แม็คซัส ร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ส่งรถตู้ทึบ วี 80 แกรนด์คอมบิ ทำตลาดรับลูก พ.ร.บ.การขนส่งทางบก

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๗
บริษัท แม็คซัส มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดย นายอภิเชต สีตกะลิน ประธานบริษัท แม็คซัส มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดรถตู้ทึบรุ่น วี80 แกรนด์คอมบิ รถตู้บรรทุกอเนกประสงค์ เชื้อชาติอังกฤษ ครั้งแรกในประเทศไทย ตอบสนองนโยบายภาครัฐ พ.ร.บ.การขนส่งทางบก (ฉบับที่12) ที่ปรับเพดานน้ำหนักรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลจากเดิม 1.6 ตันขึ้นเป็น 2.2 ตัน รองรับตลาดขนส่งสินค้าที่มีมูลค่าสูง หรือเสียหายได้ง่าย อาทิกลุ่ม โลจิสติกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ กลุ่มอาหาร เบเกอรี่ โรงแรม และกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น โดยชูจุดขาย ปริมาณขนส่งต่อเที่ยวได้มากกว่า ปลอดภัยกว่าทั้งสินค้า และพนักงานประจำรถ พร้อมโชว์รถตู้โดยสาร วีไอพี สุดหรู ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 25มีนาคม - 5 เมษายน ที่ผ่านมา

สำหรับรถตู้ทึบของแม็คซัส มีรากฐานมาจากบริติช เลย์แลนด์ ถือว่าเป็นรถตู้สายพันธุ์อังกฤษที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมายาวนานกว่าศตวรรษจึงมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการพัฒนารถตู้เพื่อตอบ สนองการใช้งานของลูกค้าอย่างอเนกประสงค์สูงสุด รถตู้ทึบ วี80 แกรนด์คอมบิ นับเป็นมิติใหม่ของภาคขนส่ง ที่จะมีรถตู้ทึบพื้นรถเตี้ยสามารถขนส่งสินค้าขึ้นลงได้สะดวก ตัวตู้มีความแข็งแกร่ง ทนทาน เป็นชิ้นเดียวกับตัวรถ สามารถปรับการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ เข้ามาเป็นทางเลือกที่แตกต่างจากการขนส่งโดยรถกระบะ มีเนื้อที่บรรทุกสินค้าต่อเที่ยวที่มากกว่าเมื่อเทียบกับรถกระบะที่มีความยาวเท่ากัน ให้ความคุ้มค่าในเรื่องต้นทุน พร้อมช่วงล่างที่แข็งแกร่ง ทนทาน ตามมาตรฐานรถยุโรป จึงป้องกันความเสียหายของสินค้า เนื่องจากสภาพอากาศของไทยที่มีทั้งฝน ทั้งแดด แปรปรวนกว่าประเทศอังกฤษเป็นอันมาก และยังมีจุดเด่นในเรื่องของความปลอดภัยของสินค้า หมดกังวลเรื่องการสูญหายของสินค้าเมื่อไปจอดแวะพัก รถตู้ แม็คซัสแข็งแกร่ง ใหญ่ สบาย ปลอดภัย พร้อมให้เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ เริ่มจาก แม็คซัส วี80 แกรนด์คอมบิ รถตู้ทึบช่วงยาว ราคาจำหน่าย 1.24 ล้านบาท ด้วยความจุห้องเก็บสัมภาระมากกว่า10 ลูกบาศก์เมตร วางเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล (Bosch) เทอร์โบแปรผัน 2.5 ลิตร 136 แรงม้า แรงบิดสูงสุด330 นิวตันเมตร-เมตร ที่รอบต่ำเพียง 1800 รอบต่อนาที ทนทาน ใช้น้ำมันอย่างคุ้มค่า

แม็คซัส วี80 คอมบิช่วงสั้น ราคาจำหน่าย 1.19 ล้านบาท เหมาะกับลูกค้าที่ต้องขนสินค้ามีมูลค่าสูง อาทิเครื่องใช้ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ เบเกอรี่ เสื้อผ้าแฟชั่นระดับสูง เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงกลุ่มโลจิสติกส์ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีรถตู้โดยสาร วี80 แกรนด์ทัวเรอร์ รถตู้วีไอพี 10 ที่นั่ง (11 รวมคนขับ) ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมจำหน่ายคันละ 1.59 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ