มาสด้าจัดหนักจัดเต็มโชว์รถแต่งมาดสปอร์ตมากันครบเซ็ตท์ ตอกย้ำความเป็นยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตลุยงานออโตซาลอน

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๔:๓๑
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดหนัก จัดเต็ม ครั้งแรกกับงานแสดงรถแต่ง เตรียมโชว์ชุดใหญ่ยกขบวนยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตมากันครบเซ็ตท์ทั้งมาสด้า2 มาสด้า3 เอ็มเอ็กซ์-5 และมาสด้า บีที-50 โปร ที่ตกแต่งเสริมอุปกรณ์เพิ่มความเป็นสปอร์ตรอบคัน พร้อมอวดโฉมตัวจริงเสียงให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ในวันที่ 21 มิถุนายนศกนี้เป็นต้นไป เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ยลโยมรถแต่งที่มาพร้อมชุดแต่งครบชุดแบบใกล้ชิดเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น ลูกค้าไม่ควรพลาดโอกาสทองนี้เด็ดขาด

รถยนต์มาสด้าถือเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่สามารถสื่อสารข้อมูลกับลูกค้าในด้านความเป็นสปอร์ตได้มากที่สุด ทั้งในด้านของสมรรถนะการขับขี่ ประสิทธิภาพความแรงของเครื่องยนต์ รูปลักษณ์ดีไซน์ออกแบบทั้งภายนอกและภายในที่โฉบเฉี่ยวสวยงามสะดุดทุกสายตา ภายใต้ DNA ของมาสด้า อันประกอบไปด้วย Stylish รูปลักษณ์ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว Insightful ความพิถีพิถันทุกรายละเอียด และ Spirited ขีดสุดแห่งพลังที่สอดคล้องเป็นหนึ่งเดียว เป็นรถยนต์นั่งที่โฉมเฉี่ยวสไตล์ ซูม-ซูม รวมถึงเครื่องยนต์อันทรงพลัง ระบบช่วงล่างอันลือชื่อ ระบบความปลอดภัยรอบคัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้รถยนต์มาสด้าสามารถก้าวขึ้นมาอยู่แถวหน้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับการได้รับการยอมรับจากลูกค้าอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะมาสด้า2 มาสด้า3 และมาสด้า บีที-50 โปรใหม่

มร. โชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเข้าร่วมจัดแสดงงานออโต ซาลอน ในครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มตันของสร้างความแตกต่างที่ชัดเจนพร้อมกับเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตที่ถูกถ่ายทอดจาก DNA ของมาสด้า จากรถต้นแบบหรือคอนเซ็ปต์คาร์ได้ถูกถ่ายทอดไปยังรถยนต์มาสด้าทุกรุ่น โดยเฉพาะความเป็นสปอร์ตที่ถูกฝังรากลึกไปในรถยนต์มาสด้ารุ่นแล้วรุ่นเล่ามาตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน รวมถึงความสำเร็จอย่างสูงสุดในการผลิตรถยนต์รุ่นพิเศษที่ได้ตกแต่งพิเศษเฉพาะ หรือ ลิมิเต็ดอิดิชั่น เข้าสู่ตลาดและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ส่งผลให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นต่อแบรนด์มาสด้า

ทางด้านแม่ทัพฝ่ายการตลาด นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า สำหรับงานนี้นอกจากจะนำเอารถแต่งพิเศษมาจัดแสดงเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสและเข้าถึงเทคโนโลยีแห่งอนาคตแล้ว มาสด้ายังใจปล้ำเอาใจลูกค้าผู้หลงใหลความเป็นสปอร์ตของรถยนต์มาสด้า ด้วยการนำเอารถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 สปอร์ต 5 ประตู และรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 เครื่องยนต์ 1.6 ลิตรใหม่ มาจัดแสดงเพื่อให้ลูกค้าผู้สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในทันที ด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.35% แถมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อมกันนี้รถมาสด้าทุกรุ่นยังรับประกันคุณภาพนานถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

นางสาวสุรีทิพย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากมาสด้าจะเข้าร่วมออกบูธในครั้งนี้แล้ว เรายังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดตอกย้ำความเป็นรถสปอร์ตเข้าไปอีก ด้วยการเชิญชวนเหล่าบรรดาสาวกยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตมาเข้าร่วมกิจกรรมอันยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน ทั้งสปอร์ตไอดอลมาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ขวัญใจชาวโรดสเตอร์ ร่วมด้วยสปอร์ตรุ่นพี่มาสด้า3 และสปอร์ตตัวจื๊ดมาสด้า2 ขวัญใจวัยรุ่น เพื่อร่วมการประกวดแต่งรถยนต์มาสด้าทั้งสามรุ่น ภายใต้ชื่องาน "Mazda Show-Off Contest" ที่ลูกค้าสมัครเข้าร่วมการประกวดผ่านทางเว็บไซน์ www.mazdashowoff.com และชิงรางวัลมากมายพร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจในการเข้าไปนั่งในรถยนต์กับนั่งดริฟท์ฝีมือระดับโลก D1 Grand Prix 2012 ที่จะทำการแข่งขันขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และจะทำการตัดสินผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศจำนวน 60 คัน ในวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2555

สำหรับรถแต่งที่ทางมาสด้าเตรียมเผยโฉมยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตที่ตกแต่งเพิ่มเติมอุปกรณ์พิเศษมากันครบทั้ง 3 โมเดล ทั้งมาสด้า2 เอลิแกนซ์ ที่นำมาตกแต่งเพิ่มความหรูหราแบบ VIP ภายใต้ชื่อ Mazda2 Metro Elegance และสำหรับรุ่นสปอร์ต 5 ประตู ที่ได้แรงบันดาลใจจากสปอร์ตรุ่นใหญ่ที่ถือเป็น DNA ของมาสด้านั่นคือ Mazda RX-8 และ Mazda MX-5 ผนวกเข้ากับรถต้นแบบอย่างมาสด้า SHINARI นี่คือการผสมผสานความสปอร์ตในสไตล์รถแข่งให้เข้ากับความสดใสในสไตล์ของแฟชั่นยุคใหม่ได้อย่างลงตัวกับ Mazda2 Metrosports

ในส่วนของรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ก็ได้รับการตกแต่งพิเศษเสริมอุปกรณ์ชุดแต่งหลากหลายรายการเช่นเดียวกัน โดยได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากคอนเซ็ปต์ KODO Design (Soul of Motion) หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมการออกแบบเจนเนอเรชั่นถัดไปของมาสด้า โดยสไตล์ของการออกแบบที่ออกแนว Modern Luxury ที่เน้นความล้ำยุคล้ำสมัยและความหรูหราที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวภายใต้ชื่อ "THRILLING-4" ในรุ่นซีดาน และสำหรับตัวสปอร์ต 5 ประตู ชื่อ "THRILLING-5" สไตล์การออกแบบในแนวของรถแข่ง โดยเน้นที่ความดุดันของชุดแอโร่พาร์ท รอบคันที่พร้อมสะกดทุกสายตาที่เหลียวมอง

นอกจากนี้มาสด้ายังเอาใจสาวกรถปิกอัพ ด้วยการนำเอารถปอร์ตปิกอัพฮีโร่ขวัญใจมหาชน มาสด้า บีที-50 โปรใหม่ Hi-Racer รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อแบบยกสูง และเป็นครั้งแรกที่มาสด้านำมาตกแต่งเสริมอุปกรณ์ต่างๆ มากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิดในงานนี้ การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมากจากนำมาแสดงเป็นไอคอนความสปอร์ตเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความสปอร์ตของแบรนด์มาสด้าในประเทศไทย แนวคิดการออกแบบของรถปิคอัพมาสด้า บีที-50 โปรใหม่ รถสปอร์ตต้นแบบที่โดดเด่นแตกต่างจากรถแต่งบนถนนทั่วๆไป ตอบสนองคนหัวใจสปอร์ตอย่างเต็มที่ สร้างความเป็นเอกลักษณ์สไตล์สปอร์ตแบบสุดๆ ที่ไม่ใช่เพียงรถ Sport Pickup แต่เพิ่มความสปอร์ตหรูหราด้วยช่วงล่างยกสูง ล้ออัลลอยด์ขนาด 22 นิ้ว และสปอร์ตโรลล์บาร์ สร้างความโดดเด่นเป็นพิเศษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ