MAXXMA ยกขบวนสินค้าร่วมงาน MOTOR EXPO 2013 ชู ฟิล์มใสป้องกันรอย (Clear Guard) ดันยอดช่วงโค้งสุดท้าย

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๘:๒๓
ฟิล์มประหยัดพลังงานแม็กซ์ม่า (MAXXMA ECO FILM) นำสินค้าเข้าร่วมงาน ?มหกรรมยานยนต์?ครั้งที่ 30 หรือ THE 30th THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2013 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน -10 ธันวาคม 2556 เตรียมกวาดยอดขายทิ้งทวนปี 2013 พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษ 20-30% ตลอดงาน นำขบวนด้วยสินค้ายอดฮิตฟิล์มใสป้องกันรอย (Clear Guard)

นายชัยรัตน์ ชูประภาวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มประหยัดพลังงานภายใต้แบรนด์ ? MAXXMA? (แม็กซ์ม่า) เปิดเผยว่า บริษัทได้ไปร่วมออกบูธในงาน MOTOR EXPO 2013 ซึ่งการไปร่วมงานครั้งนี้ ได้นำสินค้าต่างๆของบริษัท เช่น ฟิล์มประหยัดพลังงานรถยนต์-อาคาร ไปแนะนำและจัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ โดยไฮไลท์ของบูธก็คือ ฟิล์มใสป้องกันรอย (Clear Guard)

โดยเป็นฟิล์มใสป้องกันรอย 3 จุด คือบริเวณมือจับประตู (Maxxma Clear Guard) เป็นฟิล์มที่สามารถปกป้องผิวรถยนต์ได้ 100% จากรอยขีดข่วนมือจับที่เปิดประตูที่อาจเกิดขึ้นได้จากรอยเล็บมือ แหวน กุญแจรถหรือการขูดขีดจากของมีคม Maxxma Clear Guard ทำจากวัสดุสังเคราะห์ชนิดพิเศษใสที่มีคุณภาพสูง ทำจากโพลียูรีเทน หนา 200 ไมครอน ให้ความทนทานและมีความยืดหยุ่นสูงต่อการรับแรงกระทบจากเศษวัสดุต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการใช้งาน และยังมีคุณสมบัติพิเศษด้วยเนื้อยูริเทนใสทำให้ง่ายต่อการยึดติดกับสารอคริลิคที่มีความละเอียดอ่อน ช่วยให้การยึดติดของเนื้อฟิล์มเนียนเรียบไปกับมือจับประตูได้อย่างสวยงาม โดยไม่เปลี่ยนภาพลักษณ์ของรถ

ล่าสุดบริษัทได้คิดค้นฟิล์มใสป้องกันรอยเพิ่มขึ้นอีก 2 จุดคือฟิล์มใสปกป้องขอบประตู(Door Edges)และกาบประตู(Door Sill or Trunk Sill)ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แผ่นฟิล์มใสสำเร็จรูป เหมาะสำหรับผู้ที่รักรถยนต์ รวมถึงต้องการดูแลและปกป้องรถยนต์ จะเน้นการปกป้องและดูแลรักษาบริเวณที่เปิดขอบประตู ซึ่งจะช่วยป้องกันรอยขีดข่วน รอยกระแทก ที่ตำแหน่งขอบประตู และกาบประตูซึ่งอาจจะเกิดขึ้นได้ระหว่างการเปิดประตูและการขึ้นลงรถ

นอกจากนี้ ยังได้นำฟิล์มประหยัดพลังงานแม็กซ์ม่า ไปร่วมออกบูธครั้งนี้เช่นเดียวกัน โดยจัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ พร้อมของแจก ของแถมมากมายภายในบูธ และที่พิเศษสามารถเข้าร่วมสนุกรับส่วนลดเพิ่มเติมได้ที่ facebook ?maxxma film?

นายชัยรัตน์ กล่าวว่า ภาพรวมตลาดรถยนต์ในปีนี้ไม่ค่อยดีนัก เนื่องจากได้รับผลกระทบจากโครงการรถยนต์คันแรกที่ลูกค้าทิ้งใบจองจำนวนมาก ภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว กำลังซื้อหดหาย หนี้ครัวเรือนสูงขึ้น จนหลายฝ่ายเริ่มมีความกังวล อีกทั้งสถานการณ์ทางการเมืองที่ยังไม่มีท่าทีที่จะสงบลง แต่บริษัทก็ไม่หยุดนิ่งที่จะคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อเข้ามาตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้หลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง ซึ่งผู้บริโภคกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง และตัดสินใจซื้อด้วยตัวตนของสินค้าที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ