ซูบารุ” จับมือ “เคทีซี” จัดโปรโมชั่นเด็ดแบบจัดเต็มต่อยอดความสำเร็จ-ขึ้นแท่นผู้นำตลาดรถครอสส์โอเวอร์เมืองไทย

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๕๒
“ซูบารุ” ใส่เกียร์ลุยตลาดรถยนต์เมืองไทยช่วงโค้งสุดท้ายของปี2556ล่าสุดจับมือ เคทีซี จัดโปรโมชั่นเด็ดแบบจัดเต็มสำหรับรถยนต์ซูบารุ เอ็กซ์วี รับสิทธิ “ผ่อนดาวน์ 0% นาน10 เดือน พิเศษพร้อมรับ KTC Forever rewards 100,000คะแนน!!!” ต่อยอดความสำเร็จ พร้อมขึ้นแท่นผู้นำตลาดรถครอสส์โอเวอร์เมืองไทย

นายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า “ซูบารุเดินหน้ารุกตลาดรถยนต์ในประเทศไทยช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2556 เพื่อต่อยอดความสำเร็จของบริษัทฯ ที่ส่งมอบรถยนต์ ซูบารุ เอ็กซ์วีไปกว่า 1,500 คันภายในระยะเวลาเพียง 6 เดือน

ล่าสุด ทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของ รถยนต์ซูบารุ เอ็กซ์วี ได้ง่ายขึ้น โดยลูกค้าสามารถใช้บัตรเครดิต KTC แบ่งชำระเงินดาวน์ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน พิเศษพร้อมรับ KTC Forever rewards100,000 คะแนน

พร้อมกันนี้ เพื่อให้แผนการตลาดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพบริษัทฯ ยังเดินหน้าจัดกิจกรรมโรดโชว์อย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนตุลาคม 2556 บริษัทฯจัดกิจกรรมโรดโชว์ 7 แห่ง ได้แก่ ศูนย์การค้าเมกาบางนาและศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ระหว่างวันที่ 3- 9 ตุลาคม ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า และศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ระหว่างวันที่ 8 — 14 ตุลาคม ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแคและศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 10 — 16 ตุลาคม และศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ระหว่างวันที่ 14 — 20 ตุลาคมเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงรถยนต์ซูบารุอย่างใกล้ชิด

“ปัจจัยที่ทำให้ซูบารุ เอ็กซ์วีประสบความสำเร็จ คือ การออกแบบที่สวยงามสมรรถนะที่โดดเด่น พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุด และที่สำคัญด้วยราคาจำหน่ายเพียง 1.35 ล้านบาท รวมทั้งความเชื่อมั่นด้านบริการหลังการขาย ซึ่งปัจจุบันซูบารุมีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเพิ่มขึ้นเป็น17แห่งที่มีความพร้อมในการให้บริการขับรถทดสอบ, การจำหน่ายและบริการหลังการขาย และบริษัทฯ พร้อมขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่และรองรับรถยนต์ซูบารุที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย” นายอภิชัยกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4