ครั้งแรกในประเทศไทยกับปอร์เช่ 919 ไฮบริด (919 Hybrid) รถแข่งสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ปอร์เช่เผยโฉม 919 ไฮบริด พร้อมขนทัพรถหรูร่วมโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2015

พุธ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๗
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 36 (Bangkok International Motor Show 2015) เพื่อเป็นการประกาศและตอกย้ำความเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยภายในงานท่านจะได้พบกับสุดยอดรถแข่งระดับโลกเจ้าของความสำเร็จรายการ Le Mans และ WEC ในปี 2014 นั่นคือ ปอร์เช่ 919 ไฮบริด (919 Hybrid) นอกจากนี้ เอเอเอสฯ ได้ขนทัพสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก ประกอบด้วย ปอร์เช่ คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid) รถ Plug-in Hybrid คันแรกของโลกในคลาสรถสปอร์ตอเนกประสงค์ , พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera SE-Hybrid) รถสปอร์ต ซาลูนสุดหรูที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีระบบขับเคลื่อนแบบ plug-in ไฮบริดคันแรกของโลกในคลาสรถหรู , พานาเมร่า ดีเซล (Panamera Diesel) รถยนต์ที่มาพร้อมพละกำลังและแรงบิดสูงแต่มีอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงที่ประหยัดอย่างเหลือเชื่อ , มาคันน์ (Macan) รถสปอร์ตอเนกประสงค์ SUV ขนาด Compact ที่โดดเด่นและพร้อมมอบความสนุกสนานในทุกการขับขี่ , และ เคย์แมน (Cayman) รถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลาง 2 ที่นั่งมาพร้อมกับความสปอร์ตและเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอย่างเต็มพิกัด พร้อมให้ท่านสัมผัสอย่างใกล้ชิด

ครั้งแรกในประเทศไทยกับ ปอร์เช่ 919 ไฮบริด (919 Hybrid) รถแข่งในคลาส Le Mans prototype ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย การันตีความสำเร็จจากรายการ Le Mans และ WEC ในปี 2014 พร้อมให้ทุกท่านยลโฉมภายในงาน ปอร์เช่ 919 ไฮบริด (Porsche 919 Hybrid) มาพร้อมเครื่องยนต์สันดาป เครื่องยนต์ตัว V ขนาด 4 สูบ โดยเครื่องยนต์มีขนาด 2 ลิตร ระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงโดยตรงและ Mono-turbocharging เครื่องยนต์สามารถวิ่งไปได้จนถึงความเร็วที่ 9,000 รอบต่อนาที และมีกำลังขับประมาณ 500 แรงม้า ไม่เพียงเท่านี้ 919 ไฮบริด (919 Hybrid) ยังมีระบบการนำพลังงานกลับมาใช้อยู่ถึง 2 ระบบ ซึ่งมีพื้นฐานการทำงานโดยนำพลังงานความร้อนจากแก๊สไอเสียผ่านตัวกำเนิดไฟฟ้ามาใช้ใหม่ โดยระบบไฮบริดสำหรับรูปแบบที่ 2 มีฟังก์ชั่นการทำงานคล้ายกับรุ่น 918 สไปเดอร์ (918 Spyder) ซึ่งระบบนี้จะมีตัวสร้างพลังงานบนเพลาหน้า เมื่อเกิดการเบรกจะทำการเปลี่ยนพลังงานจลน์ไปเป็นพลังงานไฟฟ้า แบตเตอรี่ ลิเธียม ไอออน จะทำหน้าที่เป็นแหล่งเก็บพลังงาน เมื่อผู้ขับขี่ต้องการพลังงานเหล่านี้ มอเตอร์ไฟฟ้าจะทำการขับเคลื่อนเพลาหน้า และทำให้ 919 ไฮบริด (919 Hybrid) กลายมาเป็นรถที่มีระบบการขับเคลื่อน 4 ล้ออย่างสมบูรณ์

เอเอเอสฯ ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความมั่นใจว่ารถยนต์ทุกคันที่ทางเอเอเอสฯ นำเข้าและจัดจำหน่ายได้ผ่านการทดสอบโฮโมโลเกชั่น (Homologation) ของประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมายและครบทุกกระบวนการที่จำเป็นและสำคัญสำหรับการนำมาใช้งานในประเทศไทย ระบบจัดการของเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับกฎระเบียบและสภาพ ภูมิประเทศของประเทศไทยอย่างดีที่สุด รวมถึงยังมีศูนย์บริการของรถยนต์ปอร์เช่ที่ได้มาตรฐานตามโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีกำหนดไว้ พร้อมทั้งมีทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานโดยตรง พร้อมให้การดูแลและบริการรถยนต์ปอร์เช่ของท่าน โดยลูกค้าสามารถมั่นใจในบริการที่จะได้รับ หากซื้อรถยนต์กับทางเอเอเอสฯ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการบริการหลังการขายที่ได้คุณภาพโดยตรงจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนี ราคาที่เสียภาษีนำเข้ารถยนต์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และคุณภาพของรถยนต์ปอร์เช่ที่ได้มาตรฐาน

เอเอเอสฯ ขอมอบแคมเปญและข้อเสนอพิเศษสำหรับท่านที่จองรถยนต์ปอร์เช่ภายในงาน

แคมเปญผ่อน 1.99% นาน 60 เดือน สำหรับ Macan

ประหยัดยิ่งกว่าด้วยบัตรเติมน้ำมัน PTT Cash Card มูลค่ากว่า 100,000 บาท

เพลิดเพลิน ไปกับ Paragon Gift Voucher มูลค่า 100,000 บาท

และที่สำคัญเอเอเอสฯ ยังมอบความเชื่อมั่นให้แด่ลูกค้าที่ซื้อรถจากเอเอเอสฯ ทุกคันด้วยจดหมายรับรองการนำเข้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อมอบความมั่นใจให้แด่ลูกค้า

การรับประกันจากโรงงานปอร์เช่เยอรมันนีนานถึง 9 ปี

*Terms & Conditions Applyนอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่ทางเอเอเอสฯ ได้จัดเตรียมให้ทุกท่านร่วมสัมผัสและค้นหา ความสุนทรีย์ของสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์กันอย่างใกล้ชิด รวมถึงรถยนต์ไฮไลท์ประจำบูธที่จะสะกดสายตาคุณให้หลงใหลไปกับสมรรถนะอันลือเลื่องที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และมี Accessories ต่างๆ จาก Porsche Driver’s Selection มาให้ท่านเลือกสรรมากมายในราคาพิเศษ ภายในงาน Motor Show 2015 ณ อิมแพค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ 2 ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม - 5 เมษายน 2015 นี้

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงาน ปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่ “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ