มิตซูบิชิ ชวนลูกค้าร่วมอบรมขับขี่ปลอดภัยในงาน“Mitsubishi Safety Drive Safety Day”

พุธ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๑๗
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยจัดอบรมขับขี่ปลอดภัย “Mitsubishi Safety Drive Safety Day”ให้กับลูกค้า “มิราจ”และ”แอททราจ” รวมทั้งผู้ที่สนใจเพื่อเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์อีโคคาร์พร้อมมอบบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 28 รายการให้แก่ลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรม

มร.มาซะฮิโกะ อูเอะกิกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ บริษัทฯ ได้จัดอบรมการขับขี่ปลอดภัยให้กับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ “มิราจ” และ “แอททราจ”ขึ้นภายใต้ชื่องาน “Mitsubishi Safety Drive Safety Day”เพื่อให้ความรู้เรื่องการขับขี่อย่างปลอดภัยกับผู้ใช้และผู้ที่สนใจในรถยนต์อีโคคาร์โดยมีทีมวิทยากรจากศูนย์ขับขี่ปลอดภัยมาเป็นผู้แนะนำการขับขี่ที่ถูกต้อง สำหรับหลักสูตรการอบรมประกอบด้วยภาคทฤษฎี ซึ่งจะเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ความปลอดภัยที่มีในรถอีโคคาร์ของมิตซูบิชิ การปรับท่านั่งที่ถูกต้องในการขับรถ การบำรุงรักษารถเบื้องต้นและข้อควรระวังในการใช้รถในสถานการณ์ต่างๆบนถนนในส่วนของการฝึกภาคปฏิบัติประกอบด้วยการขับรถในสถานการณ์ต่างๆ ได้แก่ การป้องกันอันตรายจากจุดบอดพื้นที่บอดและเทคนิคการถอยหลังการใช้เบรกฉุกเฉินเทคนิคการควบคุมพวงมาลัยการเปลี่ยนเลนฉุกเฉินและการควบคุมรถทางโค้ง โดยแบ่งการอบรมออกเป็น 2 รอบคือรอบเช้าและบ่ายซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าโดยเข้ามาร่วมฝึกอบรมเป็นอย่างดี

ทั้งนี้นอกเหนือจากการอบรมการขับขี่รถยนต์อีโคคาร์อย่างปลอดภัยแล้ว บริษัทฯยังมีบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 28 รายการ ให้กับลูกค้าที่มาร่วมกิจกรรมอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก มูลนิธิเมาไม่ขับ ที่มาร่วมให้ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับการใช้รถใช้ถนนให้ผู้เข้ารับการอบรมตระหนักถึงผลเสียของอุบัติเหตุที่มีสาเหตุจากการดื่มสุราและร่วมปลูกฝังพฤติกรรมการขับขี่ที่ถูกต้องและปลอดภัยด้วยเช่นกัน

“บริษัทฯต้องการให้ผู้ใช้รถใช้ถนนตระหนักอยู่เสมอว่าการขับขี่ของทุกท่านมีผลต่อความปลอดภัยบนท้องถนนโดยรวม ดังนั้นการเรียนรู้เรื่องการขับขี่ปลอดภัยและการปฏิบัติตามกฎจราจร รวมทั้งใส่ใจสภาพจราจรรอบตัวมากขึ้นจะมีส่วนช่วยลดอุบัติเหตุบนถนนได้เป็นอย่างดี ผมเชื่อว่าผู้เข้าอบรมทุกท่านจะได้เรียนรู้เทคนิคในการขับขี่รถอย่างปลอดภัยจากกิจกรรม

ในครั้งนี้รวมทั้งสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่เราจัดขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ผ่านการอบรมทุกท่านจะได้นำความรู้จากกิจกรรมในครั้งนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อไป ทั้งนี้บริษัทฯยังมีแผนที่จะจัดกิจกรรมในรูปแบบดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th และสื่อประชาสัมพันธ์ของทางบริษัท” มร.อูเอะกิกล่าว

วราทิตย์ อิทธิสารรณชัยผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานขายและสำนักการตลาดบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (ยืนกลาง) พร้อมด้วย มร.ฮิโรชิ นาคากาวะ ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนงานบริการหลังการขาย (ที่5จากขวา)ให้การต้อนรับลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมอบรมขับขี่ปลอดภัย “Mitsubishi Safety Drive Safety Day” ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานกิจกรรมไทยวัสดุ สาขาสุขาภิบาล3 เมื่อเร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา