ฮุนไดเริ่มต้นศักราชใหม่ ต้อนรับปีมังกรทอง ตอกย้ำนโยบายเพื่อสังคม จัดกิจกรรมHyundai Blue Santa

อังคาร ๑๗ มกราคม ๒๐๑๒ ๑๖:๕๖
ฮุนไดเริ่มต้นศักราชใหม่ ต้อนรับปีมังกรทอง ตอกย้ำนโยบายเพื่อสังคม จัดกิจกรรม Hyundai Blue Santa เลี้ยงอาหารน้องๆ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด พร้อมส่งเสริมกิจกรรมกีฬา เพื่อกำลังกายและพลานามัยที่ดีของเยาวชน

บริษัท ฮุนได มอเตอร์(ไทยแลนด์) จำกัด ยึดมั่นในเจตนารมณ์ ที่จะพัฒนาตัวสินค้า และตอบโจทย์ผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่มีคุณภาพสู่สังคมไทย พร้อมไปกับการก้าวเดินอย่างเคียงบ่าเคียงไหล่ ด้วยการเข้าเป็นส่วนหนึ่ง ของความผูกพันธ์กับสังคมและวัฒนธรรม อันดีงามของคนไทย ด้วยการจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์สู่สังคม โดยดำเนินการจัดกิจกรรม Hyundai Blue Santa ส่งทีมงานฮุนไดใจดี แปลงโฉมเป็นคุณลุงซานต้า ส่งมอบความสุขเนื่องในเทศกาลปีใหม่และวันเด็กแห่งชาติแก่น้องๆเยาวชนสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด จำนวนกว่า 150 คน โดยคณะผู้บริหารและพนักงานในเครือ บริษัท ฮุนได มอเตอร์(ไทยแลนด์) จำกัด ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงอาหารเย็นและไอศครีม ให้กับน้องๆ ณ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา โดยกิจกรรมดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งในนโยบายหลักของ Hyundai Motor Company ที่ต้องการให้ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนได ในแต่ละภูมิภาคทั่วโลก ได้เข้าร่วมทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคม เพื่อเป็นการยืนยันถึงความจริงใจ ในการเข้าทำธุรกิจในแต่ละภูมิภาค ด้วยความจริงใจและเข้าถึงวัฒนธรรม จนเป็นส่วนหนึ่งของสังคมอย่างยั่งยืน พร้อมกันนั้นคณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ฮุนได มอเตอร์(ไทยแลนด์) จำกัด ได้ร่วมกันมอบนมกล่อง UHT รวมไปถึงลูกฟุตบอลฮุนได และอุปกรณ์กีฬา ให้กับเยาวชนในครั้งนี้ด้วย เพื่อแทนความปรารถนาดี ในการที่จะส่งเสริมให้เยาวชนทั้งหลาย สามารถเข้าถึงกิจกรรมกีฬา ที่จะเป็นพื้นฐานของการส่งเสริมสุขภาพพลานามัย อันจะส่งผลถึงสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง ของเยาวชน ณ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ดต่อไป

มร.โยชิอากิ อิชิมูระ ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้ฮุนไดยังคงมุ่งมั่นจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทแม่ ฮุนได มอเตอร์ คอมปานี ได้ให้การสนับสนุนในทุกกิจกรรมเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ในปีที่แล้วนอกจากกิจกรรม Hyundai Blue Santa ฮุนไดยังจัดกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมอีกมากมาย อาทิ “สื่อมวลชนและฮุนได ร่วมใจช่วยภัยใต้” คาราวานนำถุงยังชีพมอบให้ผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้กว่า 1,300 ครัวเรือน, Hyundai Dream Ball มอบลูกฟุตบอลให้เยาวชนเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ, Hyundai Happy Move in Thailand สร้างสนามเด็กเล่นและบูรณะชุมชนย่านรามคำแหง 39 และโครงการ Hyundai Family for Thailand บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่านครอบครัวข่าว 3 พร้อมสนับสนุนทีมสื่อมวลชนช่วยเหลือเพื่อนๆสายยานยนต์ที่ประสบอุทกภัย เป็นต้น บริษัท ฮุนได มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมไทย และตั้งใจจะสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆคืนประโยชน์ให้กับสังคมไทยอย่างต่อเนื่องในปีนี้และต่อไป”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hyundai-motor.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ