?จอนนี่ อันวา? สาวกบิ๊กไบค์ ร่วมเปิดตัว ?KTM, MV Agusta? รุ่นใหม่ สุดยอดรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ดัง ในบูธ ?คุณค่า คอร์ปฯ? งาน Motor Expo 2013

ศุกร์ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๓๖
บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ แบรนด์ เคทีเอ็ม (KTM) จากประเทศออสเตรีย อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวบิ๊กไบค์ ?เคทีเอ็ม? และซูเปอร์ไบค์แบรนด์ใหม่ ?เอ็มวี ออกุสต้า? (MV Agusta) ตอบโจทย์คนรักรถจักรยานยนต์ ในงาน Motor Expo 2013 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2556 โดยผู้บริหาร นายพิสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดงาน พร้อมด้วย ?จอนนี่ อันวา? สาวกบิ๊กไบค์ ร่วมพูดคุยถึงความชื่นชอบแบรนด์ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 บูธ G01 อิมแพคเมืองทองธานี

โดยสาวกบิ๊กไบค์อย่างหนุ่มจอนนี่ อันวา กล่าวว่า... ?แบรนด์ KTM จากประเทศออสเตรีย ชื่นชอบในความแรง เร้าใจของสมรรถนะและดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สามารถขับขี่ได้อย่างคล่องตัว ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างออกไป ทั้งให้ความเป็นมิตรอีกด้วย และซูเปอร์ไบค์แบรนด์ใหม่ MV Agusta จากประเทสอิตาลี ซึ่งเคยได้รับรางวัลรถจักรยานยนต์ที่สวยที่สุดในโลก โดยภายในงาน Motor Expo 2013 บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้นำรถจักรยานยนต์แบรนด์นี้รุ่นใหม่ที่น่าสนใจ อาทิ KTM รุ่นใหม่ล่าสุด ?KTM 1290 Super Duke R?, ?KTM 390 Duke? ฯลฯ มาจัดแสดงให้ขาบิ๊กไบค์ ผู้ที่ชื่นชอบและผู้ที่สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและเป็นเจ้าของในราคาเปิดสุดพิเศษหลากหลายรุ่น พร้อมเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำและข้อมูลผลิตภัณฑ์ บูธ G01 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2556 ครับ?

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์ สามารถสัมผัสรถมอเตอร์ไซค์ ?KTM และ MV Agusta? ของบริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด อย่างใกล้ชิดได้ในงาน Motor Expo 2013 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2556 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 บูธ G01 อิมแพคเมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ