เอาท์ริกเกอร์ รีสอร์ท ภูเก็ตและมัลดีฟส์ รับรางวัลรีสอร์ทยอดเยี่ยมจาก Conde Nast Traveller Awards

พุธ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๕
เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ได้รับรางวัลชนะเลิศ Conde Nast Middle East Readers’ Choice Awards 2020 ประเภท รีสอร์ทยอดนิยมระดับโลกสำหรับครอบครัว (Favorite Family Resort – International) และจากการคัดเลือกของ Conde Nast Middle East Readers ในปี 2020 เอาท์ริกเกอร์ โคน็อทต้า มัลดีฟส์ รีสอร์ท ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมอันดับสองในประเภทโรงแรมชายหาดยอดนิยมระดับโลก (Favorite Beach Hotel – International)
เอาท์ริกเกอร์ รีสอร์ท ภูเก็ตและมัลดีฟส์ รับรางวัลรีสอร์ทยอดเยี่ยมจาก Conde Nast Traveller Awards

ผลการประกาศรางวัลจัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา รางวัล Conde Nast Traveler Reader's Choice Awards เป็นหนึ่งในรางวัลที่น่าเชื่อถือและดีที่สุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดย Conde Nast Traveller นิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำ ตีพิมพ์ในทุกภูมิภาคทั่วโลก ผลการโหวต Readers' Choice Award มาจากนักเดินทางท่องเที่ยวและผู้อ่าน เพื่อร่วมกันจัดอันดับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีที่สุด

Rhea Saran บรรณาธิการบริหารของ Conde Nast (ตะวันออกกลาง) กล่าวว่า “ในสภาวะปัจจุบันการตัดสินรางวัลเป็นเรื่องยาก ซึ่งทำให้รางวัลเหล่านี้มีความสำคัญและเราควรร่วมยินดีกับความสำเร็จของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว”

เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท รีสอร์ทริมชายหาดเพื่อการพักผ่อนสำหรับครอบครัว เปิดตัวในปี 2556 พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับครอบครัว อาทิ สระว่ายน้ำริมชายหาดที่มีพูลสไลด์ขนาด 55 เมตร คอรัล คิดส์ คลับ และห้องพักสำหรับครอบครัว ที่สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สำหรับผู้ใหญ่สองท่านและเด็กสองท่าน (อายุต่ำกว่า 12) ต่อห้อง

ในบรรดารีสอร์ทที่ได้รับรางวัลมากมายในมัลดีฟส์ เอาท์ริกเกอร์ โคน็อทต้า มัลดีฟส์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของหมู่เกาะมัลดีฟส์ โดดเด่นด้วยชายหาดที่ใสสะอาดและเงียบสงบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมต่างๆ เช่น ทริปเที่ยวเกาะแบบไปเช้ากลับเย็น โครงการฟื้นฟูปะการังและวิลล่าที่กว้างขวาง นอกจากนี้ยังมีนักชีววิทยาทางทะเลคอยดูแลกิจกรรมการดำน้ำดูปะการัง เพลิดเพลินกับกิจกรรมดูดาวบนชายหาดในเวลากลางคืนด้วยอุปกรณ์กล้องโทรทรรศน์

“เอาท์ริกเกอร์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในจุดหมายปลายทางที่เป็นชายหาดที่สวยงามโดดเด่นเท่านั้น เรามุ่งเน้นให้บริการและการต้อนรับอย่างอบอุ่น รางวัล “รีสอร์ทยอดนิยมสำหรับครอบครัว” และ “โรงแรมชายหาดยอดนิยม” โดยผู้อ่านนิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำ Conde Nast Traveller ทั้งสองรางวัลถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และเป็นเครื่องยืนยันถึงความตั้งใจและความมุ่งมั่นในการให้บริการ เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในวันหยุดพักผ่อน” เจฟ วาโกเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและซีอีโอของ เอาท์ริกเกอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป กล่าว

นอกเหนือจากรางวัล Conde Nast Middle East Readers’ Choice Awards เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ยังได้รับรางวัลระดับโลกอื่นๆ อีกหลายรางวัล อาทิ รางวัลรีสอร์ทยอดเยี่ยมด้านบริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จาก Travel Weekly Asia Readers’ Choice Awards ประจำปี 2017 รางวัลโรงแรมหรูหราที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จาก World Luxury Hotel Awards ประจำปี 2016 รางวัลร้านอาหารภายในโรงแรมที่ดีที่สุดระดับโลก (ห้องอาหาร Metzo) จาก International Hotel and Property Awards ประจำปี 2016 รางวัลอันดับสี่รีสอร์ทที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวในประเทศไทย จาก TripAdvisor Travelers’ Choice Awards ประจำปี 2015 และในปี 2019 เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ยังได้รับรางวัล Trip Advisor’s Certificate of Excellence Hall of Fame จาก TripAdvisor

เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท พร้อมเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวไทย 1 กรกฏาคม นี้ สำหรับ เอาท์ริกเกอร์ โคน็อทต้า มัลดีฟส์ รีสอร์ท เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 1 ตุลาคม พร้อมมาตรการด้านความสะอาดและปลอดภัย “เอาท์ริกเกอร์ คลีน คอมมิทเม้นท์” เพื่อความมั่นใจในการเข้าพัก นักท่องเที่ยวสามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ และสามารถยกเลิกการจองได้ภายใต้นโยบายยกเลิกการจองแบบยืดหยุ่น รายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊ก https://news.outrigger.com/covid-19-cancellation-policy

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊ก outrigger.com

เกี่ยวกับ CONDE NAST TRAVELLER MIDDLE EAST READERS’ CHOICE AWARDS

การโหวตออนไลน์สำหรับรางวัล Conde Nast Traveller (ตะวันออกกลาง) ครั้งที่ 7 เริ่มขึ้นในเดือนมกราคม ผ่าน cntravellerme.com/awards โดยประชาชนในภูมิภาคตะวันออกกลาง และสิ้นสุดในเดือนเมษายน 2563 เมื่อปิดการโหวตผู้ชนะรางวัลสามอันดับแรกในแต่ละประเภทได้รับการเผยแพร่ทางออนไลน์ในเดือนพฤษภาคม รายชื่อผู้ชนะรางวัลได้รับการประกาศเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนทางออนไลน์ และถูกตีพิมพ์ใน Conde Nast Traveller (ตะวันออกกลาง) ฉบับวันที่ 1 กรกฎาคม

เกี่ยวกับเอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท

เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท รีสอร์ทหรูสไตล์ไทยคอนเท็มโพรารี่ ริมชายหาดบางเทา จังหวัดภูเก็ต เพื่อการพักผ่อนหรือการประชุมธรุกิจและสันทนาการ ตั้งอยู่ในลากูน่าภูเก็ต ด้วยจำนวนห้องพักถึง 255 ห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับลูกค้าระดับวีไอพี เช่น ฟรี Wi-Fi สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมพูลสไลด์ ร้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 30 ร้าน บริการสปาทรีทเม้นท์ ณ บันยันทรีสปา เอ็กซ์คลูซีฟ เลาจ์น “Voyager 47 Club” คานาล ช้อปปิ้ง วิลเลจ และ ลากูน่าภูเก็ต กอล์ฟ คลับ กิจกรรมสันทนาการได้แก่ ศูนย์เทนนิส สวอช ฟิตเนส สนามแบดมินตัน และ "Coral Kids Club” สำหรับเด็กๆ

เกี่ยวกับเอาท์ริกเกอร์ โคน็อทต้า มัลดีฟส์ รีสอร์ท

เอาท์ริกเกอร์ โคน็อทต้า มัลดีฟส์ รีสอร์ท ลักชัวรี่รีสอร์ทที่มีความเป็นส่วนตัว สวยงาม หรูหรา บนหมู่เกาะ Gaafu Dhaalu Atoll ให้บริการห้องพักแบบ โอเวอร์วอเตอร์บังกาโล ประกอบด้วยห้องพักแบบ บีชพูลวิลล่า โอเชี่ยนพูลวิลล่า ลากูนพูลวิลล่า และแกรนด์โคน็อทต้าวิลล่า เพลิดเพลินกับบรรยากาศอาหารมื้อค่ำที่ไม่เหมือนที่ใดๆ บริการนาวาสนาสปา และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆระดับพรีเมี่ยม พร้อมด้วยนักชีววิทยาทางทะเลและโครงการโอโซน (OZONE) เกาะรีสอร์ทโคน็อทต้าตั้งอยู่ทางตอนใต้ห่างจากเกาะมาเล่ 340 กิโลเมตร หรือเพียง 55 นาทีเดินทางโดยเที่ยวบินจากสนามบิน Kaadedhdhoo และต่อเรือสปีดโบ้ท 30 นาที เยี่ยมชมเวปไซด์ได้ที่ Outrigger.com

เกี่ยวกับเอาท์ริกเกอร์ฮอสพิทอลลิตี้กรุ๊ป

กว่า 70 ปี ที่โรงแรมและรีสอร์ทกลุ่มเอาท์ริกเกอร์ได้สร้างประสบการณ์การเดินทางและพักผ่อน ขยายการบริการจากฮาวายไปยังแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศฟิจิ ไทย มอริเชียส และมัลดีฟส์ เชิญชวนให้ทุกท่านสัมผัส “Escape Ordinary” ประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครผ่านเอาท์ริกเกอร์ ดิสคัฟเวอรี่ รอยัลตี้ โปรแกรม (Outrigger DISCOVERY loyalty program) กลุ่มเอาท์ริกเกอร์เป็นเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ทรวม 36 แห่ง มากกว่า 7,000 ห้อง หลากหลายแบรนด์ อาทิ เอาท์ริกเกอร์(R) รีสอร์ท โรงแรมโอฮานา บาย เอาท์ริกเกอร์(R) และฮาวาย เวเคชั่น คอนโด บาย เอาท์ริกเกอร์(R) คาพาลัว วิลล่า เมาอี โฮนัว ไค รีสอร์ท และเป็นบริษัทบริหารอสังหาริมทรัพย์ให้กับแบรนด์โรงแรมนานาชาติชั้นนำ อาทิ เอ็มบาสซี่ สวีทส์(R) เบสท์ เวสเทิร์น(R) วินด์แฮม เดสทิเนชั่นส์ และ ฮิลตัน แกรนด์ เวเคชั่นส์TM สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Outrigger.com หรือที่ @OutriggerResorts บน Facebook, Instagram และ Twitter

เอาท์ริกเกอร์ รีสอร์ท ภูเก็ตและมัลดีฟส์ รับรางวัลรีสอร์ทยอดเยี่ยมจาก Conde Nast Traveller Awards

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4