สหการประมูลเร่งยอดขายรถยนต์มือสองจับมือไฟแนนซ์เปิดประมูลรอบพิเศษ คัดรถสวยสภาพใกล้เคียงรถใหม่กว่า 100 คันเคาะขายถูกที่สาขาพุทธมณฑลสาย 2

พฤหัส ๑๘ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๐:๒๒
บมจ.สหการประมูลจัดกิจกรรมประมูลขายรถมือสองรอบพิเศษ จับมือไฟแนนซ์คัดรถยนต์ทั้งเก๋งและกระบะ รวมทั้งมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ กว่า 100 คัน เคาะขายราคาถูกกระตุ้นยอดขายสาขาพุทธมณฑลสาย 2 ย้ำเป็นการรวบรวมรถสภาพใกล้เคียงรถใหม่ เร่งตอบสนองความต้องการซื้อผู้บริโภคเน้นราคาประหยัด

นายบูรณิศ ยุกตะนันทน์ หัวหน้าสำนักงานกรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) หรือ AUCT เปิดเผยว่า ในวันที่ 28 กันยายน 2557 ที่จะถึงนี้บริษัทฯ ร่วมกับไฟแนนซ์หลายแห่งที่เป็นพันธมิตรและมอบหมายให้สหการประมูลเป็นผู้ดำเนินการขายทอดตลาดรถยึด ได้จัดกิจกรรมประมูลขายรถยนต์มือสองรอบพิเศษขึ้นที่สาขาพุทธมณฑลสาย 2 โดยจุดเด่นของการประมูลในวันดังกล่าวนั้นคือได้มีการรวบรวมรถยนต์มือสองทั้งรถยุโรปและญี่ปุ่นจำนวนกว่า 100 คัน และรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์มือสอง มาเปิดประมูลขายในราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป และรถยนต์ส่วนใหญ่มีสภาพใกล้เคียงรถใหม่ มีอายุการใช้งานประมาณ 1-3 ปีเท่านั้น เชื่อว่าการประมูลในครั้งนี้น่าจะกระตุ้นให้เกิดความต้องการซื้อรถยนต์มือสองจากกลุ่มผู้ซื้อใช้เองมากขึ้น ซึ่งเป็นนโยบายของบริษัทฯ ที่ต้องหาสินค้าที่มีคุณภาพมาเสนอให้กับลูกค้ากลุ่มที่ต้องการซื้อรถยนต์ราคาประหยัด

“ก่อนหน้านี้บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมประมูลรถสภาพใกล้เคียงรถใหม่ร่วมกับไฟแนนซ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากมีการรับประกันสภาพรถยนต์ทุกคัน หากผู้ซื้อตรวจสอบพบว่ารถที่ซื้อไปชนหนัก พลิกคว่ำ เครื่องพัง เกียร์พัง หรือเป็นรถที่ผ่านการถูกน้ำท่วมจะมีการรับซื้อคืน 100% ภายในเวลา 48 ชั่วโมง ยกเว้นความเสียหายที่เกิดขึ้นในกรณีที่ผู้ซื้อขับรถออกจากบริษัทแล้วเกิดอุบัติเหตุ การประมูลในวันนี้ก็เช่นเดียวกัน เชื่อว่าจะทำให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพ” นายบูรณิศกล่าว และเปิดเผยเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ได้จัดให้มีบริการสินเชื่อจากไฟแนนซ์และสามารถผ่อนเป็นงวด ๆ ได้เช่นเดียวกับการซื้อรถยนต์ใหม่ สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมประมูลซื้อสามารถชมรถยนต์ได้ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2557 สามารถขอรายการรถยนต์และสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2934-7344-8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4