“แอค” เปิดประสบการณ์ขับขี่ปลอดภัย ในกิจกรรม A.C.T & Cosmo Road Trip 2013 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่

พุธ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๐๐
ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ “แอค” จับมือ นิตยสารคอสโมโพลิแทน จัดกิจกรรม A.C.T & Cosmo Road Trip2013 ยกขบวนสาวยุคใหม่ 40 ท่าน ตะลุยสวนสามพราน นครปฐม เรียนรู้ทักษะด้านความปลอดภัยในการขับขี่ พร้อมเสริมความรู้วิธีการตรวจเช็คเครื่องยนต์เบื้องต้น เพื่อความปลอดภัยในทุกเส้นทาง ณ โรงแรมโรสการ์เด้น ริเวอร์ไซด์ สวนสามพราน จังหวัดนครปฐม เมื่อเร็วๆ นี้

นายโชทาโร่ คิตะมุระ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ภายใต้เครื่องหมายการค้า A.C.T (“แอค”) กล่าวถึงกิจกรรมในวันนี้ว่า “กิจกรรม A.C.T & Cosmo Road Trip2013 ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทาง “แอค” ได้จัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์และเปิดประสบการณ์แบบมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคโดยตรงถึงเรื่องการขับขี่รถยนต์เพื่อความปลอดภัยสำหรับคุณสุภาพสตรี ภายใต้แนวความคิดของ “แอค” คือ SAFETY มาตรฐานทั้งการทำงาน และการปฏิบัติงาน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและใช้รถได้อย่างปลอดภัย และสร้างความปลอดภัยในการทำงานให้แก่พนักงาน COMFORT หรือการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าด้วยบริการที่ครบครันและสมบูรณ์แบบ และ ECOLOGY เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดมลภาวะให้กับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายที่สำคัญของ “แอค” ที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดของศูนย์บริการ Safe & Green ด้วยจิตสำนึกในการดูแล และรักษาสิ่งแวดล้อมให้คงอยู่อย่างยั่งยืน”

A.C.T & Cosmo Road Trip 2013 ทริปแห่งความสุข สนุกสนาน เริ่มต้นด้วยกิจกรรม Work Shop ที่ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ “แอค” สาขาแจ้งวัฒนะ เพื่อเรียนรู้ทักษะการขับขี่อย่างถูกต้อง ปลอดภัย อาทิ ท่านั่งในการขับขี่ที่ถูกต้อง พร้อมเสริมทักษะด้วยเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการดูแล บำรุงรักษา เครื่องยนต์เบื้องต้น โดยทีมผู้เชี่ยวชาญจาก “แอค” ก่อนผู้ร่วมทริปเข้าตรวจเช็คสภาพรถยนต์โดยช่างผู้ชำนาญ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางมุ่งหน้าสู่จุดหมายสำคัญของวันนี้ ที่ โรงแรมโรสการ์เด้น ริเวอร์ไซด์ สวนสามพราน จังหวัดนครปฐม โดยกิจกรรมจัดขึ้นในบรรยากาศสบายๆ และเป็นกันเอง ท่ามกลางสายฝนที่เริ่มโปรยปราย แต่สาวๆ ผู้ร่วมทริป 40 ท่าน ก็ยังสนุกสดชื่นกับกิจกรรมในงาน ซึ่งกิจกรรมจะแบ่งสมาชิกออกเป็น 3 กลุ่ม เพื่อเข้าฐานการเรียนรู้ทักษะการตรวจเช็ครถยนต์เบื้องต้น 3 ฐาน อาทิ สถานีพ่วงแบตเตอรี่ หรือ Lady Sparking เรียนรู้ทักษะการพ่วงแบตเตอรี่ด้วยตัวเองอย่างปลอดภัย สถานีรอบรู้เกี่ยวกับยางรถยนต์ หรือ Lady Boots up ขั้นตอนและวิธีปฏิบัติในการเช็คลมยางด้วยวิธีง่ายๆ และสถานีตรวจเช็คเครื่องยนต์และอุปกรณ์ต่างๆ ใต้กระโปรงรถ หรือ Lady Attack ตรวจเช็คเครื่องยนต์ด้วยตัวเอง พร้อมทั้งการสังเกตความผิดปกติของรถยนต์ อาทิ ระบบเบรก แบตเตอรี่ หม้อน้ำ แอร์ เป็นต้น

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจจากฐานต่าง ๆ แล้ว สมาชิก A.C.T & Cosmo Road Trip 2013 ยังได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานไปกับกิจกรรมอื่นๆ ที่ทางทีมงานได้จัดเตรียมไว้ อาทิ เกมส์สอยดาว เกมส์อักษรไขว้ รวมถึงการตามหาสัญลักษณ์ตามจุดต่างๆ ก่อนปิดท้ายกิจกรรมยามเย็นด้วย Room 39 Concert So fab!!! จากศิลปินมากความสามารถอย่าง Room 39 ที่เคลียร์คิวแน่นเอี๊ยดมาสร้างสีสันพร้อมความประทับใจให้สาวๆ ยุคใหม่ ที่รักการขับขี่อย่างปลอดภัย ได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ตลอดงาน

คุณอีฟ — กัญญารัตน์ มธุรการ หนึ่งในสมาชิกกลุ่ม “สารพัดมิตร” กล่าวถึงกิจกรรมในวันนี้ว่า “อีฟและเพื่อนๆ ในกลุ่มชอบทำกิจกรรมอยู่แล้ว ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ถือว่ามีประโยชน์มากๆ ได้ทั้งความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการดูแลรถยนต์เบื้องต้น ซึ่งวันนี้ก็ได้พี่ๆ ทีมงานจาก “แอค” มาช่วยแนะนำและอธิบายให้ได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะฐานสถานีพ่วงแบตเตอรี่ ทำให้ได้รู้ถึงวิธีการใช้คีมพ่วงได้อย่างถูกต้องค่ะ และยังได้สนุกกับเกมส์ต่างๆ อีกมากมาย แถมยังได้ฟังเพลงเพราะๆ จาก Room 39 อีกด้วย ซึ่งต้องขอบคุณทั้ง “แอค” และ “นิตยสารคอสโม” ค่ะ ที่ได้จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะค่ะ”

คุณไวท์ — วราภรณ์ ตอไพบูลย์ ตัวแทนจากสาวๆ กลุ่ม Lady Room 93 พูดถึงประสบการณ์ใหม่ในวันนี้ว่า “กิจกรรมวันนี้สนุกมากค่ะ ทีมงานจาก “แอค” และ “คอสโม” ดูแลดีมากๆ ค่ะ การเข้าร่วมกิจกรรมวันนี้ทำให้ได้เจอเพื่อนใหม่ๆ อีกทั้งยังได้เรียนรู้วิธีและเทคนิคการดูแลรถยนต์ในเบื้องต้น การขับขี่อย่างปลอดภัย เพราะโดยปกติแล้วเป็นคนขับ และต้องดูแลรถยนต์เองด้วย กิจกรรมในวันนี้ทำให้มั่นใจมากขึ้นสำหรับการขับรถบนท้องถนน”

ปิดท้ายด้วยคุณหญิง — พันธุ์มาลี พันธุ์ผจญ วิศวกรสาวตัวแทนจากกลุ่ม “เวิ่นเว้อเบาๆ” พูดถึงกิจกรรมว่า “กิจกรรมที่จัดขึ้นในวันนี้ก็เหมือนเป็นการชาร์จแบตให้กับตัวเอง เพราะทำงานมาทั้งสัปดาห์แล้ว เหมือนเป็นการพักผ่อนแล้วยังได้เรียนรู้ โดยปกติแล้วตัวเองเป็นคนที่ต้องขับรถเอง รวมถึงต้องดูแลรักษารถเองด้วย ศูนย์บริการรถยนต์ “แอค” ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สะดวกแก่ผู้ใช้รถในการดูแลและบำรุงรักษารถยนต์ กิจกรรมในวันนี้สร้างความมั่นใจให้ตนเองขับรถได้อย่างถูกต้องมากขึ้น อย่างน้อยก็ทำให้เกิดความระมัดระวังเวลาขับรถบนท้องถนน อีกทั้งยังได้ความรู้จากทั้ง 3 ฐาน ก็ต้องขอบคุณทีมงานทุกๆ ท่าน ทุกๆ ฝ่าย ที่มองเห็นความสำคัญของการขับขี่รถของผู้หญิง และได้จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นสำหรับผู้หญิงอย่างพวกเราค่ะ”

กิจกรรม A.C.T & Cosmo Road Trip 2013 เป็นหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ที่บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ภายใต้เครื่องหมายการค้า A.C.T (“แอค”) ได้จัดขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่แก่ผู้บริโภค โดย “แอค” ยังคงมุ่งมั่นสานต่อ เดินหน้าจัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและสะดวกสบายสำหรับผู้บริโภค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4