จดหมายเปิดผนึกจากประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด เกี่ยวกับยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ใหม่

จันทร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๓:๒๕
การเปิดตัวรถยนต์รุ่น แฟนธอม ในปีพ.ศ. 2546 เป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่ของบริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด นับแต่นั้นมาเราได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่รถยนต์ระดับหรูในด้านความเป็นเอกลักษณ์ งานหัตถศิลป์ ความงดงาม และความหายาก แม้จะถูกเลียนแบบบ่อยครั้งแต่รถยนต์รุ่นแฟนธอมก็ยากที่จะหาใครเทียม อีกทั้งยังได้รับการยกย่องทั้งจากลูกค้าและสื่อมวลชนให้เป็น “รถที่ดีที่สุดในโลก”

สิบสองปีภายหลังจากความสำเร็จในการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ได้แก่ โกสต์ และ เรธ โรลส์-รอยซ์ยังคงครองตำแหน่งสุดยอดผู้ผลิตรถยนต์หรูของอังกฤษ ซึ่งเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของแบรนด์ในอุตสาหกรรมยานยนต์นี้

ขณะนี้เราได้ก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์อีกครั้งหนึ่งของโรลส์-รอยซ์ในระยะเวลา 111 ปี

ในวันนี้ เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าเรากำลังพัฒนายนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ใหม่ที่มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สง่างาม และเหมาะสมในทุกโอกาส โดยมีลักษณะดังต่อไปนี้

การเป็นรถยนต์ที่มีความหรูหราตามแบบฉบับของโรลส์-รอยซ์ และเหมาะกับทุกสภาพถนน

การเป็นรถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านความคล่องตัว และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ร่วมสมัย

การเป็นรถยนต์โรลส์-รอยซ์ที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณของการบุกเบิก และการผจญภัยของชาล์ส โรลส์ และความทุ่มเทในด้านการพัฒนาเครื่องยนต์ และนวัตกรรมของเซอร์เฮนรี่ รอยซ์

การเป็นรถยนต์ที่สะท้อนคำสัญญาของโรลส์-รอยซ์ได้อย่างเหมาะสมในด้านของความหรูหราเรียบง่ายที่ลงตัว

การเป็นรถยนต์ที่มีตัวถังสูง พร้อมโครงสร้างอลูมิเนียมตลอดคัน

การเป็นรถยนต์ที่มีเอกลักษณ์คู่ควรแก่สัญลักษณ์ Spirit of Ecstasy ที่พร้อมมุ่งหน้าไปสู่อนาคต

ยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์โฉมใหม่นี้จะขับสบาย...ไปทุกที่

ลูกค้าผู้มีรสนิยมหลายรายของเราได้เรียกร้องให้เราพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่นี้ และเราก็รับฟังเสียงเรียกร้องดังกล่าว ที่โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เราให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับความต้องการของลูกค้า และมุ่งมั่นในความต้องการของเราในการสร้างนวัตกรรมใหม่ ดังนั้น เราจึงมอบความท้าทายนี้ให้แก่ทีมวิศวกร และทีมออกแบบ ซึ่งนำทีมโดย มร. ไจลส์ เทย์เลอร์ ผู้อำนวยการด้านการออกแบบในการสร้างสรรค์รถยนต์ใหม่ที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร

ยนตรกรรมใหม่นี้จะผนวกเอาคุณค่าและสมรรถนะต่างๆ ที่เป็นแรงผลักดันให้บิดาผู้ก่อตั้งโรลส์-รอยซ์ทั้งสองท่านสามารถสร้างชื่อเสียงให้แก่แบรนด์ได้ในช่วงต้นศตวรรษที่ผ่านมา ด้วยการครองตำแหน่งสูงสุดของสุดยอดกิจกรรมการผจญภัยทางบกสำคัญต่างๆ อาทิ กิจกรรม Scottish Reliability Trials การขับขี่จาก London ไปสู่ Edinburgh และกิจกรรม Alpine Trials

โรลส์-รอยซ์เป็นพาหนะที่ผู้บุกเบิกและนักผจญภัยหลายท่าน อาทิ ลอเรนซ์แห่งอาระเบีย เลือกใช้เพื่อสำรวจทะเลทรายกว้างไกล และเทือกเขาต่างๆ ที่ยังไม่เคยถูกสำรวจมาก่อน นอกจากนี้ เจ้าของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ในออสเตรเลีย อินเดีย อเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ ยังสามารถขับขี่รถยนต์โรลส์-รอยซ์ในสภาพถนนที่ท้าทายได้อย่างมั่นใจและสะดวกสบาย

ประวัติศาสตร์ได้กำหนดขนบธรรมเนียมของเราแต่เก่าก่อน ในขณะที่อนาคตเรียกร้องให้เราริเริ่มการกระทำการเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้น ณ บัดนี้ เราจะใช้เวลาในการพัฒนาและทำให้แนวคิดใหม่ด้านความหรูหราสมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยเราจะแจ้งลูกค้า ผู้ที่สนใจ และสื่อมวลชนได้ทราบถึงความคืบหน้าของเราเป็นระยะจนกว่าจะถึงเวลานั้น ขอให้ท่านมั่นใจว่าเรากำลังสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแบรนด์

ดังคำกล่าวของเซอร์เฮนรี่ รอยซ์ ที่เคยกล่าวไว้ว่า “ถ้าสิ่งนั้นไม่มีอยู่ จงสร้างมันขึ้นมา” และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4