มิตซูบิชิ ปลื้มชาวต่างชาติในพัทยาแห่ทดสอบ ปาเจโร สปอร์ต

จันทร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๐๙:๕๑
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดกิจกรรมทดสอบรถ “Mitsubishi Pajero Sport and Family Day” ให้กับกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ย่านพัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าได้สัมผัสรถปาเจโร สปอร์ต มากยิ่งขึ้น

มร.มาซะฮิโกะ อูเอะกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เมื่อเร็วๆนี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมทดสอบสมรรถนะของมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ขึ้นภายใต้ชื่องาน Mitsubishi Pajero Sport and Family Day ที่ เซ็นทรัล พัทยา เฟสติวัล บีช จังหวัดชลบุรี เพื่อให้ลูกค้าชาวต่างชาติหรือผู้ที่สนใจได้รู้จักและทดลองขับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ได้ง่ายขึ้น”

ในส่วนของลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมกล่าวถึง รถมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ว่าเป็นรถอเนกประสงค์ที่เหมาะสำหรับครอบครัว พร้อมลุยไปทุกที่ทุกสถานการณ์ และมีขนาดกว้างขวาง นอกจากสมรรถนะที่ตอบสนองการขับขี่แล้ว ในแง่ของผู้โดยสารไม่ว่าจะเป็น ภรรยา หรือเด็ก จะได้รับความสะดวกสบายและเพลิดเพลินบันเทิงใจไปกับจอภาพด้านหลังที่สามารถดูหนังฟังเพลง โดยเครื่องเล่นด้านหน้าสามารถรองรับได้ทั้ง DVD CD MP3 รวมถึงช่องเชื่อมต่อเทคโนโลยี iPod iPhone พร้อมกับสวิตซ์ควบคุมวิทยุที่พวงมาลัย และยังมีอุปกรณ์ความสะดวกครบครันที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของครอบครัวของลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี

นอกจากจะสร้างประสบการณ์ขับขี่ให้กับลูกค้าชาวต่างชาติแล้ว กิจกรรมครั้งนี้ ยังเป็นโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อีกด้วย ซึ่งภายในงาน มีกิจกรรมแนะนำการขับขี่รถปาเจโร สปอร์ต โดยมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาตลอดทาง พร้อมความบันเทิงเต็มรูปแบบ วงดนตรี เทคนิคสอนแต่งหน้า เพ้นท์หน้า บูทถ่ายรูปที่ระลึก เกมทายปัญหา และรางวัลให้กับผู้ชนะที่มาร่วมกิจกรรมอีกด้วย โดยมีลูกค้าชาวต่างชาติให้ความสนใจแห่ร่วมกิจกรรมนับร้อยคน ติดตามข้อมูลกิจกรรมได้ที่ เว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th

· สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ

· Mitsubishi Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 1800 900 009 หรือโทร. 02-529-9500 ทุกวันจันทร์-เสาร์ ระหว่างเวลา 8.30-17.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ