ระเบิดความมันส์กลางสยามสแควร์ กับ“TOYOTA EXTREME STYLISH 2009”

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๒:๐๕
ระเบิดความมันส์กลางสยามสแควร์ กับ“TOYOTA EXTREME STYLISH 2009” รอบรองชนะเลิศ 3 สาวฮอต เมย์-วุ้นเส้น-เกรซ ร่วมกิจกรรมเพ้นท์เสื้อรถในฝัน

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ยกขบวนความมันส์ใส่สยามสแควร์ ด้วยการจัดกิจกรรม “TOYOTA Extreme Stylish 2009” (โตโยต้า เอ็กซ์ตรีม สไตล์ลิสต์ 2009) กับมหกรรมการประกวดและตกแต่งรถยนต์โตโยต้าเพื่อค้นหาสุดยอดนักแต่งรถ ทั้งแบบมืออาชีพ และมือสมัครเล่น ของเมืองไทยในปีที่ 3 โดยวันนี้เป็นการตัดสินรอบรองชนะเลิศที่เนรมิตพื้นที่บริเวณลานจอดรถตรงข้ามอาคาร The Style by Toyota (สยามสแควร์) ให้เป็นสนามโชว์รถขนาดใหญ่และออกแบบตกแต่งในดีไซน์ล้ำสมัย โดยนำรถที่ผ่านมาสู่รอบนี้เพียง 31 คัน มาโชว์ดีไซน์การตกแต่งเรียกความสนใจของผู้คนในสยามแสควร์ได้ตั้งแต่เที่ยง วัน

และในช่วงเย็นเชิญเหล่าศิลปินดารา อาทิ เมย์ - พิชนาฏ สาขากร, วุ้นเส้น- วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า พร้อมทั้งเซเลบริตี้ชื่อดัง ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ ร่วมโชว์ฝืมือการเพ้นท์เสื้อเพื่อสื่อถึงรถคันโปรดในสไตล์ของตัวเอง โดยมีเหล่าบรรดากองเชียร์และแฟนคลับเข้าร่วมชมฝีมือของ 3 สาวอย่างคับคั่ง

แม้ในช่วงเวลาของกิจกรรมจะมีฝนเทลงมาแต่เหล่าดาราสาว ทั้ง เมย์ — เกรซ และวุ้นเส้น ต่างไม่ย่อท้อ ลงมือเพ้นท์เสื้อในสไตล์ที่ตัวเองชอบอย่างขะมักเขม้นใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ทั้งสามสาวก็ได้เสื้อยืดเพ้นท์ลายรถโตโยต้า ที่ตกแต่งในสไตล์ของสาวสวยพร้อมลงลายเซ็นกำกับ

โดยสาววุ้นเส้น กล่าวว่า “จริงๆเคยมีความฝันอยากจะมีรถที่สีแรงๆ วันนี้ก็เลยเพ้นท์รถให้ออกมาเป็นอย่างที่ตัวเองชอบ”

ส่วน เกรซ ขอนำแรงบันดาลใจส่วนตัวจากรถที่บ้าน “ทุกวันนี้เกรซก็ใช้ยาริสอยู่แล้วคะ ตอนแรกๆจะแต่งมาก แต่ช่วงหลังไม่ค่อยมีเวลาได้ตกแต่งมากนัก วันนี้ขอเลือกให้รถมีสีชมพูคะ”

ส่วนสาว เมย์ รุ่นพี่ในวงการวันนี้ ขอเพ้นท์รถในฝันเป็นสีทูโทนเลือกน้ำเงินและชมพูอมม่วง และสาวเมย์ยังฝากบอกผู้สนใจทุกคนว่า “สำหรับผลงานเพ้นท์เสื้อของพวกเราในวันนี้จะนำไปโชว์และมอบเป็นรางวัลพิเศษในวันตัดสินรอบชิงชนะเลิศให้กับผู้เข้าร่วมงาน “มอเตอร์สปอร์ต เฟสติวัล” ที่ ริมหาดบางแสนคะ ใครที่สนใจเรื่องรถแต่งสวยๆ กิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตและที่สำคัญอยากได้เสื้อฝีมือพวกเรา ก็ไปชมกันได้นะคะ งานนี้ชมฟรีคะ”

ปิดท้ายกิจกรรมครั้งนี้ด้วยคอนเสิร์ตของ “กรู๊ฟไรเดอร์” ที่นำเพลงดังและแดนซ์มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกสนานทั้งร้องทั้งเต้นกันเต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมงเต็มเป็นการส่งท้ายอย่างประทับใจ

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมการตัดสินรอบชิงชนะเลิศของโครงการ “TOYOTA EXTREME STYLISH 2009” การประกวดตกแต่งรถเพื่อค้นหาสุดยอดฝีมือเพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมทั้งโครงการกว่า 640,000 บาท และลุ้นรับสิทธิ์เป็นเจ้าของเสื้อสวยๆฝีมือการเพ้นท์ของ 5 คนดัง เมย์ - พิชนาฏ สาขากร, วุ้นเส้น- วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล และ กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ ได้ที่งาน “มอเตอร์สปอร์ต เฟสติวัล 2009” ระหว่างวันที่ 28-29 พ.ย 52 ณ ริมหาดบางแสน งานนี้ชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : บริษัท คูดี จำกัด โทรศัพท์ 0-2960-0263-4 โทรสาร 0-2960-0265

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4