เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีที เปิดประทุน (Bentley Continental GT Convertible) คว้ารางวัล “Auto Trophy 2012”

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๐๗
เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีที เปิดประทุน (Bentley Continental GT Convertible) คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ Auto Trophy สำหรับรุ่น “Imported Convertibles over 30,000 euros” หรือ รางวัลสำหรับรถยนต์เปิดประทุนที่นำเข้าและมีราคากว่า 30,000 ยูโร ซึ่งรางวัลนี้มาจากการโหวตของผู้อ่านนิตยสาร “Auto Zeitung” กว่า 100,000 ท่านที่เข้าร่วมการสำรวจในครั้งนี้

Auto Zeitung คือนิตยสารที่โด่งดังของเยอรมนี และทำการตีพิมพ์ทุกๆ 2 อาทิตย์กว่า 200,000 ฉบับ Volker Koerdt บรรณาธิการบริหารของนิตยสารนี้เป็นผู้ขึ้นมอบรางวัล Auto Trophy ด้วยตัวเองที่งาน 25th Auto Trophy gala ณ เมือง D?sseldorf

Dr.Wolfgang Schreiber ประธานกรรมการและกรรมการบริหารจากเบนท์ลี่ย์เป็นผู้ขึ้นมอบรางวัลในครั้งนี้ในฐานะตัวแทนจากเบนท์ลี่ย์ พร้อมกับกล่าวไว้ว่า

“ผมมีความยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีที เปิดประทุน (Bentley Continental GT Convertible) ได้รับรางวัลในครั้งนี้ เบนท์ลี่ย์ (Bentley) มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในเรื่องของการสร้างและรังสรรค์รถยนต์เปิดประทุนที่เต็มไปด้วยความปราณีต ทีมออกแบบและทีมวิศวกรของเราได้ทำการพัฒนารถยนต์เปิดประทุนให้เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและเน้นในเรื่องของคุณภาพและประสิทธิภาพเป็นหลัก ผลลัพธ์ที่ได้คือรถสี่ที่นั่งเปิดประทุนที่เต็มไปด้วยพละกำลังเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง หรูหรา และปราณีตในทุกๆ รายละเอียดคันนี้”

ข้อความจากผู้เขียน

เบนท์ลี่ย์ มอเตอร์ คือบริษัทผลิตรถยนต์ในประเทศอังกฤษที่มีอัตราการลงทุนเพื่อการพัฒนามาเป็นอันดับสามของโลก บริษัทเปิดทำการมานานและมีพนักงานกว่า 4,000 คน ที่เมือง Crewe ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัท มีทั้งแผนกออกแบบ แผนกวิจัยและพัฒนา วิศวกร และโรงงานผลิต เกือบทุกชิ้นส่วนของรถนั้นทำจากงานฝีมือของช่างที่มีความเชี่ยวชาญมาหลายยุคหลายสมัย และรถทุกคันยังได้รับการพัฒนาขึ้นจากวิศวกรยานยนต์ที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ รวมไปถึงการนำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและแตกต่างจากโรงงานผลิตรถยนต์หรูหราค่ายอื่นๆ มาใช้กับเบนท์ลี่ย์ รถยนต์จากเบนท์ลี่ย์คือรถยนต์จากอังกฤษที่มีคุณค่าสูง เบนท์ลี่ย์มีการส่งออกสินค้าที่มีมูลค่ากว่า 500 ล้านปอนด์ในแต่ละปี เพื่อสร้างฐานตลาดให้มากขึ้นเหมือนในสหรัฐอเมริกา เช่น เจาะตลาดในประเทศจีน และประเทศทางอเมริกาใต้

2. ยอดขายทั่วโลกของเบนท์ลี่ย์ใน 9 เดือนแรกของปี 2012 เพิ่มขึ้นกว่าระยะเวลาเดียวกันในปี 2011 ถึง 25% โดยมีการส่งมอบรถให้กับลูกค้าทั่วโลกถึง 5,929 คัน ตลาดในสหรัฐอเมริกายังคงเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของเบนท์ลี่ย์ โดยมียอดขายที่ 29% (ส่งมอบไปแล้ว 1,750 คัน) ตลาดในประเทศจีนมีความเติบโตอย่างต่อเนื่องและทำได้ดีด้วยเช่นกัน โดยมียอดขายถึง 25.7% (ส่งมอบไปแล้ว 1,525 คัน) ยอดขายในยุโรปเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน เพิ่มขึ้น 20% (ส่งมอบไปแล้ว 950 คัน) โดยเป็นยอดขายในประเทศอังกฤษ 9.6% (ส่งมอบไปแล้ว 854 คัน) สำหรับตลาดในทวีปตะวันอกกลางนั้นดีขึ้นจากเดิมอย่างต่อเนื่องโดยมียอดขายเพิ่มขึ้น 42.7% (ส่งมอบไปแล้ว 531 คัน) ตลาดในประเทศญี่ปุ่นทำได้ดีด้วยยอดขายที่พุ่งขึ้นจากระยะเวลาเดียวกันในปี 2011 ถึง 68.8% (ส่งมอบไปแล้ว 130 คัน) ส่วนตลาดในภาคพื้นเอเซียแปซิฟิคสูงขึ้น 34.7% (ส่งมอบไปแล้ว 229 คัน)

สำหรับประเทศไทย ท่านสามารถค้นหาความงามและความโดดเด่นอย่างหรูหรามีระดับของเบนท์ลี่ย์ ได้ที่ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ พร้อมให้บริการรถเบนท์ลี่ย์ของท่าน และซื้อรถยนต์เบนท์ลี่ย์จากทางเอเอเอสฯ เท่านั้นที่สามารถได้สิทธิ์การรับประกันจากโรงงานเบนท์ลี่ย์ประเทศอังกฤษ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง โดยรถยนต์เบนท์ลี่ย์ที่ซื้อจากทางเอเอเอสฯ เท่านั้น ที่จะสามารถเข้ารับบริการจากศูนย์บริการของทางเอเอเอสฯได้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ ได้ที่ โทร. 02-522-6704 หรือ 02-610-9911 เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.bentleymotors.com และ www.thailand.bentleymotors.com

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ ได้ที่

แผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ โทร. 02 522 6655 ต่อ 448

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา