ONE2CAR Import & Supercar Show งานโชว์รถนำเข้าแบรนด์ดังระดับโลก ครั้งแรกบนเว็บไซต์

ศุกร์ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๕:๐๖
บริษัท วัน ทู คาร์ จำกัด เจ้าของเว็บไซต์ www.one2car.com เตรียมจัดแคมเปญ “ONE2CAR Import & Supercar Show” งานแสดงรถยนต์นำเข้าและรถยนต์ระดับสุดยอด ครั้งแรกบนเว็บไซต์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ จากโชว์รูมชั้นนำระดับประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1-14 กรกฎาคม 2557

นายธีระวัฒน์ พงษ์อดุลยสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัน ทู คาร์ จำกัด ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ one2car เปิดเผยว่า “วัน ทู คาร์ กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 ในการดำเนินธุรกิจ เราวางแผนทางการตลาดในการจัดแคมเปญดีๆ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า และบรรดาเต้นท์รถของเรา โดยที่ผ่านมาทางวันทูคาร์ได้จัดแคมเปญ ONE2CAR Motor Sale ไปแล้ว และได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยม สำหรับในเดือนกรกฎาคมนี้ เราจึงได้เตรียมจัดอีก 1 แคมเปญยักษ์ คือ “ONE2CAR Import & Supercar Show” งานโชว์รถนำเข้าแบรนด์ดังระดับโลก ซึ่งเป็นการจัดงานแสดงรถยนต์ระดับไฮเอนด์บนเว็บไซต์เป็นครั้งแรกของตลาดซุปเปอร์คาร์ โดยงานนี้เป็นงานโชว์รถนำเข้าจากโชว์รูมชั้นนำระดับประเทศ และมีรถนำเข้ามาให้เลือกชมมากมาย พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับผู้ซื้อรถในงานอีกด้วย ส่วนยี่ห้อรถที่นำมาโชว์ในงาน ประกอบด้วย Mercedes-Benz, Mini Cooper, BMW, Porsche, Audi, Ferrari, Lamborghini, Lexus, Volkswagen และ Land Rover ระยะเวลาของแคมเปญนี้ เริ่มต้นระหว่างวันที่ 1-14 กรกฎาคม 2557 บนเว็บไซต์ www.one2car.com”

“ปัจจุบันผู้บริโภค มักค้นหาข้อมูลต่าง ๆ ผ่านอินเตอร์เน็ต เนื่องจากมีความสะดวก รวดเร็ว และประหยัดเวลา เว็บไซต์ วัน ทู คาร์ ก็เป็นสื่อออนไลน์เช่นกัน เราจึงมีการพัฒนาเว็บไซต์ และพัฒนาแผนการตลาดอย่างต่อเนื่อง การจัดทำแคมเปญ“ONE2CAR Import & Supercar Show” นี้ เป็นอีกก้าวหนึ่งที่เราได้ยกระดับตลาดรถยนต์หรูบนเว็บไซต์ ให้เริ่มหันมาทำการตลาดออนไลน์กันอย่างจริงจัง การจัดแคมเปญในครั้งนี้ เพื่อตอบสนองผู้ที่ต้องการมองหารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ซึ่งเราได้รวบรวมรถ เว็บไซต์ วัน ทู คาร์ เป็นเว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์มือสองที่ก่อตั้งโดยคนไทย และได้รับการยอมรับในกลุ่มผู้สนใจรถยนต์มือสองในวงกว้าง ด้วยระยะเวลากว่า 12 ปี ของการดำเนินงาน วัน ทู คาร์ ได้พัฒนาเว็บไซต์ให้สามารถตอบสนองแก่ผู้เข้ามาใช้งานเว็บไซต์ได้อย่างตรงใจมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังมี one2car Mobile Web และ one2car Mobile App เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานบนสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตได้ง่าย ๆ ทุกที่ ทุกเวลา รองรับทั้งระบบ iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๖ ชมรมสตรีนานาชาติแห่งประเทศไทย (IWC) จัดการประชุมคณะกรรมการร่วมประจำปี 2566/2567 ที่โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15
๑๗:๔๔ ยิ้มไม่หุบต้อนรับปี กับรางวัลต้นแบบที่พักเพื่อการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๑๒ บริดจสโตนครองความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ คว้ารางวัล BEST SELLING TYRE โดยกรังด์ปรีซ์ 26 ปีซ้อน จากเวที CAR BIKE OF THE YEAR
๑๖:๕๑ TERA แต่งตั้ง BYD - CGSI เป็นผู้จัดการและรับประกันการจำหน่าย เคาะราคา IPO 1.75 บาท จำนวน 90 ล้านหุ้น
๑๖:๒๗ WHAUP ผนึก สหฟาร์ม และ โกลเด้น ไลน์ บิสซิเนส ร่วมลงนามซื้อขายไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 14 โครงการ 46.36 MW
๑๖:๕๐ ความอร่อยใหม่แบบยกกำลัง Krispy Kreme The Ultimate of Choco-Banana
๑๘ มี.ค. Bitkub Academy ชวนนับถอยหลังปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 บนบิลบอร์ดทั่วประเทศ
๑๘ มี.ค. ประกันติดโล่ ปล่อยหนังโฆษณา ซื้อประกัน ต้องสบายใจ ปลดล็อกความกังวลจากการซื้อประกันกับนายหน้าแบบเดิมๆ พร้อม call center
๑๘ มี.ค. กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กทม. - สสส. ขอเชิญชวนประชาชน ร่วมงานนิทรรศการ The Air We Share แบ่งปันความรู้เรื่องฝุ่น PM
๑๖:๔๓ นักศึกษาสาขาธุรกิจระหว่างประเทศ SPU คว้ารางวัลชนะเลิศจาก Lazada! ตอกย้ำความรู้จริง ประสบการณ์จริง