จากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ ย้ำภาพลักษณ์เมืองผู้ดีต่อเนื่อง อวดโฉมสุดยอดยานยนต์ 3 รุ่น ใน “เจมส์ บอนด์ องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย(Spectre : James Bond 007)”

พฤหัส ๒๓ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๕:๒๔
จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ นำเสนอ 3 สุดยอดยานยนต์ระดับโลก ทั้ง จากัวร์ ซี-เอ็กซ์75 (Jaguar C-X75), เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต เอสวีอาร์ (Range Rover Sport SVR), และ แลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ (Land Rover Defender)ร่วมสานต่อภารกิจสายลับเจ้าเสน่ห์ในภาคที่ 24 เจมส์ บอนด์ 007 องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย พร้อมเตรียมตัวยลโฉมจากัวร์ ซี-เอ็กซ์75 อวดลีลาสุดเร้าใจในฉากไล่ล่ากลางกรุงโรม

จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประกาศรายชื่อรุ่นรถยนต์ที่จะเข้าร่วมในการถ่ายทำภาพยนตร์สายลับก้องโลกแห่งปี “เจมส์ บอนด์ 007 ตอน องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย (Spectre : James Bond 007)” ได้แก่ จากัวร์ ซี-เอ็กซ์75 (Jaguar C-X75), เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต เอสวีอาร์ (Range Rover Sport SVR), และ แลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ (Land Rover Defender) จากหน่วยปฏิบัติการพิเศษจากัวร์แลนด์โรเวอร์ (Jaguar Land Rover Special Operations) โดยเฉพาะรุ่น จากัวร์ ซี-เอ็กซ์75 ซึ่งเป็นผลงานการร่วมมือผลิตระหว่างแบรนด์จากัวร์ กับโรงงาน วิลเลียม แอดว๊านซ์ เอนจิเนียริ่ง แห่งเมืองอ็อกซ์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ จะได้โชว์สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นให้ประจักษ์แก่สายตาของผู้ชมทั่วโลก ในฉากการไล่ล่าสุดระทึกกลางกรุงโรม

ส่วน เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต เอสวีอาร์ ซึ่งเป็นยานยนต์ที่เร็วและแรงที่สุดจากแลนด์โรเวอร์ และแลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ ยานยนต์สมรรถนะสูงซึ่งติดตั้งยางแบบออฟโร้ดขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางใหญ่พิเศษ 37 นิ้วเพื่อรับมือกับการขับขี่ที่แสนทรหดในเนื้อเรื่อง ได้เข้าฉากถ่ายทำในประเทศออสเตรียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งสองรุ่นต่างได้รับการปรับแต่งหมดทั้งคัน พร้อมติดตั้งระบบกันสะเทือนขั้นสูงและเสริมการปกป้องตัวถังให้แข็งแกร่งเป็นพิเศษ

จอห์น เอ็ดเวิร์ด กรรมการผู้จัดการ หน่วยปฏิบัติการพิเศษจากัวร์แลนด์โรเวอร์ เปิดเผยว่า “การร่วมมือเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นยินดีมากสำหรับ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ทั้งยังเป็นโอกาสสำคัญในการนำเสนอประสิทธิภาพและความสามารถอันน่าทึ่งของทีมงานจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษของเรา”

ฝ่าย กรลักษณ์ แก้วกัลยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซิตี้ ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า “วันนี้ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สร้างแบรนด์ให้กลับมามีสีสันอีกครั้งและตอกย้ำความสำเร็จในระดับโลกอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้ว่าหลังจากัวร์ได้นำเสนอแคมเปญการตลาด “It’s good to be bad” ของรุ่น จากัวร์ เอฟ-ไทป์ คูเป้ ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ผ่านนักแสดงชายระดับโลกสัญชาติอังกฤษ ซึ่งได้แก่ เซอร์ เบน คิงสลี่ย์, ทอม ฮิดเดิลส์ตัน และ มาร์ค สตรอง พวกเขาเหล่านี้ล้วนมีชื่อเสียงในบทบาทตัวร้ายและเป็นตัวแทนแห่งความเชื่อมั่น ทรงพลัง และความเป็นอังกฤษได้อย่างชัดเจน แคมเปญโฆษณาชิ้นนี้ ถูกฉายครั้งแรกในงานซูเปอร์โบวล์ ปี 2014 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา และสร้างปรากฏการณ์แฮชแท็ก #GoodToBeBad ที่มีผู้คนนิยมเล่นมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา และได้กลายเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในโซเชียลมีเดียไปทั่วโลก”

“นอกจากนั้นแคมเปญ Good To Be Bad ยังได้รับรางวัล Regional Platinum และ Gold AME Awards (WORLD'S BEST ADVERTISING & MARKETING EFFECTIVENESS) ประจำปี 2015 ในประเทศสหรัฐอเมริกา สาขางานโฆษณาและการตลาดที่มีประสิทธิผลที่สุดในหมวดยานยนต์ แคมเปญนี้ถือเป็นกลยุทธ์ด้านการตลาดที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ส่วนในปีนี้ เราได้นำเสนอแคมเปญอีกมากมายเพื่อให้ผู้บริโภคของเราได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์มากขึ้น โดยแคมเปญล่าสุด คือ British Intelligenceสำหรับ รถจากัวร์ ที่ได้ดาราชั้นนำสัญชาติอังกฤษอย่าง นิโคลัส ฮอลท์ เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ มาเป็นผู้แสดงในซีรี่ย์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีชั้นสูงต่างๆ ของจากัวร์ อาทิ ระบบควบคุมอุณหภูมิ (Climate Controlled), ระบบทดสอบการชน (Crash Test Dummies), ห้องปฏิบัติการนวัตกรรม (Innovation Lab) และการออกแบบดิจิตัล (Digital Design Landscape) เป็นต้น ซึ่งโฆษณาทุกชิ้นจะเน้นให้ผู้บริโภคทราบถึงรายละเอียดในการผลิต เพราะรถทุกคันของเราล้วนผลิตจากโรงงานในประเทศอังกฤษเท่านั้น เพื่อคงความเป็น “British Brand” ของเรา อีกทั้งยังมีส่วนในภาพยนตร์ชื่อดังอย่างเจมส์ บอนด์ 007 ถือได้ว่าสร้าง Brand Awareness ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ”

“สำหรับประเทศไทย บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย ได้นำเข้ารถรุ่นต่างๆ และจัดงานเปิดตัวในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสสัมผัสกับยนตกรรมชั้นสูงจากประเทศอังกฤษมากขึ้น ทั้งนี้ เรายังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ โปรโมชั่น กิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ รวมไปถึงมอบคุณภาพบริการหลังการขาย เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทยซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเรามั่นใจว่า จากัวร์ แลนด์โรว์เวอร์ มีศักยภาพสูงในการขยายฐานลูกค้าและเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในอนาคต พร้อมทั้งยังเสนอความภาพลักษณ์ใหม่ๆมาให้กลุ่มลูกค้าตื่นเต้นอีกอย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอน” กรลักษณ์ฯ กล่าวเสริมทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ