิลเคอร์ ไอซี ประธานคณะกรรมการบริหารเตอร์กิช แอร์ไลน์ส

ไอซีกล่าวว่า "การได้รับรางวัลที่ทรงคุณค่าเหล่านี้เป็นสิ่งยืนยันถึงความพยายามอันโดดเด่นที่เราได้แสดงให้เห็นในทุกภาคส่วนของธุรกิจการบิน รวมถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องในเส้นทางนี้ของเรา เตอร์กิช แอร์ไลน์สจะเดินหน้าต่อไปเพื่อให้เป็นที่ยอมรับของผู้โดยสารจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมรักษาสถานะความผู้นำของภูมิภาคเอาไว้ และแม้ว่าเราจะประสบความสำเร็จมาครั้งแล้วครั้งเล่าจวบจนทุกวันนี้ แต่ทุกๆครั้งที่คว้ารางวัลเหล่านั้นมาได้ เราก็ยังเป็นสมาชิกของครอบครัวที่มั่นคง แน่วแน่ และอุทิศตนเพื่อไขว่คว้าความสำเร็จให้มากยิ่งขึ้นตลอดมา เรามั่นใจว่าความกระตือรือร้นและความทุ่มเทดังกล่าวจะนำเราไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ในเร็ววัน"

ในฐานะองค์กรสำรวจความความคิดเห็นผู้โดยสารสายการบินทั่วโลกที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรม Skytrax ได้ประเมินประสบการณ์ของผู้โดยสารโดยอาศัยตัวชี้วัดผลวัดผลงาน (KPI) และการบริการด้านต่างๆ ในสนามบิน โดยหลังจากขั้นตอนการประเมินเสร็จสิ้น Skytrax จะมอบรางวัล World Airline Awards ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น "รางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการบิน" ให้กับองค์กรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในแวดวงอุตสาหกรรม

สำหรับการสำรวจของ Skytrax ในปีนี้นั้น ผลปรากฎว่า "Turkish Airlines Lounge Istanbul" เลาจ์ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือไปทั่วโลกของเตอร์กิช แอร์ไลน์ส ซึ่งมีทั้งกิจกรรมและการบริการอันหลากหลายที่ช่วยผลิกโฉมช่วงเวลาในการรอขึ้นเครื่องหรือต่อเครื่องให้กลายเป็นประสบการณ์แสนพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของทางสายการบิน ได้ส่งผลให้สายการบินแห่งชาติตุรกีแห่งนี้คว้ารางวัล "World's Best Business Class Lounge" ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดในสาขานี้มาครองได้สำเร็จ

นอกจากนี้ เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ยังได้รับรางวัลสาขา "Best Business Class Lounge Dining" ซึ่งเป็นรางวัลที่ยกย่องความเป็นเลิศด้านการบริการอาหารและเครื่องดื่มให้กับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ ณ เลาจ์ชื่อดังระดับโลกแห่งนี้อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น เตอร์กิช แอร์ไลน์ ยังสามารถรักษาผลงานที่เคยทำไว้เมื่อปี 2013, 2014 และ 2016 ด้วยการคว้ารางวัล "Best Business Class Onboard Catering" ที่สะท้อนการบริการอาหารเครื่องดื่มบนเที่ยวบินแบบไร้ที่ติ มาครองได้อีกครั้งในปีนี้

Turkish Airlines, Inc.

Media Relations

Turkish Airlines Inc.

Office of Media Relations

General Management Building

34149, Yesilköy-Istanbul

โทร: +90-(212)-463-63-63 - 11153 / 11173

แฟกซ์: +90-(212)-465-20-78

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Turkish Airlines

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4