วันทูคาร์เปิดใช้ระบบ Inventory & Response Management รายแรกในไทย ดันยอดขายง่ายๆ

อังคาร ๐๗ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๑:๕๕
หลังจากที่ไอคาร์เอเชีย (iCar Asia) เว็บไซต์เครือข่ายซื้อขายรถอันดับหนึ่งของอาเซียนเข้าซื้อกิจการของวันทูคาร์ (one2car.com) เมื่อปลายปี 2557 ที่ผ่านมา iCar Asia ได้เตรียมนำระบบจัดการการตอบสนอง Response Management System หรือเรียกว่า “ระบบขายง่าย” เข้ามาใช้กับเว็บไซต์วันทูคาร์ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ขายรถมือสองอันดับหนึ่งของไทย โดยจะเริ่มใช้งานตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นไป ระบบดังกล่าวได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นรายแรกในตลาดเพื่อช่วยให้ผู้ขายสามารถบริหารจัดการและติดตามโฆษณาขายรถได้ดีขึ้น เร็วขึ้น ด้วยระบบที่ฉลาดกว่า เพื่อให้ขายรถได้มากขึ้น

นายเดมอน ไรลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไอคาร์เอเชีย เปิดเผยว่า “ระบบขายง่ายของวันทูคาร์จะช่วยให้การขายรถออนไลน์ทำได้อย่างรวดเร็ว ผ่านระบบมือถือที่แสนจะชาญฉลาด ระบบขายง่ายของวันทูคาร์นี้เป็นวิธีการโฆษณาขายรถออนไลน์ที่ทำงานได้รวดเร็วและแม่นยำที่สุด ไม่เพียงเท่านั้น มันยังช่วยให้ผู้ขายเข้าใจด้วยว่าโฆษณาแต่ละชิ้นมีการทำงานที่มีประสิทธิภาพแค่ไหน มีใครสนใจเข้ามาดูรถของตนบ้าง และยังเข้าใจถึงวิธีการที่จะทำให้คนเข้ามาดูรถและสอบถามเกี่ยวกับรถมากขึ้น เพื่อที่จะขายรถได้เร็วขึ้นด้วย”

“จากการพูดคุยและสอบถามบรรดาผู้ขายรถหลายรายทำให้เราตระหนักว่าอุตสาหกรรมนี้ต้องการระบบที่จะทำให้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ขายที่จะทำการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างบนออนไลน์ได้อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ใช่แค่ลงโฆษณาเท่านั้น แต่ยังได้เรียนรู้ที่จะใช้ประโยชน์จากการขายในรูปแบบต่างๆ ผ่านระบบดิจิทัล เช่น การติดตามแบบเรียลไทม์ การตรวจสอบและการจัดการ ซึ่งเราเชื่อว่าระบบขายง่ายนี้จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขายรถและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขายด้วยเครื่องมือที่จะช่วยให้การตัดสินใจของผู้ซื้อทำได้รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น อันเป็นผลจากการได้รับข้อมูลที่เที่ยงตรงแม่นยำ ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น” นายไรลีย์ กล่าวเสริม

ก่อนที่จะมีการเปิดตัวหลายสัปดาห์ ทางบริษัทฯ ได้ทำการทดสอบความเร็วของระบบขายง่ายของวันทูคาร์ โดยให้ดีลเลอร์ 882 รายทดลองใช้งานระบบนี้บนแพลตฟอร์มต่างๆ ที่มีอยู่ในตลาดเพื่อทำการโฆษณาขายรถ ซึ่งผลที่ได้รับปรากฏว่าร้อยละ 99.99 ของดีลเลอร์ทั้ง 882 รายพบว่าการโฆษณาขายรถสามารถทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายขึ้นมาก

“ระบบขายง่ายของวันทูคาร์ช่วยให้ผู้ขายรถสามารถลงโฆษณาขายรถของพวกเขาได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ซึ่งถือเป็นระบบแรกของวงการที่สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว เต็มประสิทธิภาพ และชาญฉลาด เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ทำการเปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีนี้ในเมืองไทย ซึ่งถือว่าเรากำลังช่วยให้อุตสาหกรรมรถยนต์สามารถพัฒนาขึ้นในโลกของดิจิทัลอย่างทุกวันนี้” นายไรลีย์ กล่าวทิ้งท้าย

ไฮไลท์สำคัญของระบบขายง่าย มีดังนี้

ขั้นตอนการอัพโหลดโฆษณาที่แสนง่าย

ระบบใหม่นี้จะสอนผู้ขายทีละขั้นตอนให้สามารถสร้างสรรค์โฆษณารถแต่ละรุ่นที่มาพร้อมข้อมูลที่สมบูรณ์แบบได้อย่างรวดเร็วภายในไม่เกิน 2 นาที

มันทำงานอย่างไร?

ระบบขายง่ายของวันทูคาร์เชื่อมโยงเป็นพิเศษกับระบบบริการข้อมูลของ Red Book ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถระบุรุ่นและสเป็คของรถได้อย่างแม่นยำด้วยขั้นตอนที่แสนง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอน

บรรยายสรรพคุณได้เอง

ไม่ต้องพิมพ์ให้เสียเวลา แค่แตะไปที่จุดขาย 2-3 ข้อของรถ วันทูคาร์ก็จะจัดการบรรยายสรรพคุณของรถรุ่นดังกล่าว พร้อมใส่ข้อมูลที่สำคัญเพิ่มเติมเข้าไปโดยอัตโนมัติ ฟีเจอร์นี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผลการค้นหาอยู่ในอันดับที่ดีในหน้าการค้นหา เพื่อช่วยให้ขายรถได้เร็วขึ้น โดยที่ผู้ขายไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ประโยคโฆษณาให้เสียเวลา

แชะแล้วโพสต์

เพียงใช้ระบบขายง่ายเท่านั้น ก็จะช่วยให้การขายรถของคุณเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะมันช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดอันดับรถได้ง่ายๆ เพียงแค่ถ่ายรูปรถแล้วอัพโหลดได้ทันที

ติดตามการตอบสนองและลูกค้าที่มุ่งหวัง

เครื่องมือติดตามการตอบสนองนี้ช่วยให้ผู้ขายรถดูรายละเอียดของผู้ซื้อได้ สามารถปรับแก้สถานะของการตอบสนองและเพิ่มการบันทึกข้อความในนั้นได้ด้วย ผู้ขายรถสามารถซื้อรายชื่อลูกค้าที่มุ่งหวังจากฐานข้อมูล “Buyer’s Request’ ของวันทูคาร์ ซึ่งผู้ที่พร้อมจะซื้อรถได้โพสต์คุณสมบัติและรุ่นของรถที่พวกเขาต้องการจะซื้อเอาไว้

ใช้ได้กับหลากหลายอุปกรณ์ ไม่ต้องดาวน์โหลด

การใช้งานทั้งหมดที่กล่าวมาสามารถทำงานได้อย่างดีบนทุกอุปกรณ์ ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดหรืออัพเดทใดๆ เพราะระบบสามารถใช้งานได้กับทุกเว็บบราวเซอร์

หากคุณกำลังมองหาตลาดสำหรับที่จะขายรถซักคัน ขอเชิญคุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับระบบขายง่ายของวันทูคาร์ ได้ที่ http://www.one2car.com

บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

พิมพกานต์ ไชยสังข์ [email protected]

ปันณณ์รภัส ศรีคิรินทร์ [email protected]

โทร. 0-2610-2383 โทรสาร 0-2610-2345

บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด

ประทินรัตน์ วัชรสินธุ์

[email protected]

โทร. 02 681 2900

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00