“อโณทัย เอี่ยมลำเนา”ทุ่มงบกรังด์ปรีซ์ ชาแนล คว้าลิขสิทธิ์ “Super GT” เอาใจแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต

พุธ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๐๕
อโณทัย เอี่ยมลำเนา” บอสใหญ่ช่องกรังด์ปรีซ์ ชาแนล ลงทุนควักกระเป๋าทุ่มซื้อลิขสิทธิ์“Autobacs Super GT 2012” ฝากแฟนรายการที่ติดตามช่องกรังด์ปรีซ์ เรียกว่า ทุกสนามเราไม่มีพลาดอย่างแน่นอน

คุณอโณทัย เผยถึงเหตุผลที่ “Super GT” “เนื่องจากที่ตัวเองมีประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในเรื่องกีฬามอเตอร์สปอร์ตมาอย่างยาวนานและเป็นแฟนตัวยงคนหนึ่งติดตาม Super GT มาโดยตลอด ซึ่งใครที่ชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ตต้องรู้จักรายการนี้อย่างแน่นอน จึงตัดสินใจให้ทีมงานฝ่ายต่างประเทศติดต่อเจ้าของลิขสิทธิ์ เพื่อขอซื้อลิขสิทธิ์รายการแข่งขันรถชื่อดังระดับโลกมาเพื่อออกอากาศในช่องเรา ซึ่งการดำเนินการใช้เวลานานร่วมปีกว่าจะรับการติดต่อกลับจากเจ้าของลิขสิทธิ์ และในวันนี้เราภูมิใจและยินดีมากที่ได้ลิขสิทธิ์ Super GT มาเพื่อมอบให้แฟนคนไทยที่มีใจรักความเร็ว แต่ผมและทีมงานเรายังคงมีเป้าหมายและกำลังเจรจาเพื่อสานต่อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด Autobac Super GT ในปี 2013 ซึ่งความเป็นไปได้นั้นมีค่อนข้างสูงทีเดียวครับ”

นอกจากนี้ช่องกรังด์ปรีซ์ ชาแนล ของค่าย กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ปยังถือลิขสิทธิ์เทปการแข่งขันรถจากต่างประเทศอีกหลากหลายรายการ เช่น WTCC, BTCC, Pacific Rally Championship และ European Le Mans Series ส่วนในประเทศเรามีการถ่ายสดการแข่งรถที่เราเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์และจัดอยู่เป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้ว เช่น Pro Racing Series, Motorcycle Mag Road Racing, 10 เซียนประจัญบาน และอีกหลากหลายรายการ และออกอากาศอย่างต่อเนื่องตลอดทั้ง 7 วัน ตั้งแต่ 06.00-07.00 น., 13.00-15.00 น., 01.00-03.00 น. สำหรับวันเสาร์และอาทิตย์เราเพิ่มเวลา 19.00 - 21.00 น. ส่วนจะเป็นเกมการแข่งขันรายการใดนั้นติดตามชมได้ทาง จานดาวเทียม PSI (จานดำ) ช่อง 111,กล่องดูทีวี Gmm Z ช่อง 127,กล่องดูทีวีอินเตอร์เน็ต Vooz, เคเบิ้ลทีวี ทั่วประเทศ,จานดาวเทียมระบบ C-Band,Samsung อินเตอร์เน็ตทีวี , www.grandprixchannel.com และ Grand prix channel ที่ แอพสโตร์ (App Store) และเพลย์ สโตร์ ( Play Store)

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

โทร. 02-5221731-8 ต่อ 434,407 แฟ็กซ์.02-971-6465

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้