เชฟโรเลต ชูกลยุทธ์ที่เป็นเอกลักษณ์เปิดตลาดพม่า

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๑๖
เปิดศูนย์ภาพลักษณ์แบรนด์เชฟโรเลต พร้อมเริ่มดำเนินโครงการความรับผิดชอบต่อสังคมในพม่า

เชฟโรเลต ประกาศเปิดศูนย์ภาพลักษณ์แบรนด์เชฟโรเลตตั้งอยู่ที่อาคารหมายเลข 81 มุมถนนเลดันและอินเส่ง เขตคามาร์ยุต ทาวน์ชิพ เมืองย่างกุ้งของพม่า พร้อมกับเริ่มโครงการความรับผิดชอบต่อสังคมสามด้าน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่เป็นเอกลักษณ์ในการเปิดตลาดใหม่ของ เชฟโรเลต ก่อนหน้านี้ เชฟโรเลต ประกาศเปิดตลาดพม่าด้วยการแต่งตั้งบริษัท แปซิฟิก อัลไพน์ เมียนมาร์ จำกัดให้เป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว โดยแปซิฟิก อัลไพน์ เมียนมาร์มีแผนการสร้างเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายรองรับการจัดจำหน่ายรถเชฟโรเลต หลากหลายรุ่นตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ.2557 เป็นต้นไป

มร.กุสตาโว โคลอซซี รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?เชฟโรเลต กำลังขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วทั่วทั่งภูมิภาค ทั้งลาว กัมพูชาและล่าสุดคือพม่า ความต้องการใช้ยานพาหนะส่วนตัวกำลังเพิ่มสูงขึ้น พม่าเปิดโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับรถยนต์และรถกระบะเชฟโรเลต ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงของเรา?

มร.แมทธิว โทห์ ประธาน บริษัท แปซิฟิก อัลไพน์ เมียนมาร์ จำกัด กล่าวว่า ?เรามีแผนการที่สมบูรณ์แบบในการขับเคลื่อนให้เชฟโรเลต ทำตลาดในประเทศพม่าอย่างเต็มที่ เรามุ่งมั่นที่จะเติบโตไปพร้อมกับชาวพม่าทุกคน?

เปิดศูนย์ภาพลักษณ์แบรนด์เชฟโรเลต

ศูนย์ภาพลักษณ์แบรนด์เชฟโรเลต ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่างกุ้ง เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าในการเข้ามาสัมผัสแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของเชฟโรเลต อย่างใกล้ชิด ผู้มาเยือนศูนย์แห่งนี้ยังได้รับทราบถึงโครงการความรับผิดชอบต่อสังคมและโครงการเพื่อชุมชนของเชฟโรเลต อีกด้วย

นอกจากนี้ เชฟโรเลต ยังเตรียมเปิดศูนย์การขาย การบริการและการจัดส่งชิ้นส่วน (Sales, Service และ Spare parts ? 3S) ในเมืองใหญ่ทั่วประเทศพม่า ศูนย์เชฟโรเลต 3S ยังเป็นที่ตั้งของสถาบันฝึกอบรมทางเทคนิค มุ่งเน้นพัฒนาทักษะบุคลากรเพื่อทำงานในศูนย์บริการต่อไป โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างในเมืองย่างกุ้ง

มร.โคลอซซี กล่าวว่า ?ประชาชนชาวพม่าจะชื่นชอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณภาพสูงเหมือนกับลูกค้าของเชฟโรเลต ทั่วโลก อาทิ การรับประกันตามระยะทางสูงสุด 100,000 กม.?

เริ่มดำเนินโครงการความรับผิดชอบต่อสังคมสามด้าน

โครงการความรับผิดชอบต่อสังคมด้านแรกคือเชฟโรเลต วัน เวิล์ด ฟุตบอล ซึ่งเชฟโรเลต จะมอบลูกฟุตบอลที่ไม่มีวันแตก 5,000 ลูกให้แก่เด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาสทั่วประเทศพม่าภายในช่วงระยะเวลาหกเดือน

อีกหนึ่งโครงการคือโครงการเชฟวี่ แคร์ ซึ่งจะส่งมอบรถเชฟโรเลต สองคันให้แก่องค์กรเพื่อการกุศลที่ไม่ขึ้นตรงต่อรัฐบาลสำหรับการใช้งานเพื่อบริการผู้คนได้อย่างกว้างขวางและเข้าถึงชุมชนห่างไกลได้มากขึ้นในระยะเวลาหกเดือน

โครงการสุดท้ายมุ่งเน้นที่การศึกษาและฝึกอบรม โดยเชฟโรเลต และพันธมิตรจะมอบเครื่องยนต์และชิ้นส่วนยานยนต์ให้แก่วิทยาลัยเทคนิคในพม่าเพื่อให้นักเรียนได้ฝึกอบรมจากประสบการณ์จริงด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

?โครงการความรับผิดชอบต่อสังคมช่วยให้เราได้ยกระดับผู้คนและชุมชนด้วยวิธีการที่เหนือกว่าขอบเขตที่ยานยนต์ของเราจะทำได้? มร.อาเชย์ ใจสิ่งห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการส่งออกและการจัดจำหน่าย ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว ?โครงการทั้งหมดยังสอดคล้องกับปรัชญาของเชฟโรเลต ในการตอบแทนกลับคืนสู่สังคมที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ด้วย?

เกี่ยวกับ เชฟโรเลต

เชฟโรเลต ก่อตั้งขึ้นในเมืองดีทรอยท์ เมื่อปี พ.ศ.2454 เป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินธุรกิจอยู่ในมากกว่า 140 ประเทศ มียอดจำหน่ายรถยนต์และรถกระบะกว่า 4.5 ล้านคันต่อปี เชฟโรเลต นำเสนอยานยนต์ประหยัดเชื้อเพลิง เปี่ยมด้วยสมรรถนะ การออกแบบอันโดดเด่นและมีคุณภาพสูง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของรถเชฟโรเลต สามารถเข้าชมได้ที่ www.chevrolet.com

ชมข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.chevrolet.co.th http://media.gm.comหรือ www.facebook.com/chevyclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ