บ.นิชคาร์ พาไปชมการแข่งขัน 2012 Lamborghini Blancpain Super Trofeo Asia Series Holds Grand Finale in Shanghai

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๖:๑๑
วันที่ 10-11 เดือนพฤศจิกายน 2012 บริษัทนิช คาร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แลมโบกีนีอย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เรียนเชิญลูกค้ากลุ่มแลมโบกีนี่คลับไทยแลนด์เข้าร่วมชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสนามสุดท้ายในรายการ Lamborghini Blancpain Super Trofeo Asia Series 2012 ณ สนามเซียงไฮ้ อินเตอร์เนชั่นเนล เซอร์กิจ และร่วมเลี้ยงฉลองแชมป์ปี 2012 ที้ช็อปนาฬิกา Blancpain สาขาใหญ่ในเซี่ยงไฮ้ ส่วนผลการแข่งขันปรากฎว่าทีมแข่งจากประเทศจีนที่ ขับโดย Liu/Rizzo รถแข่งหมายเลข 37 ได้รับตำแหน่งแชมป์เปี้ยน.ในรุ่น Pro-Am (มืออาชีพ) ด้วยคะแนนสะสมรวม 142 คะแนน นำห่างจากทีมรองชนะเลิศอันดับที่หนึ่ง จากประเทศมาเลเซียรถแข่งหมายเลข 9 ที่ขับโดย Ramli อยู่ 21 คะแนน และมีคะแนนนำตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่สองอยู่ 33 คะแนน ซึ่งเป็นทีมจากประเทศสิงคโปร์ รถแข่งหมายเลข 99 ขับโดย Charlzz

ในรุ่น Amateur (มือสมัครเล่น) ทีมจากประเทศจีน รถแข่งหมายเลข 3 ขับโดย Kenan และ Chan/Tse นักแข่งจากประเทศฮ่องกงรถแข่งหมายเลข 88 สู้กันได้อย่างสูสีในสนามแข่งสุดท้ายวันอาทิตย์ ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งปีของ Kenen ส่งผลให้ Kenan จากประเทศจีนได้รับชัยชนะเป็นแชมป์ในรุ่นมือสมัครเล่น

ภายในงานทางแลมโบกีนียังได้เปิดตัวรถแข่ง Lamborghini Gallardo LP570-4 Super Trofeo รุ่นปี 2013 โดยรถแข่งรุ่นใหม่มีประสิทธิภาพทางด้านหลักอากาศพลศาสตร์สูงกว่ารถแข่งรุ่นปัจจุบันอยู่ถึง 120% และเป็นรถที่มีความบาลานซ์สูงมาก นอกเหนือจากนั้นทางแลมโบกินียังได้แถลงถึงความยิ่งใหญ่และความพร้อมในการแข่งขันของปี 2013 โดยมีสนามแข่งใหม่เพิ่มมาอีกสองสนามคือสนาม Zhuhai และสนาม South Korea โดยรายละเอียดสำหรับผู้ที่สนใจร่วมลงทำการแข่งขันสามารถติดต่อสอบถามได้ที่บริษัทนิช คาร์ ได้ที่เบอร์ 02-3794422

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้