อีซูซุเดินหน้าสตาร์ทความสนุกกับคาราวานสัญจรเส้นทางแรกของปี

พฤหัส ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๓๙
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงาน “อีซูซุคาราวานสัญจร” ประจำปี 2556 หนึ่งในกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าอีซูซุ และส่งเสริมการท่องเที่ยวทางรถยนต์ในรูปแบบคาราวาน ที่ประชาคมอีซูซุตั้งตารอคอยเป็นประจำทุกปี ประเดิมความสนุกกับเส้นทางแรกของปี ด้วยเส้นทางจากสระแก้ว ซึ่งเป็นจังหวัดชายแดนด้านตะวันออกตอนบนของประเทศ และไปสิ้นสุดที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ด้วยเส้นทางที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจทั้งทางประวัติศาสตร์และทางธรรมชาติ

“อีซูซุคาราวานสัญจร” ประจำปี 2556 เส้นทางที่ 1 สระแก้ว — ฉะเชิงเทรา ได้รับเกียรติจาก มร. วาย. โยชิดะ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมด้วย คุณภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และคุณสานนท์ เพ็งแสง นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ (รักษาการแทนท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระแก้ว) ให้เกียรติร่วมเปิดงานและตีธงปล่อยคาราวาน รถอีซูซุ จำนวน 38 คัน ณ บริษัท อีซูซุสระแก้ว จำกัด สาขาอรัญประเทศ โดยขบวนคาราวานอีซูซุออกเดินทางสู่จุดหมายแรก คือ “ปราสาทสด๊กก๊อกธม” ศาสนสถานที่สร้างขึ้นอย่างงดงามตามแบบฉบับของศิลปะเขมรโบราณ ความหมายของคำว่า “สด๊กก๊อกธม” นั้นแปลว่า “เมืองที่มีต้นกกขึ้นรกในหนองน้ำใหญ่” จนเมื่อเราได้ผ่านซุ้มประตูทางเข้าก็ได้พบกับบรรยากาศที่ร่มรื่น แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ และหนองน้ำใหญ่อยู่บริเวณด้านหน้าของปราสาท จากหลักฐานสันนิษฐานว่า “ปราสาทสด๊กก๊อกธม” ได้ถูกสร้างขึ้นในพุทธศตวรรษที่ 15 เพื่อใช้ประกอบพิธีกรรมตามคติความเชื่อถือในลัทธิศาสนาฮินดู

หลังจากชื่นชมความงามของศิลปะและสถาปัตยกรรมของปราสาทสด๊กก๊อกธมกันอย่างเต็มอิ่มแล้ว ขบวนรถอีซูซุคาราวานสัญจรจึงได้เดินทางต่อไปยังสวนรุกขชาติ “เขาฉกรรจ์” ซึ่งเราจะมองเห็นเป็นภูเขาหินปูนเรียงกันอยู่ 3 ลูกในระยะไกล โดยมีเขาฉกรรจ์อยู่ตรงกลางและใหญ่ที่สุด ใช้เป็นสถานที่ปลูกป่า ของกรมป่าไม้ ส่วนเชิงเขาฉกรรจ์เป็นที่ตั้งของวัดถ้ำเขาฉกรรจ์ มีบันไดขึ้นไปถึงยอดเขาที่ทอดยาวท้าทายให้สมาชิกประชาคมอีซูซุเดินขึ้นไปเพื่อสักการะรอยพระพุทธบาทจำลองที่ประดิษฐานอยู่ ณ ถ้ำเขาทะลุ พร้อมกับมีจุดชมวิวให้สมาชิกได้พักกายและสัมผัสกับทิวทัศน์ที่กว้างไกลสุดสายตาก่อนลงมาทักทาย แถมยังได้ทำความรู้จักและให้อาหารกับเหล่าฝูงลิงจำนวนมากอย่างสนุกสนานอีกด้วย

เมื่อกองทัพต้องเดินด้วยท้องฉันใด สมาชิกอีซูซุคาราวานสัญจรก็ต้องรับประทานอาหารฉันนั้น ระหว่างการเดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันขบวนคาราวานต้องพบกับฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก แต่ด้วยสมรรถนะของรถ และช่วงล่างที่ดีเยี่ยมของรถอีซูซุ ทำให้สมาชิกขับขี่ได้อย่างมั่นใจ เราแวะรับประทานอาหารเวียดนาม ณ ร้านยายเต็ม ร้านอร่อยของจังหวัดสระแก้ว ภายในร้านตกแต่งสวยงามในสไตล์เรทโทรสุดชิค เมื่อทุกคนอิ่มท้องก็ได้เวลาเคลื่อนขบวนต่อไปเพื่อร่วมแบ่งปันน้ำใจ บริจาคเงิน อุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆ ที่โรงเรียนวัดศรีสุตาราม อำเภอบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา ทำเอาสมาชิกอิ่มอกอิ่มใจ และอิ่มบุญกันอย่างถ้วนหน้า ก่อนออกเดินทางสู่โรงแรมซันธารา เวลเนส รีสอร์ท เพื่อร่วมปาร์ตี้มื้อค่ำด้วยบรรยากาศที่แสนครึกครื้น สมาชิกได้ร่วมสนุกกับเกม เพื่อชิงของรางวัลมากมายจากสปอนเซอร์ใจดี อาทิ ตรีเพชรอีซูซุลิซซิ่ง น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์เดโล่ ยางบริดจสโตน นิตยสาร เนชั่นแนล จีโอกราฟิก วีพี ซาวด์ และแบตเตอรี่สปาร์ค อิ่มอร่อยกับอาหารที่อีซูซุเลือกสรรสำหรับสมาชิกประชาคมอีซูซุโดยเฉพาะ ปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสนุกด้วยศิลปินดูโอ้ “ฝันดี-ฝันเด่น จรรยาธนากร” ขึ้นโชว์เพลงฮิตที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายคนได้อย่างประทับใจ พร้อมมอบเสียงหัวเราะให้กับสมาชิกประชาคมอีซูซุให้มีความสุขแบบครบรส

สามารถติดตามความสนุกของอีซูซุคาราวานสัญจร กับการเดินทางอีก 3 เส้นทางที่เหลือ คือ เส้นทางที่ 2 ชะอำ (เพชรบุรี) — ชุมพร ระหว่างวันที่ 15 — 16 มิถุนายน เส้นทางที่ 3 กาฬสินธุ์ — บึงกาฬ ระหว่างวันที่ 6 — 7 กรกฎาคม และเส้นทางที่ 4 เส้นทางต่างประเทศ ไทย — ลาว — เวียดนาม ระหว่างวันที่ 7 — 11 สิงหาคม ศกนี้

ความประทับใจของผู้ร่วมคาราวาน

คุณสมส่วน — คุณจารุวรรณ จรัญวัน รถหมายเลข 01

“กิจกรรมอีซูซุคาราวานสัญจร เป็นกิจกรรมที่จัดได้ดีมากครับ ประทับใจในการบริการ การดูแลลูกค้า รวมถึงโปรแกรมการท่องเที่ยวดีมาก สถานที่เที่ยวก็สวยงาม ที่พัก และอาหารการกินก็ดูแลอย่างดี สำหรับรถอีซูซุผมชอบในสมรรถนะของรถประหยัดน้ำมัน และปลอดภัยเมื่อใช้งาน ดูได้จากการเดินทางในวันนี้ที่เราเจอฝนตกหนักตลอดทาง แต่การเดินทางด้วยรถอีซูซุก็มีแต่ความปลอดภัยยอดเยี่ยม เกาะถนนเป็นเลิศ อยากเชิญชวนให้ผู้ใช้รถอีซูซุมาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ ครับ”

คุณเจสดา ดายงค์ — คุณกรรณิกา เฉื่อยกลาง รถหมายเลข 04

“ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่มีโอกาสได้มาร่วมอีซูซุคาราวานสัญจร ประทับใจในการเดินทางของขบวนคาราวานที่เน้นถึงความปลอดภัยเป็นหลัก สำหรับรถอีซูซุเป็นรถที่ประหยัดน้ำมัน สมรรถนะดีเยี่ยม ระบบช่วงล่างและเกาะถนนดีมาก ยิ่งเวลาเข้าโค้ง สามารถขับได้อย่างมั่นใจ และชอบตรงเบาะที่นั่งที่สบาย อยากชวนเพื่อนๆ ให้มาซื้อรถอีซูซุกันเยอะๆ จะได้มาร่วมกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ด้วยกัน”

คุณเรืองวิทย์ — คุณตรีกมล วิชชาพิณ และครอบครัว รถหมายเลข 09

“หลังจากที่ใช้รถอีซูซุมาทั้งหมด 4 คัน ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2519 ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของครอบครัวที่ได้มาร่วมสนุกกับอีซูซุคาราวานสัญจร ทราบกิจกรรมจากที่ปรึกษาการขาย และพอเขาได้อธิบายถึงกิจกรรมคร่าวๆ ระหว่างการเดินทางผมเลยตัดสินใจสมัคร พอได้มาร่วมกิจกรรมแล้ว ผมประทับใจมากๆ กิจกรรมคาราวานนนี้ทำให้มีระเบียบในการขับรถมากขึ้น และสถานที่ท่องเที่ยวที่ปราสาทสด๊กก๊อกธมก็มีความสวยงามมากครับ”

มร. เจมส์ — คุณสุปราณี กอดเบอร์ รถหมายเลข 27

“เดินทางมาแล้วกับอีซูซุคาราวานสัญจรมา 10 ปีแล้ว ทั้งเส้นทางในประเทศ และต่างประเทศ สนุกทุกครั้งที่เข้ามาร่วมกิจกรรม ชอบที่ได้เดินทางไปเที่ยวทั่วประเทศ และเดินทางไปกับรถอีซูซุที่มีสมรรถนะแข็งแรง ขับขี่ปลอดภัย ถ้ามีโอกาสก็อยากมาร่วมกิจกรรมแบบนี้ในทุกๆ ปี”

ส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักงานองค์กรสัมพันธ์

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โทร. 02-966-2127-9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4