วอลโว่เปิดตัว V60 T5 Special Edition พร้อมเครื่องยนต์ Drive-E Powertrain และโปรโมชั่นครบรอบ 88 ปีกับรถหลากรุ่น

พุธ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๕๓
วอลโว่เปิดตัวรถยนต์ Special Edition วอลโว่ V60 T5 เครื่องยนต์ Drive-E Powertrain ที่พกพาเอาสมรรถนะ เทคโนโลยีความปลอดภัยและคุณลักษณ์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างเต็มเปี่ยม ให้ผู้รักรถได้สัมผัสในงาน Bangkok International Motor Show 2015 โดยมีจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 32 คัน และในโอกาสฉลองครบรอบ 88 ปีแห่งการก่อตั้งวอลโว่ มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษกับรถมากมายหลายรุ่นจนถึง 30 เมษายนนี้ ส่วนลูกค้าปัจจุบัน จะได้รับสิทธิประโยชน์จากแคมเปญหลังการขายจนถึง 31 พฤษภาคมศกนี้

V60 T5 Special Edition เอกสิทธิ์แห่งการครอบครอง

วอลโว่ V60 T5 เป็นรถสปอร์ตแวกอนอีกหนึ่งรุ่น ที่ใช้เครื่องยนต์ใหม่ในตระกูล Drive-E Powertrain เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 2 ลิตร น้ำหนักเบา ให้ความแรงเทียบเท่าเครื่องยนต์ 6 และ 8 สูบ แต่ประหยัดเชื้อเพลิงมากกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2,000 ซี.ซี. ในปัจจุบัน รถรุ่นนี้มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 8 สปีด พร้อม Sport Mode และ Geartronic เป็นเลิศในการขับขี่และตอบสนองทันใจในทุกช่วงความเร็วและจัดเต็มกับขุมพลัง Polestar Performance Optimization เพื่อเพิ่มสมรรถนะและความเร้าใจในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น

เปลี่ยนโลกด้วยพลังเครื่องยนต์ Drive-E Powertrain T5

วอลโว่ Volvo V60 T5 มาพร้อมเครื่องทรงพลัง Drive-E Powertrain แบบ T5 ขนาด 2 ลิตร 4 สูบไดเร็กอินเจ็กชั่น พร้อมเทอร์โบชาร์จ ให้พลังสูงสุด 220 แรงม้าที่ 5,500 รอบต่อนาที และทอร์ค 350 นิวตันเมตรในช่วง 1,500-4,000 รอบต่อนาที จึงตอบสนองได้ทันใจในทุกรอบเครื่อง? อัตราเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. ในเวลาเพียง 6.8 วินาที ขณะเดียวกันก็ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำเพียง 144 กรัมต่อกิโลเมตร พร้อมทั้งประหยัดน้ำมันได้อย่างน่าทึ่ง โดยสามารถวิ่งเฉลี่ยใน-นอกเมือง 16.1 ก.ม./ลิตร ?

คุณลักษณ์พิเศษที่เพิ่มขึ้นในรถยนต์วอลโว่ V60 T5 รุ่น Special Edition ประกอบด้วย

ใหม่ด้วยนวัตกรรมเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง Volvo Drive-E Powertrain

ชุดเพิ่มสมรรถนะ Polestar Performance Optimisation

ระบบแจ้งเตือนด้วยแรงสั่นที่พวงมาลัยเมื่อรถวิ่งออกนอกช่องทางดินรถ

หมอนหนุนหลังในเบาะคู่หน้าปรับด้วยไฟฟ้า

กระจกมองหลังแบบไม่มีกรอบ ตัดแสงจ้าอัตโนมัติ

เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และ Sport Mode พร้อม Paddle Shift

ช่วงล่างแบบไดนามิก

ชุดปลายท่อคู่แบบเหลี่ยมสไตล์สปอร์ต

Sensus Connect ระบบสื่อสารที่สามารถสื่อสารกับรถและเชื่อมต่อกับโลกดิจิตอล

พร้อมแอปพลิเคชั่นใหม่ Wikipedia, Glympse, Sticher, Here weather, Find fuel)

ระบบแผนที่นำทาง (Navigation)

สีภายนอกใหม่ 2 สี Savile Grey และ Bright Silver Metallic

เบาะหนังสไตล์สปอร์ตใหม่สี Beachwood Brown/Offblack

แผงคอนโซลกลางลาย Piano Black พร้อม Rotary Jewelry Knobs

ล้ออลูมิเนียม ขนาด 8X18” ลาย Titania

เพิ่มความพิเศษด้วย โลโก้ SE ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

รูปลักษณ์ภายนอก – ใส่ใจทุกรายละเอียด สะกดทุกสายตา

วอลโว่ V60 T5 Special Edition เปรียบได้กับรถคูเป้ในรูปลักษณ์สปอร์ตแวก้อน ผสานความปราดเปรียว เข้ากับพื้นที่บรรทุกของด้านท้ายที่เพิ่มขึ้น ตอบสนองทุกมิติในชีวิตได้อย่างเต็มพิกัด ดีไซน์ภายนอก สร้างความโดดเด่นเร้าใจด้วยเส้นสายแนวขวางและไฟ Daylight running ที่มุมหน้ารถทั้งสองด้านที่ทำให้ดูเหมือนรถกดต่ำ ไฟหน้าทรงใหม่สไตล์เฉี่ยวที่สื่อถึงความมุ่งมั่น ฝากระโปรงหน้าใหม่ กระจังหน้าที่กว้างขึ้น เพิ่มความโฉบเฉี่ยวทรงพลัง สะกดทุกสายตา

เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย

วอลโว่ไม่เพียงใส่ใจความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสารในรถ แต่ยังรวมไปถึงผู้ที่ร่วมใช้รถใช้ถนนอีกด้วย วอลโว่ได้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ขึ้นมามากมาย เพื่อช่วยปกป้องคุ้มครองผู้ขับขี่และคนเดินถนนให้ปลอดภัย ด้วยการติดตั้งระบบป้องกันการชนพร้อมฟังก์ชั่นหยุดรถอัตโนมัติ ที่ให้รถไม่ชนรถ รถไม่ชนคน และรถไม่ชนจักรยาน เป็นครั้งแรกของโลกยนตรกรรม และนี่คือหนึ่งในความมุ่งมั่นที่วอลโว่ต้องการลดการบาดเจ็บและการเสียชีวิตให้เป็นศูนย์ในปี 2020

ทั้งหมดนี้คือคุณลักษณ์อันโดดเด่นของ วอลโว่ V60 T5 รุ่นปี 2015 Special Edition ที่ผู้ชื่นชอบรถหรูเปี่ยมสมรรถนะ ความปลอดภัย และลูกเล่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ไม่อาจมองข้าม ที่สำคัญเป็นเวอร์ชั่นพิเศษมีเพียง 32 คันเท่านั้นให้ครอบครอง

โปรโมชั่นวอลโว่ฉลองครบรอบ 88 ปี

ไฮไลต์ของของโปรโมชั่นในครั้งนี้ คือการจัดโปรแกรมให้ลูกค้าได้ผ่อนรถสบาย ๆ กับวอลโว่ S60 T4F ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 24,888 บาท วอลโว่ V60 T4F ผ่อนเดือนละ 29,888 บาท และวอลโว่ S80 T4 ผ่อนเดือนละ 36,888 บาท โดยโปรแกรมผ่อนสบายจะมีจนถึงวันที่ 30 เมษายนศกนี้

รถที่นำมาจัดโปรโมชั่น มีรายละเอียด ดังนี้

S60 T4F – รถสปอร์ตซีดานและการขับขี่ที่เร้าใจ เริ่มตันผ่อนเดือนละ 24,888 บาท

V60 T4F – รถสปอร์ตแวกอนสำหรับครอบครัวและผู้รักการเดินทาง ผ่อนเดือนละ 29,888 บาท

V40 T5 - รถ 5 ประตูพรีเมี่ยมแฮทช์แบคเพื่อชีวิตอิสระสไตล์สปอร์ต ผ่อนเดือนละ 23,888 บาท

V40 T5 Cross Country – เพื่อชีวิตสไตล์สปอร์ตและการเดินทาง ผ่อนเดือนละ 25,888 บาท

S80 T4 - ซีดานหรูขนาดใหญ่สำหรับผู้บริหาร ผ่อนเดือนละ 36,888 บาท

XC60 – รถครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ เริ่มตันผ่อนเดือนละ 37,888 บาท

นอกจากนี้วอลโว่ยังเอาใจผู้ขับขี่หัวใจสปอร์ต ในวาระครบรอบ 88 ปี ด้วยการจำหน่าย รถติดชุดแต่งสปอร์ตหรู S60 T4F พร้อม R-Design style kit ราคา 2,325,000 บาทและ Volvo V60 T4F พร้อมชุดแต่ง R-Design style kit ราคา 2,425,000 บาท ในชุดแต่ง R-Design ประกอบด้วย กระจังหน้า R-Design กันชนหน้า R-Design ครอบกระจกมองข้าง แผงใต้กันชนหลัง R-Design ปลายท่อไอเสียคู่ R-Design และล้ออลูมิเนียมขนาด 8x19” ลาย Ixion II โดยรถแต่งที่นำมาจัดโปรโมชั่นนี้มีจำนวนจำกัด

รถใหม่ทุกคันมาพร้อมบริการ Volvo Maintenance บำรุงรักษา 5 ปีหรือ 100,000 กม. Volvo Warranty บริการรับประกันคุณภาพฟรี 3 ปีหรือ 100,000 กม. และ Volvo Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงเป็นเวลา 3 ปี ทั้งหมดนี้มอบเป็นบริการมาตรฐานสำหรับลูกค้าวอลโว่

สำหรับลูกค้าปัจจุบันของวอลโว่ ก็ได้รับสิทธิ์พิเศษเช่นกัน โดยจะได้รับส่วนลดค่าอะไหล่ 16 รายการ 15-25% และฟรีตรวจสภาพรถยนต์ 7 รายการ ประกอบด้วย ระบบปรับอากาศ แบตเตอร์รี่ สายพานขับอุปกรณ์ ระบบระบายความร้อน ระบบเบรก ระบบกันสะเทือนหน้าและหลัง และเมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง แถมบริการกรองน้ำมันเครื่องฟรี โปรโมชั่นซ่อมบำรุงรถยนต์เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2558 ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมวอลโว่ใกล้บ้านท่าน หรือ ติดต่อวอลโว่ แคร์เซ็นเตอร์ ที่โทร. 0 2305 4499

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital