ฮอนด้ากวาด 5 รางวัลใหญ่ “Thailand Bike of the Year 2011” ตอกย้ำแบรนด์ที่พร้อมส่งมอบความเป็นหนึ่งในทุกด้านสู่ประชาคม

จันทร์ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๐:๓๖
รถจักรยานยนต์ฮอนด้าประกาศความยิ่งใหญ่ กวาด 5 สุดยอดรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ “Thailand Bike of the Year 2011” กลางงาน “มอเตอร์โชว์ 2011” ตอกย้ำความเป็นจ้าวตลาดรถจักรยานยนต์ของเมืองไทยตัวจริงเหนือใคร สะท้อนการยอมรับจากผู้ใช้และมติมหาชน “ฮอนด้าเป็นแบรนด์ที่หนึ่งในทุกด้าน” ทั้งสมรรถนะ ดีไซน์ล้ำยุคทันสมัย ขับขี่สนุกสนาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด และสามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ความสุข ความสนุกให้แก่ผู้ใช้ได้ตรงจุด

สำหรับรางวัล “Thailand Bike of the Year 2011” ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2011” ที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในครั้งนี้ ประกอบด้วย 5 สุดยอดรางวัลแห่งเกียรติยศ ได้แก่

1.”22 YEARS CONTINUOUSLY MOTORCYCLE BEST SELLER” : รางวัลแชมป์ยอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์อันดับ 1 เป็นรางวัลที่สะท้อนถึงความเป็นผู้นำตัวจริงที่สุดของวงการรถจักรยานยนต์เมืองไทย การันตีความเป็นที่หนึ่ง 22 ปีต่อเนื่องกันยาวนานขึ้นทศวรรษที่ 3 ด้วยยอดจำหน่ายสูงสุดตลอดกาลนานถึง 22 ปีติดต่อกัน

2.“BEST AUTOMATIC FASHION/Honda Scoopy i” : รางวัลรถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติกยอดเยี่ยม จาก Honda Scoopy i รางวัลของผู้นำด้านเทคโนโลยี ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ และมีดีไซน์ที่เหนือระดับที่สุดในโลกแห่งเทคโนโลยีของการขับเคลื่อน 2 ล้อ

3.“BEST AUTOMATIC PREMIUM/Honda PCX” : รางวัลรถจักรยานยนต์แบบออโตเมติกระดับพรีเมียมยอดเยี่ยม จาก Honda PCX ที่มีคุณภาพระดับโลกและได้การยอมรับจากทุกมุมทั่วโลก ทั้งในด้านสมรรถนะ ดีไซน์ที่ล้ำยุคทันสมัย ขับขี่สนุกสนาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด

4.”BEST FAMILY BIKE/Honda Wave 125 i” : รางวัลรถจักรยานยนต์แบบครอบครัวที่สุดแห่งคุณภาพยอดเยี่ยม จาก Honda Wave 125 i โดดเด่นยอดเยี่ยมทั้งสมรรถนะการขับขี่ สุดประหยัด ที่พิสูจน์มาแล้วจากผู้ขับขี่ตัวจริง ด้วยอัตราบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 60.4 กิโลเมตรต่อลิตร จนกลายเป็นรถจักรยานยนต์ขวัญใจมหาชน

5.”BEST SPORT BIKE/Honda CBR 250R” : รางวัลรถจักรยานยนต์แบบสปอร์ตยอดเยี่ยม จาก Honda CBR 250R รถจักรยานยนต์แบบสปอร์ตดีไซน์ระดับโลก เปี่ยมด้วยที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับขี่ ซึ่งฮอนด้าปลุกตลาดด้วยการนำกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้งหลังจากเคยรุ่งเรืองในอดีตเมื่อราว 10 ปีที่ผ่านมา

นางจุฑามาศ อินปิงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย ส่วนงานการตลาด บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสามารถคว้ารางวัลเกียรติยศสูงสุดมาครองถึง 5 รางวัล จากการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ “Thailand Bike of the Year 2011” ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2011” ว่า นับเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกคน ที่ได้รับประสบการณ์อันทรงคุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพ ทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่ ดีไซน์สวยล้ำสมัย ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และให้ความคุ้มค่ากับเงินทุกบาท ซึ่งฮอนด้าตั้งใจส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้านสู่ประชาคมโลก

“รถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ทางคณะกรรมการฯ ได้นำไปทดสอบในด้านต่างๆ ทั้งคุณภาพ สมรรถนะ การดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ และการยอมรับสูดสุดจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ที่สำคัญคือ การนำไปขับขี่ใช้งานจริง จึงพิสูจน์ชัดในตัวแล้วว่า ฮอนด้าเป็นสุดยอดแบรนด์ที่ครองใจมหาชนมาอย่างยาวนาน ส่งผลให้รถฮอนด้าทุกรุ่นมียอดจำหน่ายสูงสุด 22 ปีติดต่อกัน และยังได้สร้างมาตรฐานในการต่อยอดความสำเร็จของวงการอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์เมืองไทย รวมถึงความภูมิภาคใจของคนไทยไปทั่วทุกมุมโลก”

“ที่ผ่านมาฮอนด้านำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดผ่านทางผลิตภัณฑ์ไปสู่ผู้ใช้ เพื่อให้ทุกคนมีความสุขความสนุกจากการที่ได้ขับขี่รถฮอนด้า ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดแบบ PGM-FI ที่ฮอนด้าเปลี่ยนรถทุกรุ่นมาใช้ถึง 10 รุ่นแล้ว และมีผู้ใช้จริงมากกว่า 2 ล้านคน ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 60.4 กม.ต่อลิตร ใน Honda Wave 125 i รถแบบแฟมิลี่ และรางวัล BEST AUTOMATIC FASHION/Honda Scoopy i และ BEST AUTOMATIC PREMIUM /Honda PCX ยังสะท้อนความเป็นผู้นำรถกลุ่ม เอ.ที.ตัวจริง โดยสามารถครองสัดส่วนในตลาดรวมเกินครึ่ง ส่วน BEST SPORT BIKE/Honda CBR 250R ถือเป็นการนำรถแบบสปอร์ตที่เคยยิ่งใหญ่ในอดีตกลับสร้างสีสันแก่วงการอีกครั้ง ทั้งหมดนี้ต้องขอขอบคุณผู้ใช้ที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ฮอนด้า และอยากให้ผู้ใช้และคนไทยทุกคน เตรียมพบผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เป็นหนึ่งในทุกด้าน ที่ฮอนด้าจะส่งมอบความสุข ความสนุกในการใช้มอเตอร์ไซค์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา Discover Your Fun” ตอกย้ำ “ผู้นำมอเตอร์ไซค์หัวฉีด” และ “ผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุก” ในเร็วๆ นี้ต่อไป”

นอกเหนือจากการนำเสนอและส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพและเป็นที่หนึ่งในทุกด้านแล้ว รถจักรยานยนต์ฮอนด้ายังห่วงใยใส่ใจต่อสังคมไทยโดยรวมเกี่ยวกับความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ล่าสุดเดินหน้าเต็มตัวกับการร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์กับแคมเปญ “อุบัติเหตุเป็นศูนย์ เริ่มที่ตัวคุณ” หรือ Zer0 Accident

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณธัญลักษณ์ ไชยปะ

ฝ่ายสื่อสารการตลาด ส่วนงานบริหารธุรกิจ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด

โทร.0-2757-6111 ต่อ 2503, 2508

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?