วัน ทู คาร์ ฉลองครบรอบ 12 ปี จัดแคมเปญ “ONE2CAR Motor Sale” นำรถยอดนิยม 12 รุ่น กว่า 400 คัน มากระหน่ำลดราคา

พุธ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๐๒
บริษัท วัน ทู คาร์ จำกัด เจ้าของเว็บไซต์ www.one2car.com ถือโอกาสในวาระฉลองครบรอบ 12 ปี ที่ก่อตั้งเว็บไซต์ คืนกำไรลูกค้าด้วยแคมเปญ “ONE2CAR Motor Sale” โดยนำรถยอดนิยม 12 รุ่น กว่า 400 คัน จากเต็นท์รถสมาชิกชั้นแนวหน้านับร้อยเต็นท์ มานำเสนอให้กับผู้สนใจซื้อรถมือสองทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 17-31 มีนาคม 2557

คุณธีระวัฒน์ พงษ์อดุลยสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัน ทู คาร์ จำกัด ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ one2car เปิดเผยว่า “ในปี 2557 เป็นปีที่ วัน ทู คาร์ ครบรอบ 12 ปี ในการก่อตั้งเว็บไซต์รถยนต์มือสอง เราจึงถือโอกาสนี้ คืนกำไรให้ผู้บริโภค ให้สามารถที่จะหาซื้อรถมือสอง 12 รุ่นยอดนิยม ในราคาที่สบายใจและสบายกระเป๋า และประกอบกับเนื่องจากในปีที่ผ่านมา ตลาดรถมือสองได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ทั้งจากปัญหาเศรษฐกิจ การเมืองและนโยบายรถคันแรก ทาง วันทูคาร์ จึงจับมือกับ เต็นท์สมาชิกนับ 100 เต็นท์เพื่อผ่าวิกฤติ กระตุ้นตลาดรถมือสองในประเทศให้กลับมาคึกคัก ด้วยการจัดแคมเปญ “ONE2CAR Motor Sale” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รถมือสองโชว์รูม ในราคารถบ้าน” โดยรวบรวมรถยอดนิยมมือสองจากเต็นท์สมาชิก มาลดกระหน่ำสูงสุดถึง 12 รุ่น รวมกว่า 400 คัน เช่น Toyota Vios, Honda Civic, Honda City, Isuzu D-Max เป็นต้น โดยลูกค้าที่ซื้อรถในงานมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดสูงสุดถึงคันละ 100,000 บาท โดยระยะเวลาของแคมเปญนี้ เริ่มต้นระหว่างวันที่ 17-31 มีนาคม 2557 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์ www.one2car.com ในช่วงเวลาดังกล่าว

เว็บไซต์ วัน ทู คาร์ เป็นเว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์มือสองที่ก่อตั้งโดยคนไทย และได้รับการยอมรับในกลุ่มผู้สนใจรถยนต์มือสองในวงกว้าง ด้วยระยะเวลากว่า 12 ปี ของการดำเนินงาน วัน ทู คาร์ ได้พัฒนาเว็บไซต์ให้สามารถตอบสนองแก่ผู้เข้ามาใช้งานเว็บไซต์ได้อย่างตรงใจมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังมี one2car Mobile Web และ one2car Mobile App เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานบนสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตได้ง่าย ๆ ทุกที่ ทุกเวลา รองรับทั้งระบบ iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00