เดวา ปล่อย “เฮอร์คิวลิส พลัส” อัดแคมเปญเด็ดฟรีแล้วฟรีอีก

พฤหัส ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๖:๑๗
เดวา รถยนต์แบรนด์ของไทยพันธุ์แท้ ผู้บุกเบิกตลาดรถเพื่อการพาณิชย์แนวใหม่ ส่ง “เฮอร์คิวลิส พลัส” ขยาดตลาดสู่ภูมิภาค อัดแคมเปญเด็ด จ่ายเพียง 17,500 บาทออกรถได้ทันที พร้อมฟรีระบบแก๊ส ขณะที่รุ่นใหญ่ “เมอร์คิวรี่” ไม่น้อยหน้า ฟรีกระบะท้ายมูลค่า 60,000 บาท

นายธวัชชัย ธวัชธนไพศาล ผู้จัดการทั่วไป รถยนต์เดวา กล่าวว่า หลังจากที่ เดวา แนะนำรถบรรทุกเล็ก เฮอร์คิวลิส (DEVA HERCULES) และ เดวา เมอร์คิวรี่ (DEVA MERCURY) เข้าสู่ตลาดของประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 2 ปีแล้ว แบรนด์เดวาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ประกอบการในเชิงพาณิชย์ของ ไทย

“เดวา เป็นแบรนด์รถบรรทุกเล็กของคนไทยแท้ๆ โดยเกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจของคุณวิเชียร ลีนุตพงษ์ ประธาน ดีเอดี ยนตรกิจกรุ๊ป ที่ต้องการให้คนไทยได้ใช้รถยนต์ ในราคาสมเหตุสมผลและสอดคล้องกับลักษณะของการใช้งานอย่างแท้จริง ซึ่งรถยนต์เดวา ตอบสนองความต้องการของลูกค้าดังกล่าวได้เป็นอย่างดี” นายธวัชชัยกล่าว

สำหรับในปีนี้ เดวา ขอแนะนำรถบรรทุกเล็กใหม่ เดวา เฮอร์คิวลิส พลัส (DEVA HERCULES PLUS) ที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการใช้งานของผู้บริโภคชาวไทยมากขึ้น โดยเฮอร์คิวลิส พลัส ยังคงออกแบบเพื่อเจาะกลุ่มรถเพื่อการพาณิชย์โดยเฉพาะเหมือนเดิม ซึ่งในปีหน้าจะมุ่งเน้นทำตลาดส่วนภูมิภาคมากขึ้น

เดวา เฮอร์คิวลิส พลัส มากับเครื่องยนต์ขนาด 2.2 ลิตร ที่ให้พละกำลังสูงสุด 112 แรงม้าที่ 4200-4600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 193 ที่ 2000-2600 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ความเร็วสูงสุดทำได้ถึง 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยมีกระบะท้ายใหญ่และกว้างที่สุดในตลาดรถปิคอัพเพื่อการพาณิชย์ขนาด 4 ล้อ

“พิเศษเฉพาะงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 นี้ ลูกค้าที่สนใจ เดวา เฮอร์คิวลิส พลัส ใช้เงินเพียง 17,500 บาทก็สามารถเป็นเจ้าของและออกรถได้ทันที พร้อมกับฟรีการติดตั้งระบบแก๊สแบบแอลพีจีอีกด้วย” นายธวัชชัยกล่าว

ส่วน เดวา เมอร์คิวรี่ (DEVA MERCURY) รถยนต์บรรทุกแบบ 6 ล้อ พิกัดบรรทุกขนาด 3.5 ตัน ยังคงมากับเครื่องยนต์แบบ เบนซินขนาด 2.7 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 4800 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 235 นิวตันเมตร ที่ 4000 รอบต่อนาที ความเร็วสูงสุด 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีทางด้านวิศวกรรมจากญี่ปุ่น จึงไม่ต้องกังวลเรื่องของการหาอะไหล่ทดแทน

ทั้งนี้ เดวา เมอร์คิวรี่ ตั้งราคาที่ 768,000 บาท พิเศษสำหรับงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 ลูกค้าที่จองซื้อภายในงานจะได้รับ ฟรี กระบะท้ายมูลค่า 60,000 บาท ทันที

พบกับ เดวา เฮอคิวลิส พลัส และเมอร์คิวรี่ ได้ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม ศกนี้ หรือ พบข้อมูลต่างๆ ได้ทาง www.deva-auto.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ