น้ำมันแพงมหาโหด “กรุงเทพยนต์” ดีลเลอร์โตโยต้าเจ้าแรกนำเก๋งติดก๊าซ NGV

จันทร์ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๑ ๐๙:๔๗
สถานการณ์น้ำมันขณะนี้ยังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน แก๊สโซฮอลล์ 95 ราคา 37.44 บาท และแก๊สโซฮอลล์ 91 ราคา 34.94 ซึ่งประเทศไทยพยายามร่วมมือกันหาทางออกหลายด้าน โดยทางออกที่เร่งด่วนและคุ้มค่า?ที่สุดในขณะนี้คือการแนะนำให้ผู้ใช้รถหันมาติดตั้งก๊าซ NGV ซึ่งเป็นพลังงานทางเลือกที่สำคัญ เนื่องจากเป็นพลังงานที่สะอาด ปลอดภัยต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม และที่สำคัญเป็นพลังงานที่มีราคาถูกกว่าเชื้อเพลิงชนิดอื่นมาก โดยปัจจุบัน NGV จำหน่ายอยู่ที่ 8.50 บาท/กิโลกรัม ซึ่งคิดเป็น 1 ใน 3 ของราคาน้ำมันเชื้อเพลิง

บริษัท โตโยต้ากรุงเทพยนต์ ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด ได้เล็งเห็นถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้รถจากราคาน้ำมันที่ผันผวนและมองว่าประเทศไทยจะไม่มีโอกาสที่จะเห็นน้ำมันถูกลงได้เลย จึงหาช่องทางที่จะช่วยให้ผู้ใช้รถมีทางออกในการที่จะประหยัดค่าใช้จ่าย โดยการจำหน่ายรถยนต์ติดตั้งก๊าซ NGV เกือบทุกประเภท อาทิ รถกระบะ และรถปิคอัพ เป็นต้น ซึ่งการติดตั้งก๊าซ CNG บริษัทฯ ได้คัดเลือกศูนย์บริการติดตั้งมาตรฐานดีเยี่ยมจาก 3 หน่วยงาน คือ กรมขนส่งทางบก กรมธุรกิจพลังงาน และ ปตท. ที่สำคัญรถยนต์โตโยต้าจากการจำหน่ายของกรุงเทพยนต์จะมีการรับประกันและการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมจากบริษัทฯ โดยตรง ที่จะช่วยลดปัญหาหลังการติดตั้งและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้รถติดก๊าซ NGV มากยิ่งขึ้น

จากการรายงานของการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า ประชาชนส่วนใหญ่หันมาติดตั้งอุปกรณ์ที่ใช้ก๊าซ CNG หรือก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) มากขึ้น โดยจากสถิติในช่วง 3 เดือนที่ผ่าน ติดก๊าซไปแล้วเกือบ 2 หมื่นคัน เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนเพิ่มขึ้น 7,932 คัน คิดเป็นร้อยละ 27.37 จากตัวเลขดังกล่าวจะเห็นได้ว่าปัจจุบันผู้ใช้รถมีความมั่นใจในการติดตั้งก๊าซเพิ่มมากขึ้น ซึ่งนอกจากจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายแล้วยังช่วยลดมลพิษที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดการติดตั้งก๊าซ NGV เพิ่มเติมได้ที่

บริษัท โตโยต้ากรุงเทพยนต์ ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด โทร. 02 719 7660

เชิญชมและทดลองขับได้ทั้ง 3 สาขา, สาขาพระราม 9, สาขาประชาอุทิศ, สาขาวงศ์สว่าง

www.toyotatky.com, www.gfhthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ