PTT Lubricants Racing Game

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๒ ๐๙:๔๒
“PTT Motor Sport” เปิดโอกาส ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันฟรี! กับกิจกรรม PTT Lubricants Racing Game www.facebook.com/Pttmotorsport

ร่วมท้าทายความสนุก และสัมผัสความมันส์ที่ไม่เหมือนใคร ในสนามแข่งรถ 3 มิติสุดมันส์ ไปกับ PTT Lubricants Racing Game ให้เพื่อนๆ ได้เลือกรถแข่งตามต้องการ และไปประลองความเร็ว ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก เมื่อสิ้นสุดกิจกรรมจะได้รับผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น PTT Performa Racing ท่านละ 1 รางวัล รวมทั้งสิ้น 5 รางวัล

พิเศษสำหรับ Fan Page PTT Motor Sport เพียงเข้ามาร่วมเล่นเกมส์ ก็มีสิทธิ์เป็นผู้โชคดีลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท 1 รางวัล และ PTT Lubricants Gift Sets จำนวน 3 รางวัล ทุกสัปดาห์ ร่วมสนุกได้ที่ www.facebook.com/Pttmotorsport เริ่มวันนี้ — 15 เม.ษ. 2555

กติกา

1. สมาชิก Fan Page ที่ร่วมแข่งรถ PTT Lubricants Racing Game ทั้งหมด 4 ท่าน จะได้รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท 1 รางวัล และ PTT Lubricants Gift Sets 3 รางวัลตามลำดับ โดยการสุ่มจับรางวัลทุกวันศุกร์ ทีมงานจะทำการสุ่มผู้โชคดี 4 ท่าน และประกาศผลผ่านทาง www.facebook.com/Pttmotorsport เท่านั้น

2. สมาชิก Fan Page 1 ท่าน มีสิทธิ์รับของรางวัลได้เพียง 1 รางวัลเท่านั้น (ไม่นับรวมกับรางวัล ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น PTT Performa Racing สำหรับผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก จากการแข่ง PTT Lubricants Racing Game)

3. สำหรับผู้ที่ร่วมสนุก PTT Lubricants Racing Game ผ่านช่องทาง S! Auto มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเฉพาะในส่วนของผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดันแรก เมื่อสิ้นสุดกิจกรรมเท่านั้น

เงื่อนไข

1. ผู้ที่ได้รับของรางวัล ยืนยันสิทธิ์โดยการส่งรายละเอียด ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และชื่อในเฟซบุ๊ก มาที่ [email protected] ภายใน 7 วันนับจากวันประกาศผล หลังจากนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์

2. รางวัลบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท 1 รางวัล และ PTT Lubricants Gift Sets จำนวน 3 รางวัล ขอสงวนสิทธิ์สำหรับ Fan Page PTT Motor Sport เท่านั้น

3. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา และของรางวัลในทุกกรณี

ติดต่อ:

www.facebook.com/Pttmotorsport

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ