อีซูซุขอบคุณสื่อจากใจใน “ISUZU BLUE POWER… BLUE JEANS PARTY”

พุธ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๗
อีซูซุจัดงานขอบคุณสื่อมวลชน ประจำปี 2559 สร้างสรรค์ความบันเทิงหลากหลายภายใต้บรรยากาศโลกแห่งความสุขสีฟ้า ประชันชุดยีนส์คอลเล็คชั่นสุดชิคในธีม "ISUZU BLUE POWER… BLUE JEANS PARTY" ตอกย้ำความ "จิ๋วแต่เจ๋ง" ของนวัตกรรมเปลี่ยนโลก เครื่องยนต์ใหม่ อีซูซุ 1.9 Ddi Blue Power พร้อมการอำลาไปรับหน้าที่ใหม่ของ มร.ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และแนะนำว่าที่กรรมการผู้จัดการคนใหม่ มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ ที่จะสานต่อนโยบายแห่งความสำเร็จของอีซูซุในประเทศไทย

ความสุขแทนคำขอบคุณจากใจสำหรับมิตรภาพของสื่อมวลชนที่มอบให้กับอีซูซุตลอดมา เริ่มต้นด้วยกิจกรรมวอล์คแรลลี่ ลุ้นจับรับรางวัลเก๋ๆ ติดไม้ติดมือตั้งแต่หน้างาน ต่อด้วยลุ้นรางวัลกับเกมหลากหลาย อาทิ "ISUZU BLUE POWER STRIKE!" ประลองความแม่นยำในการล้มพินโบวลิ่งให้ได้มากที่สุด เกม "รวมพลัง ISUZU BLUE POWER" ประลองพลังปั๊มลมเพื่อขึ้นสู่จุดสูงสุดเป้าหมายเมืองอุรุมชี จุดหมายเดียวกับรถอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ที่ขับต่อเนื่องทั้งวัน ทั้งคืน โดยไม่ดับเครื่องยนต์ รวมระยะทาง 5,755 กิโลเมตร จากนั้นก็ลุ้นโชคตามดวงกับเกม "ปุ๊บปั๊บ ISUZU BLUE POWER" ต่อด้วยโซนเวิร์คช็อปตกแต่งกระเป๋าผ้ายีนส์สุดเท่ในแบบของตัวเอง พร้อมเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและของหวานที่มาในโทนสีฟ้า ไม่ว่าจะเป็นขนมสายไหม ป็อบคอร์น หรือแม้กระทั่งช็อกโกแลตลาวาก็ยังเป็นสีฟ้าชวนน่าลิ้มลองที่สุด ก่อนเข้าไปลุ้นโชค Gadget ต่างๆภายในงาน ฟินกับเพลงหวานชวนเคลิ้มจากพระเอกตี๋หล่อ "อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ก่อนมาแดนซ์กระจายกับ Dancing Queen "คริสติน่า อากีล่าร์" ที่มาเขย่าอารมณ์ให้มันสุดขีด ก่อนปิดท้ายซึ้งๆ ด้วยคำอำลาจากใจของ มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด "ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงานในวันนี้ ผมมีความทรงจำมากมายที่นี่เพราะอยู่มาถึง 7 ปี และได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี เมื่อผมกลับไปญี่ปุ่น ขอให้สื่อมวลชนทุกท่านช่วยสนับสนุนอีซูซุต่อไปนะครับ" และจบท้ายด้วยคำมั่นสัญญา "ผมจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่ออีซูซุและประเทศไทย" ของว่าที่กรรมการผู้จัดการคนใหม่ มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ ที่จะมารับตำแหน่งตั้งแต่เดือนเมษายนนี้ เพื่อจะนำพากลุ่มอีซูซุเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ฉลองครบรอบ 60 ปีของการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทยในปีหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?