?คุณค่า คอร์ปฯ? รุกหนัก เปิดตัวบิ๊กไบค์?เคทีเอ็ม, เอ็มวี ออกุสต้า? เอาใจนักบิด ในงาน Motor Expo 2013 มั่นใจขยายฐานเพิ่ม ยอดขายเพิ่มขึ้น 300%

พุธ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๐๐
บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ แบรนด์ เคทีเอ็ม (KTM) จากประเทศออสเตรีย อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวบิ๊กไบค์ ?เคทีเอ็ม? และซูเปอร์ไบค์แบรนด์ใหม่ ?เอ็มวี ออกุสต้า? (MV Agusta) รุกขยายฐานตลาด ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น ในงาน Motor Expo 2013 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2556 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 บูธ G01 อิมแพคเมืองทองธานี

โดยผู้บริหาร นายพิสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า... ?บริษัท คุณค่า คอร์ปฯ ได้นำรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่น่าสนใจ มาจัดแสดงในงาน Motor Expo 2013 เพื่อให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ และผู้ที่สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำและข้อมูลผลิตภัณฑ์ โดยนำรถจักรยานยนต์ KTM รุ่นใหม่ล่าสุด ?KTM 1290 Super Duke R? (ราคา 1,389,900 บาท) ซึ่งเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกของโลก ในงาน EICMA 2013 ประเทศอิตาลีเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มาให้ผู้ใช้และนักขับขี่ชาวไทย ได้มีโอกาสสัมผัส และเป็นเจ้าของในราคาเปิดสุดพิเศษ ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์แบบ Naked Bike ที่ทรงพลังและมีดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มากที่สุด ด้วยเครื่องยนต์ LC8 สองสูบ V สี่จังหวะ 1,301 ซีซี. ให้กำลังถึง 180 แรงม้า มีอัตราเร่ง 0-200 กม./ชม. ในเวลาเพียง 7.2 วินาที ปลอดภัยด้วยระบบคอมพิวเตอร์ช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรก การทรงตัว รวมไปถึงปรับเปลี่ยนการถ่ายทอดกำลังเครื่องยนต์ได้ตามต้องการ ทำให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสทั้งความแรง เร้าใจ ในขณะเดียวกัน ยังขับขี่ง่าย คล่องตัว และให้ความเป็นมิตรอีกด้วย

อีกรุ่นเป็น ?KTM 390 Duke?(ราคา 339,000 บาท) เป็นรถ Naked Bike ขนาดกลาง หวังตอบสนองลูกค้ากลุ่มใหม่ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น รวมไปถึงความเร้าใจของสมรรถนะ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ KTM ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี ซึ่งผู้ใช้และนักขับขี่วัยหนุ่มสาว วัยทำงาน ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างจากลูกค้าในกลุ่มรถ Big Bike และ Adventure ที่ต้องการรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กกว่า และตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างออกไป สามารถขับขี่ได้อย่างคล่องตัว โดย 390 Duke เป็นการพัฒนาต่อเนื่องมาจาก 200 Duke ให้มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา มีความคล่องตัว และเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ที่สูงขึ้น 43 แรงม้า มีน้ำหนัก 129.5 กก.

พร้อมนำซูเปอร์ไบค์แบรนด์ใหม่ ?MV Agusta? จากประเทสอิตาลี ซึ่งเคยได้รับรางวัลรถจักรยานยนต์ที่สวยที่สุดในโลก มาเปิดตัวหลากหลายรุ่น ให้ผู้ที่ชื่นชอบซูเปอร์ไบค์และผู้ที่สนใจภายในงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ MV Agusta Rivale 800, MV Agusta F3 800 ฯลฯ

ภายในบูธ ผู้ใช้และนักขับขี่กลุ่มแอดเวนเจอร์ ุ่สามารถมาสัมผัสและเป็นเจ้าของ ?1190 Adventure? (ราคา 1,239,900 บาท) สุดยอด Best in Class ในกลุ่มรถ Adventure Bike ซึ่งในโมเดล 2014 จะมีระบบ MTC (Motorcycle Traction Control) หรือระบบช่วยการทรงตัวที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ล่าสุด เป็นผลงานร่วมกันระหว่าง BOSCH กับ KTM โดยระบบควบคุมการทรงตัวใหม่นี้ จะมีฟังก์ชั่นที่ช่วยป้องก้นล้อหน้าลื่นไถลขณะเอียงรถเข้าโค้ง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของโลก และส่วนลูกค้าและนักขับขี่ที่ต้องการรถขนาดกลางที่มีพละกำลังสูง ภายใต้น้ำหนักเบา กะทัดรัด KTM ยังมีโมเดลให้เลือกให้เหมาะสมกับความต้องการทุกรูปแบบ ใน 690 Series ไม่ว่าจะเป็น ?690 Duke R? (ราคา 748,900 บาท) รถ Naked Bike สมรรถนะสูง ปราดเปรียว น้ำหนักเบา, ?690 SMC R? (ราคา 689,000 บาท) รถ Supermoto ที่มาพร้อมกำลังเครื่องยนต์เร้าใจ และอุปกรณ์ตกแต่งครบครัน และ ?690 Enduro R? (ราคา 683,500 บาท) รถสำหรับนักขี่ที่ต้องการความเร้าใจที่ไม่ได้จำกัดอยู่บนถนนเท่านั้น ส่วนในรถประเภท Enduro Bike อันเปรียบเสมือน DNA ของ KTM ทางบริษัท ก็ได้นำรถจักรยานยนต์รุ่น ?350 EXC-F Six Days? (ราคา 535,000 บาท) ซึ่งเป็น Limited Edition ผลิตจำนวนจำกัด ในแต่ะปี เพื่อเฉลิมฉลองการแข่งขัน Six Days International Enduro ซึ่งจะจัดปีละครั้งโดยมีนักแข่งจากกว่าร้อยประเทศทั่วโลกร่วมแข่งขันบนเส้นทางวิบากตลอด 6 วันเต็มด้วย นอกจากนี้ทางบริษัทฯยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เพื่อเพิ่มยอดขายครึ่งปีหลัง อาทิ สำหรับลูกค้านักขับขี่ ที่สนใจ 200 Duke ภายในงานนี้ ดาวน์เพียง 20% หรือ 49,800 บาท รับสิทธิ์ผ่อนดอกเบี้ย 0% 48 เดือน หรือเพียงเดือนละ 4,150 บาท มั่นใจยอดขายเพิ่มขึ้น 300% แน่นอน

นอกจากนี้ ในปี 2013 บริษัทฯ มีผู้แทนจำหน่ายประจำในทุกภาคของประเทศเพิ่มขึ้นจากเดิมเป็น 10 แห่ง และภายในสิ้นปีนี้ เร่งปรับปรุง Flag Ship Store ใหม่ทั้งหมด บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายมากขึ้น และในอนาคต KTM ประเทศไทย ตั้งเป้าเป็นผู้นำ ในการนำเข้ารถจักรยานยนต์แบรนด์ยุโรปของเมืองไทย ภายในปี 2016 โดยวางแผนจะพัฒนาเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายให้แข็งแกร่ง มีคุณภาพ และพัฒนาระบบงานบริการหลังการขายให้มีคุณภาพ ตามมาตรฐานของ KTM AG และตั้งเป้าภายในไตรมาสที่สองของปี 2014 ผู้แทนจำหน่าย จะได้รับการพัฒนาให้มีคุณภาพและมาตรฐานเดียวกัน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ KTM ในประเทศไทยให้สูงมากยิ่งขึ้นทัดเทียมในต่างประเทศ พร้อมมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของ KTM จะได้รับต้อนรับจากผู้ใช้และนักขับขี่ทุกระดับ เพราะแนวทางการพัฒนารถรุ่นใหม่ๆของ KTM มีความเป็นมิตรกับผู้ใช้มากยิ่งขึ้น โดยยังคงความชัดเจนในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และสมรรถนะที่โดดเด่นเช่นเดิม? นายพิสิทธิ์ กล่าว

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์ สามารถสัมผัสรถอย่างใกล้ชิดได้ในงาน Motor Expo 2013 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2556 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 บูธ G01 อิมแพคเมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4