เชฟสเตฟาน ดิออน เชฟใหญ่ประจำโรงแรมหรรษา

จันทร์ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๔๘
โรงแรมหรรษา กรุงเทพฯ ขอเชิญคุณร่วมเปิดประสบการณ์ความสุขไปกับหลากหลายเมนูที่รังสรรค์และปรุงแต่งตามแบบฉบับฝรั่งเศส โดยเชฟมากประสบการณ์ สเตฟาน ฌอง ดิออน ตั้งแต่วันที่ 1-6 เมษายน 2554 นี้ เชฟสเตฟาน ฌอง ดิออน ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเชฟใหญ่ประจำโรงแรมหรรษา สมุย โดยดูแลและควบคุมคุณภาพห้องอาหารทุกห้องให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับสากล

เชฟสเตฟานเกิดและเติบโตที่มอนทรีออล ประเทศแคนาดา โดยเริ่มต้นอาชีพการทำอาหารในตำแหน่งพนักงานฝึกหัดตั้งแต่อายุ 18 ปีภายใต้การฝึกสอนของเชฟใหญ่โดมินิค โคโวซิเออร์ ณ ห้องอาหารชื่อดัง เลส์ ฮาลส์ (Les Halles) ที่ควิเบก ประเทศแคนาดา2 ปีกับการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เชฟสเตฟานได้เดินทางท่องเที่ยวไปในหลายประเทศในแถบทวีปเอเชีย อาทิเช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ก่อนที่จะมารับตำแหน่งเชฟใหญ่ประจำห้องอาหารมาเมซอง โรงแรมฮิลตัน อินเตอร์เนชั่นแนล แอท ปาร์ค นายเลิศ กรุงเทพฯ

เชฟสเตฟานเคยได้รับโอกาสสำคัญในการเป็นเชฟส่วนพระองค์กษัตริย์ แห่งประเทศจอร์แดน และใช้เวลาอีก 2 ปีในการดูแลงานจัดเลี้ยงและงานสังสรรค์ต่างๆ สำหรับพระราชวงศ์ นอกจากนั้นยังได้รับโอกาสทำอาหารถวายแด่องค์สุลต่าน แห่งประเทศบรูไน รวมถึงเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ แห่งราชวงค์อังกฤษ และพระราชวงศ์ชั้นสูงของประเทศต่างๆ อีกหลายพระองค์

หลังจากนั้นเชฟสเตฟาน ได้เดินทางกลับกรุงเทพฯ และรับตำแหน่งเชฟใหญ่ประจำห้องอาหารซีรอคโค โรงแรมเลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์ (โดม) และสามารถก้าวขึ้นดำรงตำแหน่งเชฟใหญ่ประจำโรงแรมภายในระยะเวลาเพียง 5 ปี

จากประสบการณ์การทำอาหารที่ยาวนานและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เชฟสเตฟานได้สร้างสรรค์ประสบการณ์ความอร่อยให้กับแขกที่เดินทางไปลิ้มรสเมนูอาหารจานพิเศษ ณห้องอาหาร เอช บริชโทร โรงแรมหรรษา สมุย และขณะนี้เชฟสเตฟานพร้อมจะมาโชว์ฝีมือการปรุงอาหารระดับห้าดาวให้คุณได้อิ่มเอมไปกับรสชาติความสด กรอบอร่อยของกุ้งล็อบสเตอร์ หอยนางรม และวัตถุดิบชั้นดี ที่ส่งตรงจากประเทศแคนาดา ญี่ปุ่น และฝรั่งเศส พร้อมไวน์และแชมเปญชั้นเลิศ ที่จะมาเติมเต็มความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ ให้อาหารมื้อค่ำของคุณ ณ โรงแรมหรรษา กรุงเทพฯ

“ในฐานะเชฟผมชอบที่จะค้นหาและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่เสมอเพื่อสร้างความสุขที่แสนพิเศษให้กับครอบครัวหรรษา ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์เมนูอาหารที่แปลกใหม่ รวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพชั้นดีจากทั่วโลก เพื่อให้แน่ใจว่าแขกของเราจะได้ลิ้มลองในสิ่งที่ดีที่สุด” เชฟสเตฟานกล่าว

ร่วมค้นหารสชาติแบบฉบับฝรั่งเศสกับเชฟสเตฟาน ฌอง ดิออน ได้กับโปรโมชั่น The French Mediterranean Palette ตั้งแต่วันที่ 1 — 6 เมษายน ศกนี้ ณ ห้องอาหาร EVE โรงแรมหรรษา กรุงเทพฯ ซอยมหาดเล็กหลวง 2 ถนนราชดำริ

ห้องอาหารอีฟ ชั้นล็อบบี้ โรงแรมหรรษา กรุงเทพฯ

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 — 1.00 น. (last order 10.30 น.)

โทร 02-209-1234 ต่อ 1255

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา