“อโณทัย เอี่ยมลำเนา”บินตรงร่วมงาน“Speedsports Sponsorship Seminar”

พุธ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๕:๓๗
อโณทัย เอี่ยมลำเนา”บินตรงร่วมงาน“Speedsports Sponsorship Seminar” ณ สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ เผยสุดยอดสัมมนาการบริหารและพัฒนาศักยภาพกีฬามอเตอร์สปอร์ต สู่ระดับสากล

คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ ประธานบริหาร จีพีไอ มอเตอร์สปอร์ต โปรโมเตอร์ระดับแนวหน้าของวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตไทย ล่าสุดมีกำหนดการเดินทางร่วมงานสัมมนา“Speedsports Sponsorship Seminar”ณ สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ โดยเปิดเผยว่า เป็นการเข้าร่วมสัมมนาเกี่ยวกับกีฬามอเตอร์สปอร์ตโดยตรง จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ได้แก่ บริษัท Speedsport Promotions & Communications จำกัด ซึ่งเป็นที่ยอมรับของวงการมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก และ ได้รับการยอมรับถึงความเป็นมืออาชีพและคร่ำหวอดด้านกีฬามอเตอร์สปอร์ตมาเป็นเวลายาวนาน โดยมีผู้บริหารคือ Mr.Mike O'Brien (ไมค์โอไบรอัน) อดีตเคยเป็นนักขับรถแข่ง และ อดีตเจ้าของทีมแข่งปัจจุบันยังเป็นผู้จัดการแข่งขันรายการดังๆระดับโลกอีกหลาก หลายรายการ อาทิ “British racing driver Darren ” ปัจจุบันแข่งขันใน IRL series ในอเมริกา ,“ Clio Cup racer Stefan Hodgetts ” และ “ Formula Ford Champion Callum MacLeod ” เป็นต้น

“สำหรับการเดินทางในครั้งนี้ เป็นการเดินทางเพื่อร่วมงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ด้านกิจกรรมกีฬามอเตอร์สปอร์ต ภายใต้ชื่อ “Speedsports Sponsorship Seminar” จัดขึ้นที่ สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ การเดินทางร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มทักษะการบริหารและพัฒนาศักยภาพในทุกๆด้านของการจัดการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตแบบครอบคลุมทั้งโครงสร้างเลยก็ว่าได้ซึ่งน่าสนใจเป็นอย่างมาก ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสัมมนาในครั้งนี้ และเหนือสิ่งอื่นใด ผมคาดหวังว่าจะนำสิ่งที่ได้รับจากการร่วมงานสัมมนาจะเพิ่มทักษะการบริหารและพัฒนาศักยภาพในทุกๆด้านของการจัดการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตของผมและทีมงาน รวมถึงการนำมาประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาการจัดการแข่งขันในของจีพีไอ มอเตอร์สปอร์ตของประเทศไทยให้ทัดเทียมการแข่งขันในระดับสากลต่อไปในอนาคต ” คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา บอสใหญ่แห่งค่ายกรังด์ปรีซ์ฯกล่าว ปิดท้าย

ซึ่งกำหนดการเข้าร่วมการสัมมนา จะมีขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2555 ที่จะถึงนี้ หากผู้จัดการแข่งขันฯบ้านเราไม่หยุดนิ่งในการศึกษาและพัฒนารูปแบบการแข่งขันกันแบบนี้ ไม่แน่ว่าวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตของไทย อาจมีเทคนิคใหม่ๆมาพัฒนาการแข่งขันให้มีความทันสมัยและน่าสนใจทัดเทียมการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตรายการดังๆระดับสากลในอนาคตอันใกล้นี้ก็เป็นได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

โทร. 0 2 - 552 1731 — 8 ต่อ 407 — 408

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้