สหฯจับมือไฟแนนซ์เปิดประมูลขายรถมือสองสัญจร 4 ภาคทั่วไทยคัดรถคุณภาพดีขายเชียงใหม่-ระยอง-ราชบุรี-โคราชกว่า 1,000 คัน

อังคาร ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๓๕
สหการประมูลจับมือไฟแนนซ์ขายรถยึด 4 ภาคทั่วไทย เปิดประมูลสัญจรจังหวัดหัวเมืองของแต่ละภาค คัดรถยนต์มือสองคุณภาพดีเปิดประมูลที่โคราช เชียงใหม่ ระยอง และราชบุรีกว่า 1,000 คัน เผยรถมือสองจากไฟแนนซ์อยู่ในความต้องการของตลาด ตจว.สูง

นายเอกพิทยา เอี่ยมคงเอก กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงแผนการบุกตลาดรถยนต์มือสองในเดือนสิงหาคมว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการประมูลขายรถยนต์มือสองจากไฟแนนซ์ต่าง ๆ มากขึ้น โดยได้ร่วมมือกับไฟแนนซ์ขนาดใหญ่ที่มีพอร์ทรถยึดทั้งเก๋งและกระบะจำนวนมาก แล้วคัดรถยนต์ที่มีคุณภาพดีออกมาขายทอดตลาด ทั้งนี้ ได้กำหนดให้มีการประมูลขึ้นใน 4 จังหวัดของภูมิภาคต่าง ๆ โดยเริ่มจากการประมูลในวันที่ 19 สิงหาคม 2554 จัดประมูลขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี Extra จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 23 จัดประมูลที่จังหวัดระยอง ณ ห้างสรรพสินค้าโฮมโปร วันที่ 26 จัดประมูลที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี และในวันที่ 31 สิงหาคม 2554 จัดประมูลขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าโฮมโปร บายพาส จังหวัดนครราชสีมา การจัดประมูลขาย 4 ภาคในครั้งนี้ได้มีการรวบรวมรถยนต์กว่า 1,000 คันขายในราคาถูกกว่าท้องตลาด โดยไม่ต้องให้ลูกค้าเดินทางมาประมูลซื้อที่กรุงเทพฯ

“ปกติแล้วการประมูลขายทอดตลาดรถยนต์จากไฟแนนซ์ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยเฉพาะตลาดต่างจังหวัดที่นิยมซื้อรถยนต์มือสองที่ถูกยึดจากไฟแนนซ์ เนื่องจากส่วนใหญ่เป็นรถคุณภาพดี อายุการใช้งานน้อย และการใช้งานใกล้เคียงกับรถใหม่ ในขณะที่ราคาขายนั้นประหยัดกว่ามาก โดยเฉพาะเมื่อเปรียบเทียบกับรถมือสองที่ขายในท้องตลาดแล้ว ลูกค้ามักพึงพอใจและให้ความสนใจร่วมประมูลซื้อ เชื่อว่าการนำรถยนต์จากไฟแนนซ์มาประมูลขายในครั้งนี้ จะสามารถขายได้ไม่ต่ำกว่า 98%” นายเอกพิทยา กล่าว

สำหรับรถยนต์ที่อยู่ในความต้องการของลูกค้าในตลาดต่างจังหวัดนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นรถประเภทกระบะ 60% รถเก๋งนั่งส่วนบุคคล 40% ทั้งนี้ ที่ผ่านมารถยนต์จากไฟแนนซ์ที่ได้รับความนิยมซื้อสูงสุดคือยี่ห้อ TAYOTA ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลสามารถสอบถามเพิ่มเติมจได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์โทรศัพท์ 0-2934-7344-8 และ 0-2957-5888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4