PCSGH มาแรง คว้างานผลิตชิ้นส่วนรถบรรทุก 540 ล้านบาท รุกหนัก ตลาดรถบรรทุกใหญ่ “Big Truck” คว้างานเพิ่มอีก 11 รายการ

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๒๐
บริษัท พี.ซี.เอส. แมชีน กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) (PCSGH) ผู้ผลิตชิ้นส่วน โลหะรถยนต์ชั้นนำของไทย (OEM Manufacturer) รุกหนัก เจาะตลาดรถบรรทุกขนาดใหญ่คว้างาน ผลิตชิ้นส่วนโลหะเพิ่มรวดเดียว 11 รายการ มูลค่ากว่า 540 ล้านบาท

คุณประสงค์ อดุลยรัตนนุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) กล่าวว่า บริษัทฯ สามารถขยายฐานลูกค้าเข้าสู่ตลาดรถบรรทุกขนาดใหญ่ (BIG TRUCK) และ ตลาดรถมอเตอร์ไซค์ ขนาดใหญ่ (BIG BIKE) ได้ตามแผนธุรกิจที่วางไว้ ล่าสุด PCSGH ได้รับงานเพิ่มในส่วนของโครงการ ผลิตชิ้นส่วนรถบรรทุกขนาดใหญ่ อีกกว่า 11 รายการ รวมเป็นมูลค่าถึง 540 ล้านบาท อายุโครงการ 5 ปี และ จะเริ่มการผลิตในช่วงกลางปี 2559

ทั้งนี้ บริษัท พี.ซี.เอส. แมชีน กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ PCSGH เป็น 1 ในผู้ผลิต ชิ้นส่วนหลักของอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับ Tier-1 ที่มีทุนจดทะเบียน 1,545 ล้านบาท มีเทคโนโลยีและ โนว์ฮาวการผลิตระดับสูง มีสถานะการเงินที่แข็งแกร่ง โดยมุ่งเน้นตลาดรถกระบะ ขนาด 1 ตัน ซึ่งเป็นรถที่เป็น Product Champion ของไทยที่มีปริมาณการผลิต มากที่สุดใน ประเทศ รวมถึงมีฐานลูกค้าที่มั่นคงอย่างบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ ระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และยุโรปมากว่า 30 ปี บริษัทฯ มีการบริหารงานในลักษณะ บริษัทโฮลดิ้ง (Holding Company) ที่มีการลงทุน และถือหุ้น 100% ในบริษัทย่อย 3 บริษัท ได้แก่ บริษัท พี.ซี.เอส. พรีซิชั่น เวิร์ค จำกัด, บริษัท พี.ซี.เอส. ได คาสติ้ง จำกัด และบริษัท พี.ซี.เอส.ฟอร์จจิ้ง จำกัด

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ :

บริษัท แบรนด์ เวลท์ จำกัด โทร.02 681 5305-7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา