สหการประมูลเปิดประมูลรอบพิเศษ คัดรถสวยสภาพใกล้เคียงรถใหม่กว่า 100 คันเคาะขายถูกที่สาขาพุทธมณฑลสาย 2

พุธ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๕:๑๓
บมจ.สหการประมูลจัดกิจกรรมประมูลขายรถมือสองรอบพิเศษ จับมือไฟแนนซ์คัดรถยนต์ทั้งเก๋งและกระบะ รวมทั้งมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ กว่า 100 คัน เคาะขายราคาถูกกระตุ้นยอดขายสาขาพุทธมณฑลสาย 2 ย้ำเป็นการรวบรวมรถสภาพใกล้เคียงรถใหม่ เร่งตอบสนองความต้องการซื้อผู้บริโภคเน้นราคาประหยัด

นายบูรณิศ ยุกตะนันทน์ หัวหน้าสำนักงานกรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) หรือ AUCT เปิดเผยว่า ในวันที่ 28 กันยายน 2557 ที่จะถึงนี้บริษัทฯ ร่วมกับไฟแนนซ์หลายแห่งที่เป็นพันธมิตรและมอบหมายให้สหการประมูลเป็นผู้ดำเนินการขายทอดตลาดรถยึด ได้จัดกิจกรรมประมูลขายรถยนต์มือสองรอบพิเศษขึ้นที่สาขาพุทธมณฑลสาย 2 โดยจุดเด่นของการประมูลในวันดังกล่าวนั้นคือได้มีการรวบรวมรถยนต์มือสองทั้งรถยุโรปและญี่ปุ่นจำนวนกว่า 100 คัน และรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์มือสอง มาเปิดประมูลขายในราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป และรถยนต์ส่วนใหญ่มีสภาพใกล้เคียงรถใหม่ มีอายุการใช้งานประมาณ 1-3 ปีเท่านั้น เชื่อว่าการประมูลในครั้งนี้น่าจะกระตุ้นให้เกิดความต้องการซื้อรถยนต์มือสองจากกลุ่มผู้ซื้อใช้เองมากขึ้น ซึ่งเป็นนโยบายของบริษัทฯ ที่ต้องหาสินค้าที่มีคุณภาพมาเสนอให้กับลูกค้ากลุ่มที่ต้องการซื้อรถยนต์ราคาประหยัด

“ก่อนหน้านี้บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมประมูลรถสภาพใกล้เคียงรถใหม่ร่วมกับไฟแนนซ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากมีการรับประกันสภาพรถยนต์ทุกคัน หากผู้ซื้อตรวจสอบพบว่ารถที่ซื้อไปชนหนัก พลิกคว่ำ เครื่องพัง เกียร์พัง หรือเป็นรถที่ผ่านการถูกน้ำท่วมจะมีการรับซื้อคืน 100% ภายในเวลา 48 ชั่วโมง ยกเว้นความเสียหายที่เกิดขึ้นในกรณีที่ผู้ซื้อขับรถออกจากบริษัทแล้วเกิดอุบัติเหตุ การประมูลในวันนี้ก็เช่นเดียวกัน เชื่อว่าจะทำให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพ” นายบูรณิศกล่าว และเปิดเผยเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ได้จัดให้มีบริการสินเชื่อจากไฟแนนซ์และสามารถผ่อนเป็นงวด ๆ ได้เช่นเดียวกับการซื้อรถยนต์ใหม่ สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมประมูลซื้อสามารถชมรถยนต์ได้ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2557 สามารถขอรายการรถยนต์และสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2934-7344-8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม