20 ค่ายรถร่วมกระหึ่ม แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16 เทแคมเปญเด็ดส่งท้ายปี คาดเงินสะพัดกว่า 600 ล้าน

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๕๖
แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เดินหน้าจัดสุดยอดมหกรรมงานแสดงยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16” อย่างยิ่งใหญ่ 20 ค่ายยานยนต์ชั้นนำ ร่วมกระหึ่มกลางเมืองศรีราชา ระดมทัพรถยนต์-รถจักรยานยนต์รุ่นยอดนิยม รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวและรับจองอย่างคับคั่ง ประกาศเทแคมเปญเด็ดทิ้งทวนส่งท้ายปี 2556 ทั้งปลอดดอก-ไร้ดาวน์-ขับก่อนผ่อนทีหลัง-น้อมรับทุกเงื่อนไข หวังตอบโจทย์แบบโดนใจผู้ซื้อสุดๆ ผู้จัดงานทุ่ม 20 ล้านบาท โหมกลยุทธ์ทางการตลาดและประชาสัมพันธ์เต็มพิกัด อัดกิจกรรมบันเทิงหลากหลายทั้งสนุกและตื่นเต้นเขย่าหัวใจ คาดตลอด 9 วันที่จัดงาน มีเงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท มีผู้ชมงานร่วม 500,000 คน

นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดสุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16 (16th Pacific Motor Show) ขึ้น ณ บริเวณศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2556 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “OVER THE LIMIT” เพื่อสะท้อนความเหนือขีดจำกัดของงาน ทั้งธีมการจัดงานและภาพรวมที่เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งมีภาพลักษณ์หรูหราและทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนใช้ยานยนต์ในปัจจุบัน ที่ส่วนใหญ่อยู่ในวัยทำงาน ต้องการยานยนต์ที่มีสมรรถนะดี คล่องตัว ประหยัดน้ำมัน และรักษ์สิ่งแวดล้อม รวมถึงเป็นการขยายความใน 2 มิติหลักของการจัดงานที่มาแบบเหนือลิมิต ทั้งในส่วนของค่ายรถยนต์ที่จัดเต็มทั้งรุ่นรถและโปรโมชั่นสุดพิเศษ และมิติทางด้านกิจกรรมบันเทิง ที่จัดเต็มรูปแบบทั้งโชว์รถยนต์ โชว์เครื่องเสียง พริตตี้ คอนเสิร์ตสุดอลังการ และกิจกรรมบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ที่มารวมไว้ในงานเดียว คือ “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16 (16th Pacific Motor Show)

“เรายังคงยืนยันที่จะจัดงานแสดงยานยนต์ให้ยิ่งใหญ่และมีความสมบูรณ์แบบที่สุดในภูมิภาคตะวันออก โดยใช้งบประมาณเพื่อจัดงานกว่า 20 ล้านบาท เน้นในส่วนของกิจกรรมบันเทิงต่างๆ รวมถึงของรางวัลต่างๆ เพื่อมอบให้แก่ผู้ชมและผู้จองรถในงานมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว ส่วนพื้นที่จัดงานรวมทั้งสิ้นกว่า 4,500 ตารางเมตร เท่ากับปีที่ผ่านมา มีทั้งพื้นที่ภายในและภายนอกศูนย์การค้า พร้อมทั้งปรับตำแหน่งบูธค่ายรถยนต์ให้สวยงามขึ้น มีความลงตัว ซึ่งทำให้ลูกค้าเลือกชมและทดลองนั่งได้ง่ายขึ้นไม่อึดอัด”

สำหรับพื้นที่จัดงานแบ่งเป็นลานโปรโมชั่นชั้นใต้ดินและลานโปรโมชั่น ชั้น 3 จัดเป็นโซนอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์กว่า 50 บูธ มีพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ขณะที่บริเวณลานโปรโมชั่นชั้น 1 จะใช้เป็นเวทีในการเปิดงาน เวทีการประกวด “มิสแปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ 2013” และเป็นพื้นที่บูธรถจักรยานยนต์ทั้งหมด ส่วนพื้นที่ชั้น 4 และแปซิฟิค ฮอลล์ ที่มีพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ใช้เป็นโซนจัดแสดงรถยนต์ของค่ายรถยนต์ต่างๆ ส่วนพื้นที่บริเวณลานด้านหน้าและลานด้านข้างของศูนย์การค้า ใช้เป็นพื้นที่จัดแสดงโชว์เครื่องเสียงรถยนต์อย่างยิ่งใหญ่

ส่วนค่ายยานยนต์ที่ร่วมงานในปี้มี 20 ค่าย แบ่งเป็นค่ายรถยนต์ 16 ค่าย คือ VOLVO TOYOTA DFSK HONDA MAZDA NISSAN ISUZU CHEVROLET MITSUBISHI FORD KIA SUZUKI SUBARU SSANGYONG SGP CNG PICK UP และ PROTON ค่ายรถจักรยานยนต์มี 4 ค่ายชั้นนำ คือ HONDA PLATINUM VESPA และ YAMAHA โดยทุกค่ายพร้อมใจมอบแคมเปญพิเศษให้แก่ผู้จองรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในงาน อาทิ ส่วนลดเงินจอง แถมชุดแต่งรถ ประกันภัยชั้น 1 ฟรี ขับฟรีวันนี้ผ่อนปีหน้า ดาวน์ต่ำผ่อนน้อย ผ่อน 0% ผ่อนระยะยาว แล้วหากซื้อรถภายในงานสามารถรับรถไปขับได้ทันที ขับฟรีถึงปีหน้า อีกทั้งยินดีรับทุกข้อเสนอเพื่อให้ลูกค้าซื้อรถไว้ขับใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้บางค่ายจะใช้งาน “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16” เป็นเวทีเปิดตัวแนะนำรถรุ่นใหม่ล่าสุดต่อหน้าสาธารณชน เช่น MAZDA CX-5, ALL NEW NISSAN TEANA, NEW CHEVROLET SPIN และรถอีโคคาร์รุ่นใหม่ล่าสุด NEW TOYOTA YARIS เป็นต้น

“แม้ภาวะเศรษฐกิจจะชะลอตัว แต่ยอดขายรถยนต์รวมของปีนี้น่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่บรรดาค่ายรถคาดการณ์ไว้อย่างแน่นอน ซึ่งสะท้อนถึงความต้องการใช้รถยนต์ของผู้บริโภคยังมีอยู่ บวกกับการกระตุ้นตลาดที่มีการแข่งขันอย่างรุนแรงในช่วงท้ายปี ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่น ทุกค่ายต่างผลักดันแคมเปญส่งเสริมการขายอย่างเต็มพิกัด เพราะต้องรักษายอดขายของตนเองให้ดีที่สุด ทำให้เป็นแรงกระตุ้นความต้องการผู้บริโภค และด้วยแคมเปญแรงๆ ของค่ายรถ บวกกับทางศูนย์การค้าได้เพิ่มกิจกรรมพิเศษที่มีความน่าสนใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น SEXY CAR WASH หรือ BIG CONCERT ซึ่งแตกต่างจากครั้งที่ผ่านมา มั่นใจว่าตลอด 9 วันของการจัดงาน (26 ต.ค. — 3 พ.ย. 56) จะมีเงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท มียอดจองรถประมาณ 600 คัน โดยรถเล็กประหยัดพลังงาน (อีโคคาร์) และรถปิกอัพจะได้รับความสนใจสูงสุด ส่วนยอดผู้เข้าชมงานจะมีไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมาประมาณ 500,000 คน”

สัมผัสกับสุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16 (16th Pacific Motor Show)” จัดระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2556 ณ บริเวณศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ