ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต คว้ารางวัลยานยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อแห่งปี 2014

พุธ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๕:๓๙
ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ยานยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์รุ่นล่าสุดจากตระกูลเรนจ์โรเวอร์ ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยเมื่อปลายปีที่แล้วภายในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 คว้ารางวัล “ยานยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อแห่งปี 2014” (2014 Four Wheeler of the Year) จาก นิตยสาร Four Wheeler นิตยสารสำหรับนักขับรถโฟร์วีลชื่อดังระดับโลกที่เก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ถือเป็นยานยนต์รุ่นที่สามจากแบรนด์แลนด์โรเวอร์ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ยังได้รับรางวัลยานยนต์ระดับโลกอีกหลายรายการ ตอกย้ำความสำเร็จของแลนด์โรเวอร์ ซึ่งกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดรถยนต์หรูเมืองไทย

การมอบรางวัลของนิตยสาร Four Wheeler ในปีนี้เป็นครั้งที่ 41 ในการจัดอันดับยานยนต์ โดยวัดผลจากการนำรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อรุ่นใหม่หรือรุ่นเดิมที่มีการปรับเปลี่ยนประสิทธิภาพให้ดีขึ้น ซึ่งรถทุกคันต้องมีการติดตั้งชุดถ่ายกำลัง (Transfer case) เข้ากับเฟืองเกียร์ต่ำ เพื่อนำมาทดสอบสมรรถนะแบบคันต่อคัน โดยเปรียบเทียบทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่ ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ และด้านรูปลักษณ์ ซึ่งรางวัล “2014 Four Wheeler of the Year” มีความสำคัญมากในการการขยายตลาดของแลนด์โรเวอร์ เพื่อแสดงให้เห็นว่า ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต สามารถใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมในทุกสภาพภูมิประเทศ และตอบสนองการขับขี่ได้อย่างครอบคลุมทุกพื้นผิวถนน

นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนจัดจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซิตี้ ออโต้โมบิล รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอยนตกรรมเจ้าของรางวัลระดับโลกรุ่นนี้สู่ตลาดเมืองไทย การที่ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต สามารถคว้ารางวัล 2014 Four Wheeler of the Year จาก Four Wheeler นิตยสารสำหรับนักขับรถโฟร์วีลที่เก่าแก่ที่สุดในสหรัฐฯ ได้นั้นถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนายนตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งของแลนด์โรเวอร์ เพื่อครองตำแหน่งแบรนด์รถยนต์ที่เปี่ยมสมรรถนะระดับโลกและรักษา DNA ความเป็นสุดยอดยานยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อไว้อย่างเหนียวแน่น”

ท่านสามารถตรวจสอบผลการทดสอบและการประเมินรถยนต์ของงาน Four Wheeler of the Year ประจำปี 2014 ได้ที่เว็บไซต์ www.fourwheeler.com

นอกจากนี้ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอีกหลายรางวัล ได้แก่ “รถยนต์อเนกประสงค์พรีเมี่ยมขนาดกลางที่ดีที่สุด - ประเภทที่นั่งสองแถว” (Best Premium Midsize Utility Vehicle – 2 Row) จากงานประกาศผลรางวัล ALG Residual Value Award by ALG ซึ่งถือเป็นมาตรฐานระดับสูงของอุตสาหกรรมรถยนต์ระดับหรูในด้านมูลค่าคงเหลือและค่าเสื่อมราคา โดยยานยนต์ในตระกูล เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต สามารถคว้ารางวัลนี้เป็นครั้งที่ 8 ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังติดอันดับ ”รถยนต์ที่ดีที่สุด” (Best Cars) ประเภทรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ ประจำปี 2013 ในการจัดอันดับของนิตยสาร Road & Track Magazine และล่าสุดกับรางวัล รถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อแห่งปี (4X4 of the Year) จากนิตยสาร Petersen's 4-Wheel and Off-Road Magazine

ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต คือสุดยอดรถสปอร์ตเอนกประสงค์สุดหรูที่เร็วที่สุดและแรงที่สุดจากแลนด์โรเวอร์ และพร้อมตอบสนองอย่างฉับไวในทุกสภาวะการขับขี่ ด้วยสมรรถนะที่เป็นเลิศทั้งโหมดทางเรียบและออฟโร้ด ผสานความโฉบเฉี่ยวในแบบสปอร์ตและความหรูหราในแบบฉบับเอสยูวีระดับพรีเมี่ยมได้อย่างลงตัว ตัวรถทั้งหมดสร้างจากโครงอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาตามรุ่น ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ จึงลดภาระเครื่องยนต์ได้มากถึง 363 กิโลกรัม พร้อมระบบป้องกันการสะเทือนชั้นเยี่ยมและเทคโนโลยีโครงตัวถังแบบไดนามิคใหม่ล่าสุด

ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต และยานยนต์ทุกรุ่นจากแลนด์โรเวอร์มอบประสิทธิภาพที่เหนือชั้นและการขับขี่ที่ปลอดภัยแม้ในสภาพภูมิประเทศที่ทุรกันดารที่สุดของโลก โดยวางจำหน่ายในประเทศไทย 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล SDV6 3.0 และรุ่นเครื่องยนต์เบนซินซูเปอร์ชาร์จ LR-V8 5.0 ราคาเริ่มต้นที่ 6,900,000 – 9,500,000 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา