บริดจสโตนคว้ารางวัล “Best Selling Tyre” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 17

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๖
บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล บริษัทที่มียอดจำหน่ายยางรถยนต์สูงสุดในประเทศ หรือ “Best Selling Tyre Award” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 ตอกย้ำถึงความเป็นที่หนึ่งในตลาดยางรถยนต์ รวมถึงสะท้อนภาพลักษณ์แห่งความอุตสาหะและความมุ่งมั่น ดั่งพันธกิจที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันว่า “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality) เพื่อครองความเป็นเลิศสำหรับลูกค้าเสมอมา โดยมี ดร. อรรชกา สีบุญเรือง ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นผู้มอบรางวัล ในงาน “Thailand Car of the Year 2015” ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพค เมืองทองธานี

Thailand Car of the Year 2015 จัดขึ้นตามแนวคิดเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศ อันประกอบด้วย อุตสาหกรรมชิ้นส่วน อุตสาหกรรมการประกอบรถยนต์และสินค้าต่อเนื่องให้มีการเติบโตสู่ระดับสากล อีกทั้งเป็นที่ยอมรับต่อตลาดโลกยิ่งขึ้นในฐานะ "ฐานการผลิตยานยนต์ครบวงจรเพื่อการส่งออก" ซึ่งเกิดความร่วมแรงจากองค์กรหน่วยงานต่างๆ ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง นั่นคือสมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทย, สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย, ร.ย.ส.ท. และบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

มร.โยชิฮิโระ มิโซบะตะ ผู้จัดการส่วนการตลาดและงานบริหารลูกค้า สายงานธุรกิจยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวหลังจากรับรางวัลว่า “บริดจสโตนรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลซึ่งเป็นเสียงสะท้อนของผู้บริโภค ถึง บริดจสโตนในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า ซึ่งเรามีเจตนารมย์ที่แน่วแน่ที่จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดสู่มือผู้บริโภค อย่างหลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการ อย่างแท้จริง”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4