สมาคมโรงแรมไทย นำโรงแรมไทยสู่อนาคตที่ยั่งยืน

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๕
5-6 กันยายน 2561

ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

สมาคมโรงแรมไทย (THA) ขอเชิญทุกท่านร่วมงานประชุมสภาอุตสาหกรรมโรงแรมไทย ครั้งที่ 20 (THAILAND'S 20th HOSPITALITY INDUSTRY CONGRESS) หัวข้อ "Sustainable Hotel Management Strategies for People, Profit & Planet" ในงาน Food & Hotel Thailand 2018 ระหว่างวันที่ 5 – 6 กันยายน 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยมีวัตถประสงค์ เพื่อให้ความสำคัญกับความยั่งยืนของธุรกิจโรงแรมไทยผ่านโครงการจัดการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (SHMT) ซึ่งจะเป็นโครงการนำเสนอข้อมูลรวม 2 วัน มีทั้งการอภิปรายและการประชุมเชิงปฏิบัติการ SHMT จึงเป็นงานที่เหมาะกับบริษัท โรงแรม ตัวแทนการท่องเที่ยว และผู้ประกอบการท่องเที่ยวของประเทศไทย ฯลฯ

THA รวบรวมผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงในระดับแนวหน้า เพื่อมาแลกเปลี่ยนความรู้ทางอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในด้านต่างๆ อาทิ ความยั่งยืน การสร้างแบรนด์ ทรัพยากรบุคคล การสร้างรายได้ การตลาด และ ทางด้านอีคอมเมิร์ซ คือ การดำเนินการธุรกิจโดยใช้สื่ออิเล็คทรอนิกส์

โดยแบ่งออกเป็น 3 หัวข้อ เพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาความยั่งยืนและประสิทธิภาพการท่องเที่ยวไทยดังนี้

- บุคลากร (People) – การเอาชนะความท้าทายด้านแรงงานในอุตสาหกรรมการบริการในปัจจุบัน

- ผลประกอบการ (Profit) – การเพิ่มประสิทธิภาพทางด้านอีคอมเมิร์ซในยุคดิจิทัล

- โลกและสิ่งแวดล้อม (Planet) – การใช้แบรนด์อย่างยั่งยืนเพื่อดึงดูดและสร้างความประทับใจ

- การประชุมเชิงปฏิบัติการ (ภาคพิเศษ) ในหัวข้อ "จากของเสียที่คิดว่าไม่มีประโยชน์สู่ความร่ำรวยมั่งคั่ง" บรรลุความยั่งยืนผ่านการทิ้งเศษอาหารและการป้องกันของเสีย

ศุภวรรณ ถนอมเกียรติภูมิ นายกสมาคมโรงแรมไทย กล่าวว่า"เป้าหมายที่ชัดเจนของเราคือ ต้องการแน่ใจว่าผู้บริหารโรงแรมที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ ของเรานั้น มีความพร้อมในทุกด้านและมีความรู้ เกี่ยวกับแนวโน้มของกระแสการพัฒนาอย่างยั่งยืนในปัจจุบัน ตลอดจนแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด และข้อมูลเชิงลึกในความเข้าใจของท้องถิ่นนั้นๆ จากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ตรงแต่ละท่าน"

"นักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศไทยให้ความสำคัญกับผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ...การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนถือเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับอนาคตของประเทศไทย และจำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ประกอบการโรงแรมไทยจะเข้าใจถึงความสำคัญ ของการก้าวไปสู่แนวทางการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น" นางมาริสา สุโกศล หนุนภักดี ประธานด้านสิ่งแวดล้อม สมาคมโรงแรมไทย กล่าว

ท่านที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนา และต้องการดูระเบียบวาระการประชุมเต็มรูปแบบ สามารถลงทะเบียน หรือดาวโหลดแบบฟอร์มได้ที่ http://bit.ly/SHMT2018

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่สมาคมโรงแรมไทย:

T. +66 (0) 2 282 5277 F. +66 (0) 2 282 5278 E. [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ