สามมิตร กรีนพาวเวอร์เผยโฉมรถกระบะสายพันธุ์ใหม่ “ก้านกล้วยเต็มเหนี่ยว” กับเทคโนโลยี 4 ถัง 2 ระบบ ในงาน Motor Expo 2012

พุธ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๕:๓๗
สามมิตร กรีนพาวเวอร์เผยโฉมรถกระบะสายพันธุ์ใหม่ “ก้านกล้วยเต็มเหนี่ยว”กับเทคโนโลยี 4 ถัง 2 ระบบ ในงาน Motor Expo 2012จุใจ คุ้มค่า บรรทุกมากขึ้น 4 เท่า วิ่งไกลกว่า 450 กม.

สามมิตร กรีนพาวเวอร์ ตอกย้ำความสำเร็จของรถกระบะก้านกล้วย ด้วยการเปิดตัวน้องใหม่ “กระบะก้านกล้วยเต็มเหนี่ยว” เป็นครั้งแรกในงาน Motor Expo 2012 โชว์จุดเด่นเทคโนโลยี 4 ถัง 2 ระบบ ตอบโจทย์การบรรทุกระยะทางไกลได้กว่า 450 กิโลเมตร ไม่ต้องเติมก๊าซบ่อย ประหยัดเวลาการขนส่ง จุใจคุ้มค่ากับการบรรทุกได้มากขึ้น 4 เท่า พร้อมประตูเปิด-ปิด 3 ด้าน ช่วยให้เคลื่อนย้ายสินค้าสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

นายสุรยุทธิ์ โพธิ์ศิริสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามมิตร กรีนพาวเวอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ซึ่งให้ความสำคัญกับการเลือกใช้งานรถกระบะที่มีสมรรถนะสูงขึ้น ทั้งในด้านของพื้นที่การบรรทุกและความสามารถในการวิ่งได้ระยะทางไกล โดยไม่ต้องเสียเวลาเติมก๊าซบ่อยๆ ปัจจัยดังกล่าวถือเป็นแรงผลักดันให้สามมิตร กรีนพาวเวอร์เร่งคิดค้นพัฒนานวัตกรรม “รถกระบะก้านกล้วยเต็มเหนี่ยว”อีกหนึ่งยนตรกรรมแบรนด์ไทยมาตรฐานโลก เพื่อตอบสนองความต้องการพื้นที่การบรรทุกมากเป็นพิเศษโดยชูจุดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยีการติดตั้งก๊าซซีเอ็นจี 4 ถัง 2 ระบบ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ด้วยการติดตั้ง 3 ถังบนแชสซี และวางถังที่ 4 ไว้บนหลังคารถ ทำให้ไม่เสียพื้นที่ในการบรรทุกอีกทั้ง ยังมีโครงสร้างการยึดตัวถังก๊าซกับตู้กระบะด้านหลังอย่างแน่นหนา จึงมั่นใจได้ว่าสามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัยตลอดเส้นทาง

“เราเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า จึงได้พัฒนารถกระบะก้านกล้วยเต็มเหนี่ยวขึ้นมา โดยออกแบบให้สามารถบรรทุกได้เต็มประสิทธิภาพ มากกว่ารถกระบะทั่วไปถึง 4 เท่า และวิ่งได้เต็มเหนี่ยวมากขึ้นเป็นระยะทางกว่า 450 กิโลเมตรไม่ต้องเสียเวลาในการเติมก๊าซบ่อยๆ จึงช่วยเพิ่มศักยภาพการขนส่งให้รวดเร็ว ตรงเวลา ขณะที่ประตูตู้บรรทุกก็สามารถเปิด-ปิดได้ทั้ง 3 ด้าน ทำให้สะดวกในการเคลื่อนย้ายสินค้า ถือเป็นคำตอบของการโลจิสติกส์ที่จุใจคุ้มค่าอย่างแท้จริง” นายสุรยุทธิ์ กล่าว

ร่วมพิสูจน์สมรรถนะสูงสุดในการบรรทุกระยะทางไกลของรถกระบะก้านกล้วยเต็มเหนี่ยว ได้เป็นครั้งแรกในงาน Motor Expo 2012 ที่บูธสามมิตร กรีนพาวเวอร์ เลขที่ B 15 โซนรถยนต์ ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย.- 10 ธ.ค. นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้