พบสกู๊ตเตอร์เวสป้าโมเดลใหม่ล่าสุด “เวสป้า แอลที 3Vie” เพิ่มสีสันให้ชีวิตในแบบที่คุณเลือกเอง

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๖
บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี "เวสป้า" และ "พิอาจิโอ" แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์เวสป้ารุ่นใหม่ล่าสุดมาเสริมทัพด้วยราคาที่ย่อมเยาที่สุดเพื่อรุกตลาดกลุ่มผู้ขับวัยรุ่นชายที่มีสไตล์และชื่นชอบความสนุกสนาน โดยเวสป้าโมเดลใหม่ "เวสป้า แอลที 3Vie" (Vespa LT 3Vie) มาพร้อมกับคอนเซปต์ "เพิ่มสีสันให้ชีวิตในแบบที่คุณเลือกเอง" ให้สาวกเวสป้าเลือกวาดลวดลายออกแบบรถเวสป้าคันเก่งด้วยเซ็ตสติ๊กเกอร์ออกแบบมาพิเศษสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ

พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด "เวสป้า แอลที 3Vie" (Vespa LT 3Vie) มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี ขับเคลื่อนอย่างยอดเยี่ยมด้วยนวัตกรรมระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ 4 จังหวะ 3 วาล์ว ด้วยสมรรถนะและกำลังบิดที่ทรงกำลัง ระบายความร้อนด้วยระบบพัดลมระบายอากาศแบบหมุนวน พร้อมตัวเครื่องที่ลดอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานและลดมลพิษเป็นเลิศ นอกจากนี้ เวสป้า แอลที 3Vie ยังมากับระบบกันสะเทือนหน้าแบบแขนเดี่ยวทำงานสองทิศทาง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่จะพบได้จากรถสกู๊ตเตอร์เวสป้าเท่านั้น ผู้ขับขี่จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยทุกครั้งที่ขับขี่

ตัวบอดี้ของรถรุ่นนี้ยังคงเป็นเหล็กกล้าคลาสสิกตามแบบฉบับเวสป้า ธงอิตาลีที่ปรากฎอยู่ทั้งสองด้านยังช่วยเน้นย้ำความเป็นรถสัญชาติอิตาลี มาพร้อมกับส่วนปิดด้านหลัง ที่วางเท้าและส่วนปิดด้านข้างที่ออกแบบโดยใช้สีดำซึ่งเข้ากันกับกระจกท้ายและขอบล้อได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพิ่มเติมลุคสปอร์ตให้กับรูปทรงตัวถังสุดคลาสสิกด้วยล้อแม็กสีดำและพิเศษสุดรับทันทีเซ็ตสติ๊กเกอร์ 5 สี ที่ให้คุณทดสอบจินตนาการของคุณด้วยการวาดลวดลายออกแบบเวสป้าคันใหม่ได้ตามใจชอบ

เพิ่มสีสันให้ชีวิตในแบบที่คุณเลือกเองกับ เวสป้า แอลที 3Vie มีให้เลือก 3 สี 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสีขาว (Urban Bianco)ในราคาพิเศษช่วงแนะนำ 75,900 บาท สีแดง (Sport Rosso) หรือ สีดำ (Sport Nero) ราคาพิเศษช่วงแนะนำ 76,900 บาทนับเป็นเวสป้ารุ่นที่มีราคาย่อมเยาที่สุดที่เคยเปิดตัวมา ทั้งนี้เพื่อเจาะกลุ่มผู้ขับขี่วัยรุ่นที่อยากเลือกซื้อเวสป้ามาเป็นรถสกู๊ตเตอร์คู่ใจโดยเฉพาะ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ได้ทาง www.vespa.co.th หรือทาง www.facebook.com/vespathailandและอินสตาแกรม @vespathailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4