“ยามาฮ่า” จับมือ “ไอน์สไตน์” ส่ง season five เปิดตัว แคมเปญ “Everyday is SunDay with FINO”

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๔๘
“ยามาฮ่า ฟีโน่” ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ออโตเมติก เตรียมเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ Lifestyle Marketing ผ่านแนวทาง Music Marketing ชูศิลปินกลุ่มหน้าใหม่ season five ที่จะช่วยสร้างความแตกต่างให้กับวงการเพลงด้วยสไตล์การร้องแบบ Hybrid A cappella และมอบความพิเศษแบบแตกต่างในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โรดโชว์ให้กับลูกค้า ฟีโน่ 5 จังหวัด 5 ภูมิภาค

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ออโตเมติก ยามาฮ่า ฟีโน่ เตรียมต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญ “เปิดประสบการณ์ใหม่กับ ยามาฮ่า ฟีโน่” ด้วยการเปิดแนวรุก Music Marketing ที่มีการจับมือกับกลุ่มธุรกิจสื่อสารและบันเทิงใหม่ ไอน์สไตน์ บาย แม็ทชิ่ง กรุ๊ป ซึ่งเป็นยูนิตหนึ่งของ บริษัท แม็ทชิ่ง เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ในการจัดแคมเปญพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าฟีโน่ “Everyday is SunDay with FINO”

คุณสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมายามาฮ่าได้มีการมอบแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้าฟีโน่มาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดบริษัทฯ เตรียมกระตุ้นตลาดอีกครั้งด้วยการจัดแคมเปญตัวใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษกว่าครั้งที่ผ่านมา ให้กับลูกค้าฟีโน่ในชื่อแคมเปญ “Everyday is SunDay with FINO” ที่จะเริ่มตั้งแต่ธันวาคม 2552 — มีนาคม 2553

กิจกรรมดังกล่าว “ยามาฮ่า” ได้จับมือกับ “ไอน์สไตน์” เพื่อนำศิลปิน season five ที่มีความแตกต่างจากศิลปินกลุ่มทั่วไป มีคาแลกเตอร์ที่ดูสนุกสนาน เป็นกันเอง เหมาะกับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าของ ฟีโน่ นอกจากนี้ยังมีแนวเพลงที่นำเสนอออกมาเป็น แบบ Hybrid A cappella หรือ การร้องเพลงในแบบประสานเสียงแนวใหม่ ที่ทันสมัยสามารถผสมผสานดนตรีได้ทุกแนว มีความสามารถในการร้องสดได้อย่างน่าประทับใจ และมีเพลงที่คุ้นหูติดชาร์ท ท็อปเท็น คลื่นวิทยุ และ สถานีเพลง ( Music Channel ) แล้ว อาทิ แค่ตัวเลือก และ รักคนไม่มีตัวตน ซึ่ง season five มีสมาชิกทั้งหมด 4 คนประกอบไปด้วย เปา- บวร อัจฉรารัตนโสภณ (โทนเสียง Bass),เจ-เอกพล สถิรากร (โทนเสียง Tenor),เอก- สุดเขต จึงเจริญ (โทนเสียง Tenor) และ จั๊ก- สิโรดม หล่อกัณภัย (โทนเสียง Baritone)

นอกจากความแตกต่างในแนวเพลงที่นำเสนอออกมาแล้ว ศิลปินกลุ่ม season five ยังมีเพลงในอัลบั้ม seasons of life ของพวกเขา ที่มีเนื้อหาเหมาะสมและตรงกับกิจกรรมที่จะจัดขึ้น โดยมีเพลง Everyday is SunDay โดยเนื้อหาของเพลง ได้กล่าวถึง การท่องเที่ยว การมองโลกในแง่บวก การทำทุกวันให้เหมือนวันอาทิตย์ โดยที่ทุกคนสามารถมีความสุขกันได้ทุกวัน เพลงที่ยามาฮ่าได้เลือกมาเป็นเพลงธีมหลักเพื่อช่วยสื่อให้กิจกรรมดังกล่าวประสบความสำเร็จ ซึ่งเพลงจะถูกนำมาทำการตลาดแบบครบวงจร ตั้งแต่การนำเพลงมาสร้างเป็นมิวสิกวีดีโอ โดยมีศิลปินทั้ง 4 คนมาร่วมแสดง และแม่เหล็กในแคมเปญ ให้เห็นภาพของการขับขี่ฟีโน่ ในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ต่างๆ และจะมีการสื่อสารให้กับลูกค้าได้รับรู้ผ่านฟรีทีวี , เคเบิลทีวี และ วิทยุ

คุณสรวงสุดา กล่าวว่า นอกจากนี้ ยามาฮ่าและไอน์สไตน์ ยังนำศิลปินกลุ่มนี้เข้ามามอบความพิเศษให้กับลูกค้าฟีโน่ ด้วยการร่วมขบวนโรดโชว์ใน 5 จังหวัด 5 ภูมิภาค เพื่อมอบความสุขผ่านเสียงเพลงในรูปแบบของคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และวีไอพี ที่จะมีเพียงสมาชิกครอบครัวฟีโน่ที่โชคดีเพียง 200 คน ที่จะได้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างและจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าฟีโน่

โดยกิจกรรม “Everyday is SunDay with FINO” จะเริ่มดีเดย์ในวันที่ 1 ธันวาคม 2552 และจะเริ่มโรดโชว์ไปในภูมิภาคต่างๆเริ่มตั้งแต่ 24 - 26 ธันวาคม 2552 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในงาน “แอ่วเชียงใหม่ สไตล์ ฟีโน่” ลูกค้าฟีโน่ในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ เว็ปไซด์ยามาฮ่า และยามาฮ่า สแควร์ใกล้บ้าน นอกจากนั้นแล้วยังสามารถร่วมสนุกชิงบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตแบบเอ็กซคลูซีฟครั้งนี้ได้ที่สถาบันการศึกษา, รายการวิทยุท้องถิ่นคลื่นต่างๆที่จะมีศิลปินมาร่วมสัมภาษณ์และร่วมแจกบัตรให้กับลูกค้าฟีโน่ผู้โชคดีอย่างใกล้ชิด

“เราต้องการตอบแทนลูกค้าฟีโน่ที่ให้การสนับสนุนกันมาโดยตลอด ซึ่งการได้ศิลปินที่มีความสามารถในการร้องเพลงสดๆ และการแสดงที่มีความใกล้ชิดกับผู้ชม จะทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในครั้งนี้ นอกจากนั้นแล้วลูกค้ายังจะได้รับแพคเกจที่พักซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน คาดว่าหลังจากปล่อยแคมเปญนี้ออกไป จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าฟีโน่ทุกคนและมีโอกาสในการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ไปในตัว”

สำหรับกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในรูปแบบของโรดโชว์ 5 จังหวัด 5 ภูมิภาคในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่ลูกค้าฟีโน่ทั้งเก่าและใหม่ สามารถที่จะจับต้องได้ และเกิดความประทับใจ เรียกได้ว่าได้ใจลูกค้าเก่า และเตรียมอ้าแขนต้อนรับลูกค้าใหม่เข้ามาสู่ครอบครัวฟีโน่ในอนาคตอันใกล้ได้เลย อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของ FINO ซึ่งครองตำแหน่งรถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติกที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่มีรูปแบบการตลาดที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร และสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน และคาดหวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นของผู้ใช้ทุกท่านที่มีต่อรถจักรยานยนต์ FINO ว่า ไม่ใช่แค่มอเตอร์ไซค์ FINO แต่สิ่งที่เรามอบให้นคือ Lifestyle แบบ FINO จริงๆ และสิ่งนี้เราได้ทำมาตลอด ซึ่งยืนยันได้จากกิจกรรมที่ผ่านมา ภายใต้ สโลแกน “FINO ของเรา กับประสบการณ์ใหม่ไม่รู้จบ”

ลูกค้าฟีโน่ที่ต้องการร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่าง ผ่านกิจกรรม “Everyday is SunDay with FINO” ที่ยังเหลืออีก 4 จังหวัด สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ยามาฮ่า คอลเซ็นเตอร์ 0-2263-9999 หรือ www.yamaha-motor.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ