Yas Marina Circuit และ FLASH Entertainment ประกาศชื่อศิลปินคนสุดท้ายที่จะร่วมสร้างปรากฏการณ์ความมันในคอนเสิร์ตหลังการแข่งขัน Abu Dhabi Grand Prix

จันทร์ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๙
Kendrick Lamar จะร่วมระเบิดความมันใน Yasalam After-Race Concert ซึ่งเป็นมหกรรมคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นหลังการแข่งขัน 2017 FORMULA 1 ETIHAD AIRWAYS ABU DHABI GRAND PRIX

Kendrick Lamar ศิลปินดังจากค่าย Top Dawg Entertainment คือคนสุดท้ายที่จะมาร่วมแสดงในคอนเสิร์ตสุดอลังการ ณ du Arena ในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/583656/Yas_Marina_Circuit__Kendrick_Lamar.jpg )

สำหรับศิลปินคนอื่นๆที่จะร่วมสร้างความสนุกสนานประกอบด้วยดีเจชื่อดังระดับโลกอย่าง DJ Calvin Harris ที่จะขึ้นเวทีในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน รวมถึงวงอัลเทอร์เนทีฟร็อกชื่อดังจากเกาะอังกฤษอย่าง Mumford & Sons ที่จะขึ้นโชว์ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน และเจ้าแม่เพลงป๊อบ P!NK ที่จะปิดฉากความมันในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน

แรปเปอร์ชาวแคลิฟอร์เนียผู้นี้ได้รับรางวัลมาแล้วมากมายตลอดชีวิตการทำงาน ซึ่งรวมถึงรางวัลแกรมมี่ถึง 7 ครั้ง เขาเริ่มเข้าวงการเพลงตั้งแต่วัยรุ่นโดยใช้ชื่อในวงการว่า K-Dot จากนั้นก็ดังเป็นพลุแตกในปี 2011 หลังปล่อยอัลบัม Section 80

พร้อมกันนี้ ทางผู้จัดงานยังได้ประกาศจำหน่ายบัตรประเภท Abu Dhabi Hill 3 Day ซึ่งมีจำกัดเพียง 1,000 ใบ ในราคาเริ่มต้น 995 ดีแรห์มสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยผู้ถือบัตรมีสิทธิเข้าร่วม Thursday Pit Lane Walk รวมถึงเข้าชมการแข่งขันทั้ง 4 วัน และเข้าชมคอนเสิร์ตหลังการแข่งขันทั้ง 4 วัน สำหรับท่านที่สนใจต้องรีบซื้อบัตรทันที เพราะบัตรประเภทนี้ได้รับความสนใจอย่างมากและมีจำนวนจำกัด

Al Tareq Al Ameri ซีอีโอของ Yas Marina Circuit กล่าวว่า "เราจัดเต็มศิลปินสำหรับงานนี้เพื่อรับประกันว่าผู้มาร่วมงานหลายพันคนจะได้รับสุดยอดประสบการณ์จากมหกรรมความบันเทิงและกีฬาที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุดในภูมิภาค"

"นอกเหนือจากความตื่นเต้นในสนามแข่งรถแล้ว การแข่งขัน Abu Dhabi Grand Prix ครั้งที่ 9 ของเรายังมอบประสบการณ์พิเศษให้กับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ฟอร์มูล่าวัน คอดนตรี หรือมาพักผ่อนเป็นครอบครัว คุณก็จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ ผู้ที่มีบัตรเข้างาน Abu Dhabi Grand Prix เท่านั้น จึงจะมีสิทธิชมคอนเสิร์ต Yasalam After-Race Concert

สามารถซื้อบัตรเข้างาน Abu Dhabi Grand Prix ได้ทาง http://www.yasmarinacircuit.com หรือทางคอลเซ็นเตอร์ของ Yas Marina Circuit ที่หมายเลข (800 927) หรือ +971 (0) 2 659 9800 นอกจากนั้นยังสามารถซื้อผ่าน Etihad Shops และ Virgin Megastores รวมถึงแอปพลิเคชัน YasHUB และทางเฟซบุ๊ก http://www.facebook.com/yasmarinacircuit

ที่มา: Yas Marina Circuit

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4