ภาพข่าว: อีซูซุร่วมเป็นพลังฟื้นฟูสังคมไทย...ปันน้ำใจช่วยเหลืออุทกภัยต่อเนื่อง

อังคาร ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๐๘
อีซูซุร่วมเป็นพลังให้สังคมไทยยืนหยัดผ่านพ้นวิกฤตน้ำท่วมครั้งใหญ่ เดินหน้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทุกรูปแบบอย่างเต็มกำลัง มุ่งหวังให้ทุกจังหวัดที่ประสบภัยพิบัติพลิกฟื้นสู่ภาวะปกติโดยเร็ว พร้อมสนับสนุนผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วประเทศระดมทีมช่างและวิศวกรผู้ชำนาญการของอีซูซุลงพื้นที่และเตรียมความพร้อมในการรองรับลูกค้าอีซูซุในจังหวัดต่างๆ หลังจากน้ำลดเพื่อเป็นการฟื้นฟูรถของผู้ประสบภัย

คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า อีซูซุมองเห็นความเดือดร้อนของประชาชนในหลายจังหวัด รวมถึงกรุงเทพมหานครที่ประสบเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้น ดังนั้นในฐานะหนึ่งในฐานะนิติบุคคลที่ดีของสังคมไทยมานานกว่าครึ่งศตวรรษ อีซูซุจึงได้พยายามช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆ ให้กระจายครอบคลุมทุกพื้นที่ผ่านเครือข่ายสมาชิกในประชาคมอีซูซุ รวมถึงประสานงานกับหน่วยงานอื่นๆ ทั้งราชการและเอกชนเพื่อร่วมบรรเทาความเดือดร้อน และให้ผู้ประสบภัยสามารถยืนหยัดผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้ อาทิ

- การมอบเงินช่วยเหลือน้ำท่วมผ่านมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ในหลายโอกาส และมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก โดยเข้าทูลเกล้าฯ ถวายเงินแด่พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาธินัดดามาตุ

- การจัดขบวนคาราวาน “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” รถปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก พร้อมด้วยรถบรรทุกอีซูซุขนาดใหญ่ นำอาหาร น้ำดื่ม ตลอดจนสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม อีกทั้งยังได้ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษาตรวจเช็ครถที่ประสบอุทกภัยฟรีทุกยี่ห้อในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

- การสนับสนุนรถปิกอัพอีซูซุและมอบบะหมี่สำเร็จรูป “ดีแมคซ์” และน้ำดื่ม “อีซูซุ” ตลอดจนเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นแก่หน่วยงานต่าง ๆ ตลอดจนศิลปินผู้มีชื่อเสียง ได้แก่ คุณเมทนี บูรณศิริ (นีโน่) คุณแอน ทองประสม คุณนีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ คุณจอห์น รัตนเวโรจน์และวงนูโว และคุณเจ-เจตริน วัฒนสิน สำหรับการลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ประสบภัย

- การสนับสนุนรถปิกอัพอีซูซุขับเคลื่อน 4 ล้อ และรถปิกอัพอีซูซุยกสูงแก่สื่อมวลชนเพื่อ ใช้ในการลุยพื้นที่น้ำท่วมเพื่อรายงานข่าว ได้ทันเหตุการณ์ อาทิ รายการเรื่องเด่นเย็นนี้และ ข่าว 3 มิติทางช่อง 3, ข่าวช่อง 7 สี, สถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์, รายการไลฟ์เฮ้าส์ แฟมิลี่ และหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

- ร่วมมือกับรายการ “ข่าวข้นคนข่าว” ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี มอบอาหารและน้ำดื่มแก่ผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดอุทัยธานี

- สนับสนุนรถบรรทุก 6 ล้อ FTR ให้กระทรวงสาธารณสุขนำไปใช้ในหน่วยแพทย์เคลื่อนที่เพื่อให้สามารถเข้าให้บริการผู้ป่วยในพื้นที่น้ำท่วมได้โดยสะดวก

- ร่วมมือกับผู้จำหน่ายอีซูซุ ตลอดจนหน่วยงานต่างๆ อาทิ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รายการไทยไฟท์ ช่อง 3 และสถานีโทรทัศน์ช่อง 5 คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในการนำเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นไปบริจาคยังพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย

- ร่วมโครงการ "สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย" เปิดพื้นที่บริเวณพาร์ค พารากอน เป็นจุดศูนย์รวมในการระดมความช่วยเหลือและส่งต่อไปยังผู้ประสบอุทกภัย โดยอีซูซุจะร่วมจัดคาราวานรถบรรทุกเพื่อลำเลียงอาหารและของบริจาคและให้บริการรับ-ส่งประชาชน

- จัดทำเสื้อ “อีซูซุ Flood Volunteer” ออกจำหน่ายเพื่อรวบรวมเงินไปบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วมโดยไม่หักค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

- และด้วยความเข้าใจถึงปัญหาการเดินทางของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร อีซูซุจึงได้ร่วมกับสถานีตำรวจพหลโยธินนำรถบรรทุก 6 ล้อ FTR และรถ “อีซูซุดีแมคซ์” ไปรับ-ส่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ต้องเดินทางและต่อรถในเส้นทางละแวกวิภาวดีรังสิต สถานีรถไฟฟ้า BTS หมอชิต และสุทธิสาร รวมทั้งเข้าร่วมกิจกรรม Big Cleaning Day ที่ห้าแยกลาดพร้าว มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เป็นต้น

นอกจากนี้อีซูซุยังเตรียมพร้อมให้บริการในเรื่องการดูแลรถหลังน้ำลด โดยร่วมมือกับสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ จัดทีมช่างอีซูซุเดินสายตรวจเช็กรถที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดนครสวรรค์ พระนครศรีอยุธยา ปทุมธานี นนทบุรี กรุงเทพฯ (ฝั่งธนบุรี) เริ่มตั้งแต่วันที่ 9-27 ธันวาคม ศกนี้ ติดตามรายละเอียดเรื่องสถานที่และวันเวลาได้ทางสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ อีกทั้งยังได้ประสานงานไปยังศูนย์บริการอีซูซุทั่วประเทศ เพื่อเตรียมความพร้อมในการรองรับการให้ความช่วยเหลือและฟื้นฟูรถของลูกค้าอีซูซุในจังหวัดต่างๆ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษ! สำหรับค่าอะไหล่อีซูซุ 30% และค่าแรง 15% แก่ลูกค้ารถอีซูซุที่อยู่ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งนี้ จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม ศกนี้ ลูกค้าอีซูซุที่สนใจเข้ารับบริการสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการอีซูซุประจำจังหวัด หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 02-9662127-9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ