ONE2CAR Import & Supercar Show งานโชว์รถนำเข้าแบรนด์ดังระดับโลก ครั้งแรกบนเว็บไซต์

ศุกร์ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๕:๐๖
บริษัท วัน ทู คาร์ จำกัด เจ้าของเว็บไซต์ www.one2car.com เตรียมจัดแคมเปญ “ONE2CAR Import & Supercar Show” งานแสดงรถยนต์นำเข้าและรถยนต์ระดับสุดยอด ครั้งแรกบนเว็บไซต์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ จากโชว์รูมชั้นนำระดับประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1-14 กรกฎาคม 2557

นายธีระวัฒน์ พงษ์อดุลยสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัน ทู คาร์ จำกัด ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ one2car เปิดเผยว่า “วัน ทู คาร์ กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 ในการดำเนินธุรกิจ เราวางแผนทางการตลาดในการจัดแคมเปญดีๆ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า และบรรดาเต้นท์รถของเรา โดยที่ผ่านมาทางวันทูคาร์ได้จัดแคมเปญ ONE2CAR Motor Sale ไปแล้ว และได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยม สำหรับในเดือนกรกฎาคมนี้ เราจึงได้เตรียมจัดอีก 1 แคมเปญยักษ์ คือ “ONE2CAR Import & Supercar Show” งานโชว์รถนำเข้าแบรนด์ดังระดับโลก ซึ่งเป็นการจัดงานแสดงรถยนต์ระดับไฮเอนด์บนเว็บไซต์เป็นครั้งแรกของตลาดซุปเปอร์คาร์ โดยงานนี้เป็นงานโชว์รถนำเข้าจากโชว์รูมชั้นนำระดับประเทศ และมีรถนำเข้ามาให้เลือกชมมากมาย พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับผู้ซื้อรถในงานอีกด้วย ส่วนยี่ห้อรถที่นำมาโชว์ในงาน ประกอบด้วย Mercedes-Benz, Mini Cooper, BMW, Porsche, Audi, Ferrari, Lamborghini, Lexus, Volkswagen และ Land Rover ระยะเวลาของแคมเปญนี้ เริ่มต้นระหว่างวันที่ 1-14 กรกฎาคม 2557 บนเว็บไซต์ www.one2car.com”

“ปัจจุบันผู้บริโภค มักค้นหาข้อมูลต่าง ๆ ผ่านอินเตอร์เน็ต เนื่องจากมีความสะดวก รวดเร็ว และประหยัดเวลา เว็บไซต์ วัน ทู คาร์ ก็เป็นสื่อออนไลน์เช่นกัน เราจึงมีการพัฒนาเว็บไซต์ และพัฒนาแผนการตลาดอย่างต่อเนื่อง การจัดทำแคมเปญ“ONE2CAR Import & Supercar Show” นี้ เป็นอีกก้าวหนึ่งที่เราได้ยกระดับตลาดรถยนต์หรูบนเว็บไซต์ ให้เริ่มหันมาทำการตลาดออนไลน์กันอย่างจริงจัง การจัดแคมเปญในครั้งนี้ เพื่อตอบสนองผู้ที่ต้องการมองหารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ซึ่งเราได้รวบรวมรถ เว็บไซต์ วัน ทู คาร์ เป็นเว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์มือสองที่ก่อตั้งโดยคนไทย และได้รับการยอมรับในกลุ่มผู้สนใจรถยนต์มือสองในวงกว้าง ด้วยระยะเวลากว่า 12 ปี ของการดำเนินงาน วัน ทู คาร์ ได้พัฒนาเว็บไซต์ให้สามารถตอบสนองแก่ผู้เข้ามาใช้งานเว็บไซต์ได้อย่างตรงใจมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังมี one2car Mobile Web และ one2car Mobile App เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานบนสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตได้ง่าย ๆ ทุกที่ ทุกเวลา รองรับทั้งระบบ iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?